Vinhomes The Harmony, dẫn đầu xu hướng thiết kế xanh tiêu biểu 2018

-->

Là giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Riverside, The Harmony xây dựng không gian xanh hoàn hảo đan xen trong dự án, với những căn biệt thự có cây xanh và sân vườn, đang là khu dự án được quan tâm nhất hiện nay.
 Một trong những dự án mới của Vingroup hiện nay kế thừa và phát huy các dự án trước của Vinhomes, nhằm mang đến không gian sống hoàn hảo nhất. 

Với việc đưa không gian sống xanh vào khu đô thị đã cho thấy tầm nhìn, cũng như xu hướng phát triển của thời đại, xu hướng thiết kế xanh đang ngày càng được các gia chủ quan tâm và lựa chọn làm nơi an cư.

Có thể bạn quan tâm:



Hiện nay các khu đô thị được ví như những thành phố thu nhỏ, với các tiện ích sống phục vụ con người từ a-z, với tất cả những gì tinh túy và hấp dẫn nhất. từ khu vui chơi, thể thao, du lịch, giải trí, cũng như xây dựng một không gian sống xanh phục vụ con người.

Những lợi ích của thiết kế xanh thông minh

Dự án được thiết kế theo kiến trúc xanh giúp đô thị có không gian hoàn hảo,  sự tĩnh lặng, thư thái, nâng cao sức khỏe con người, và rất nhiều những ưu điểm vượt trội của không gian sống xanh.
Những thiết kế xanh chính là hình mẫu cho các nhà ở tương lai của nhiều khu đô thị, khi sở hữu căn biệt thự liền kề tại dự án quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá trị công trình luôn được đảm bảo cho thế hệ sau, vì vậy đây được coi như kênh sở hữu 2 trong 1.


Bên cạnh đó, với thiết kế hài hòa với môi trường, cảnh quan kết hợp với việc áp dụng các phương thức xây dựng hiện đại,và năng lượng sử dụng được hạn chế tối đa, không chỉ mang lại lợi ích lâu dài cho chủ nhân mà còn góp phần tạo ra một khu đô thị xanh, sạch.

The Harmony Vinhomes Riverside là dự án ra sau và nhờ đó mà thừa hưởng được nhiều ưu điểm và ưu thế của các dự án khác như Vinhomes Thăng Long hay Vinhomes Riverside 1.

Thiết kế kiến trúc và nội thất căn hộ Vinhomes The Harmony

Căn hộ Vinhomes The Harmony, với thiết kế kiến trúc thông minh với các căn hộ được đón ánh sáng tự nhiên, và thiết kế không gian mở hướng ngoại.
Nội thất căn biệt thự cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm, việc lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín rất quan trọng, hiện nay căn biệt thự Vinhomes The Harmony được các kts Đồng Gia thiết kế với nhiều mẫu thiết kế tại các khu dự án được khách hàng đánh giá rất cao về dịch vụ, nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony, hãy liên hệ với Đồng Gia để được tư vấn những phương án thi công tối ưu hiệu quả nhất.

Hình ảnh thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony tại dự án



0 nhận xét:

Đăng nhận xét