vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại sosanhnhat.com

100 website kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên

6
25308

Mục tiêu của bài viết này là giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc tìm kiếm website kiếm tiền online qua mạng ở Việt Nam và thế giới. Tất cả những cách kiếm tiền mới nhất 2020 được cập nhật đầy đủ và giải thích rõ ràng cho bạn chọn cách nào phù hợp với bạn nhất để bắt đầu.

Cách kiếm tiền Hot: Bạn chỉ cần viết review công ty, khóa học tại https://danhgiacongty.vn/ là có thể kiếm tiền nhanh chóng. Ai cũng làm được.

Website kiếm tiền online
vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại sosanhnhat.com

Kiếm tiền bằng cách gõ captchas Google

Cách kiếm tiền bằng cách gõ captcha Google là có thật anh em ah. Với giá từ 1.3$->3$/ 1000 captcha xử lý được. Captchas này bạn đã gặp tại rất nhiều website rồi nó không khó và rất dễ cho bạn nhiều thời gian để kiếm tiền. Quan trọng hơn là cách kiếm tiền này không giới hạn số lượng, số lần và thời gian là 24/24 bạn có thể làm bất kỳ lúc nào cũng được. Bạn có thể rút tiền bằng Paypal, Bitcoin, Lietcoins và nhiều cách khác. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong vấn đề rút tiền. Một cách đơn giản là hãy chuyển tiền từ tài khoản của bạn qua tài khoản của mình có tên là tmt2012. Rồi mình sẽ gởi thẻ cào hoặc chuyển qua tài khoản ví Momo cho bạn.

Đăng ký ngay

Top website kiếm tiền bằng cách khảo sát

Khảo sát kiếm tiền online có lẻ là cách đơn giản nhất cho sự khởi đầu và ai cũng có thể làm được, làm bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu chỉ cần có máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nổi internet là được.

Mẹo: Truy cập vào trang khảo sát và kiểm tra email mỗi ngày để không bỏ lở bất kỳ bài khảo sát nào.

Chú ý những điểm sau:

  • Sau khi đăng ký xong phải cập nhật đầy đủ vào hổ sơ thông tin cá nhân. Lưu ý cập nhật cho hoành tráng tý chứ đừng thật thà quá ví dụ không có smartphone cũng phải ghi có.
  • Chịu khó câu nào không biết thì hỏi Google trước khi trả lời
  • Hãy làm bài khảo sát có tiền nhiều trước, tiền ít làm sau vì làm trể hết thời hạn là khỏi làm luôn.
  • Chú ý trả lời cho logic hợp lý từ đầu cho tới cuối
  • Hồ sơ bạn ghi sau thì trả lời cho đúng về lý lịch cá nhân của mình

Đây là trang khảo sát kiếm tiền online uy tín nhất 2018 mình đã sử dụng một thời gian khá lâu cho nên biết rất rõ về các trang này như thế nào mới giới thiệu cho bạn tham gia.

vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại sosanhnhat.com

  1. IpanelOnline: Ipanel là trang khảo sát kiếm tiền hấp dẫn nhất với giá mỗi bài khảo sát từ 10k-70k. Thanh toán qua Paypal ít nhất 100k rút bất kỳ lúc nào cũng được.
  2. VinaResearch (Có ứng dụng): VinaResearch là trang khảo sát uy tín nhất Việt Nam và có nhiều bài khảo sát nhất. Giá mỗi bài khảo sát lên tới 50k. Thanh toán thẻ cào hoặc qua Ngân Lượng ít nhất là 50k, qui đổi tối đa mỗi tháng là 500k.
  3. InfoQ: InfoQ là trang khảo sát uy tín nên tham gia. Thanh toán bằng thẻ cào hoặc Bảo Kim ít nhất 50k. Không giới hạn số lần đổi thưởng.
  4. ViewFruit (Có ứng dụng): Trang này khá uy tín lâu năm và nhiều khảo sát. Giá mỗi bài từ 10k-40k. Thanh toán qua Paypal khi đủ 2500Điểm=5$. Không giới hạn số lần đổi.

Top website kiếm tiền bằng cách rút gọn link

Kiếm tiền bằng rút gọn link có lẻ là cách thứ 2 dễ nhất nhưng lại ổn định và kiếm được nhiều tiền hơn cách làm khảo sát kiếm tiền. Vì khi bạn chia sẻ 1 link là bạn sẽ có tiền hoài nếu có traffic. Cho nên càng nhiều link thì càng nhiều tiền và cộng dồn không giới hạn.

Để đảm bảo tính ổn định và lâu dài bạn nên có blog để liệt kê, sắp xếp các link chia sẻ theo thứ tự và dễ dàng cho người tìm kiếm khi cần. Và bạn chỉ cần lấy link rút gọn và địa chỉ blog đi chia sẻ ở bất kỳ nơi nào có thể như Mạng xã hội, forum, youtube, comment trên blog khác. Khi mọi người đã biết về những gì bạn chia sẻ là có ích và đôc quyền thì họ sẽ vào blog bạn khi cần.

  1. 123link: 123link được xem là rút gọn link hot nhất hiện nay với tỷ lệ rate 3$/1000k click ở Việt Nam và thấp nhất cũng là hơn 1.3$. Hổ trợ thanh toán qua Paypal, chuyển khoản Ngân hàng khi bạn đủ 500k. Đặc biệt có hổ trợ người Việt.
  2. Ouo: Ouo là trang rút gọn link uy tín hàng đầu và ổn định cao. Tỷ lệ rate là 1.5$ cho Việt Nam và cao nhất là 4.7$ cho các nước phát triển như Australia, English, US, Norway. Thanh toán qua Paypal ngày 1 và 15 mỗi tháng nếu bạn đủ 5$.
  3. Adfly: Aflly là trang rút gọn link lâu năm và uy tín nhất thế giới hiện nay. Rate cao nhất ở Việt Nam là 1.5$ và lên tới 24$ nếu ở Mỹ, Đức, Anh và Úc. Thanh toán qua Paypal vào ngày 1 mỗi tháng khi đủ 5$.
  4. Shortest: Trang này cũng uy tín hàng đầu thế giới rate tại Việt Nam là 1$ và ở Mỹ, Anh, Úc cao nhất là 14$. Thanh toán qua Paypal vào ngày 10 mỗi tháng khi đủ 5$.
  5. Ally: Trang này chỉ nên chơi nếu bạn có traffic tốt từ Greenland và Canada vì rate lên tới 13$. Thanh toán qua Paypal mỗi ngày ít nhất là 1$.

Top 10 website kiếm tiền cho Streamer

Player Duo là hệ thống kết nối game thủ Việt Nam. Bạn chơi game giỏi và có năng khiếu nói chuyện, hướng dẫn người khác bạn hãy đăng ký tài khoản và tham gia PlayDou ngay để kiếm tiền bằng sự đam mê game của bạn. Chơi game ngày nay không chỉ giải trí hay tốn tiền nét mà còn là một nghề rất hot cho nhiều bạn tăng thêm thu nhập mỗi tối. Bạn nhận tiền từ Donate hoặc người chơi game thuê bạn chơi chung.

Top website kiếm tiền bằng cách tiếp thị liên kết

Cách kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết đang hot tại Việt Nam vì nhu cầu mua sắm online ngày càng gia tăng. Đây được xem phương pháp kiếm tiền qua mạng khá bền vững nếu như bạn có blog và lượng đọc giả trung thành ổn định. Những cách phổ biến để tiếp thị như blog chia sẻ mã giảm giá khuyến mãi, website so sánh giá, blog review sản phẩm, video review sản phẩm, kết hợp với chạy quảng cáo Facebook, Google và SEO hay là Email Marketing.

  1. Accesstrade: Mạng tiếp thị hàng đầu Việt Nam với nhiều chiến dịch từ mua sắm online, du lịch, giáo dục, sức khỏe và tính dụng.
  2. Masoffer: Nền tảng tiếp thị liên kết uy tín cung cấp cho bạn rất nhiều chiến dịch trong nước lẫn quốc tế. Các chiến dịch cũng đa dạng không kém gì với AccessTrade.
  3. Adpia: Đây cũng là mạng tiếp thị liên kết uy tín với các chiến dịch Mua sắm, giáo dục, sức khỏe và game trực tuyến. Điểm nổi bật là các chiến dịch CPA.
  4. Civi: Civi là mạng liên kết ra mới đây ra sau các mạng khác như AccessTrade hay Masoffer. Tuy nhiên Civi có sự khác biệt và chuyên về các sản phẩm, dịch vụ cụ thể cho từng đối tượng khách hàng. Các chiến dịch nổi tiếng là về sức khỏe, thực phẩm chức năng, giao dục và dịch vụ với mức hoa hồng cũng khá cao.
  5. Tima: Tima là sàn giao dịch tài chính lớn nhất Việt Nam, nơi kết nối những người có nhu cầu cho vay và đi vay. Chuyên cho vay tiền nhanh trong ngày rất tiện lợi và nhanh chóng. Bạn đăng làm CTV Tima để chia sẻ link giới thiệu đến những người có nhu cầu vay tiền. Bạn sẽ nhận được hoa hồng sau khi người đó ký hợp đồng vay thành công. Giới thiệu càng nhiều thì bạn càng có nhiều tiền. Khá đơn giản học sinh, sinh viên hay bất kỳ ai cũng làm được. Đây là các kiếm tiền tại nhà hiệu quả khá cao.
  6. Sàn giao dịch tiền ảo: Tiền ảo đang nổi tiếng như Bitcoin, BTC, Ethereum. Có rất nhiều nhà đầu tư muốn mua và bán các loại tiền ảo này. Vì vậy nhiệm của bạn là đơn giản đăng ký thành viên các sàn tiền ảo và lấy link giới thiệu cho những người quan tâm. Bạn sẽ nhận hoa hồng khi người được giới thiệu có phát sinh giao dịch tiền ảo.
  7. Lazada: Lazada là trang bán hàng online số 1 tại Việt Nam. Cho nên bạn tham gia tiếp thị liên kết lâu dài chuyên về mua sắm thì rất phù hợp cho bạn đầu tư ngay từ bây giờ.
  8. Dktmedia: Đây là công ty DKT sở hữu các sản phẩm về phần mềm bán hàng nổi tiếng Sapo và nền tảng web bán hàng hàng đầu là Bizweb. Bên cạnh đó còn có 2 dịch vụ quảng cáo rất hot là Google và Facebook. Bạn có thể đăng ký để tiếp thị các sản phẩm này hoa hồng là 500k cho Sapo và Bizweb, các dịch vụ còn lại là 1-3% giá trị hợp đồng.
  9. Amazon: Amazon là trang mua sắm số 1 thế giới, các sản phẩm chất lượng đa dạng và lượng khách hàng khổng lồ từ khắp nơi trên thế giới nhưng chủ yếu vẫn là các nước phát triển. Nếu bạn thích thì cứ thử sức thị trường nước ngoài.
  10. Aliexpress: AliExpress là trang bán hàng nổi tiếng thế giới của tập đoàn Alibaba Trung Quốc. Thị trường lớn của trang này là Nga, các nước Đông Á, Tây Á và cả Việt Nam cũng có. Bạn tham gia mạng tiếp thị AccessTrade có hộ trợ trang này.
  11. Cj: CJ là mạng tiếp thị liên kết về dịch vụ trực truyến và mua sắm hàng đầu thế giới. Để đăng ký thành công chiến dịch bạn cần có blog chuyên nghiệp về tiếp thị lĩnh vực cụ thể nào đó.
  12. Clickbank: Đây là mạng tiếp thị cho các chiến dịch Product launch cho các sản phẩm số là chủ yếu. Mạng cùng loại Clickbank: jvzoo, Warriorplus
  13. Zyro.com Bạn có thể tiếp thị người dùng tạo website đơn giản dễ dàng với Zyro.

Website chia sẻ tài liệu kiếm tiền

123doc.org: Là cộng đồng chia sẻ tài liệu, ebook, giáo trình điện tử trong nhiều lĩnh vực. Nếu bạn có bất kỳ tài liệu, form mẫu nào có giá trị và cần thiết với những đối tượng nhất định. Bạn hãy tải lên và chia sẻ với giá mỗi lần tải về. Chia sẻ càng nhiều, có nhiều lượt tải về là bạn được rất nhiều tiền mà không cần phải làm gì cả.

Top website mạng quảng cáo ngữ cảnh, CPC, CPM

Đây là cách kiếm tiền cho các bạn có blog, website hay forum với lượng truy cập lớn. Bạn sẽ đặt banner quảng cáo ngữ cảnh (giá theo click hoặc CPM), Popup, theo CPC(Cost per click) hay CPM(Cost per impressions). Hiện tại thì quảng cáo ngữ cảnh đang hot và rất phù hợp cho các site tin tức ở Việt Nam vì quảng cáo phù hợp với người dùng nên khả năng click là rất cao. Tuy nhiên các site không phù hợp cho ngữ cảnh hoặc CPC là quảng cáo Popup là phù hợp cho các site truyện, game.

vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại sosanhnhat.com
vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại sosanhnhat.com

Mạng quảng cáo ngữ cảnh, CPC

Google Adsense: quảng cáo Adsense chắc chắn là cái tên đầu tiên và tốt nhất cũng như uy tín hàng đầu cho các bạn kiếm tiền từ blog có traffic lớn. Đây là mạng quảng cáo ngữ cảnh tốt giúp bạn có thu nhập ổn định từ quảng cáo. Tuy nhiên bạn cần phải tuân thủ những quy định của Google để tránh bị khóa tài khoản. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đăng ký thì bạn có thể tìm các forum uy tín để mua một tài khoản Google Adsense giá tầm 2-5 triệu.

Adnow: Adnow là mạng quảng cáo ngữ cảnh uy tín trên thế giới và đang đầu tư mạnh tại thị trường Việt Nam, có giao diện tiếng Việt, có hổ trợ người Việt. Do đó rất phù hợp cho các site tiếng Việt chạy quảng cáo loại này để tăng thu nhập. Thanh toán qua Paypal tối thiểu 20$.

Mediavenus: Mediavenus cũng là mạng quảng cáo ngữ cảnh uy tín đến từ Nga. Mạng quảng cáo chấp nhận traffic tại hơn 200 quốc giá trên thế giới. Đặc biệt giá CPC khá cao lên tới 0.05$. Hổ trợ thanh toán mỗi tuần qua Paypal từ 15$.

Payclick: Payclick cũng là mạng quảng cáo ngữ cảnh cao cấp đến từ Singapore. Ưu điểm là đối tác quảng cáo tại hơn 100 quốc giá, quảng cáo đẹp, đa dạng và phù hợp nên tỷ lệ click là khá cao. Hổ trợ thanh toán qua Paypal từ 20$.

vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại sosanhnhat.com

Mgid: Mgid là mạng quảng cáo ngữ cảnh lớn và uy tín hàng đầu thế giới. Điểm mạng là quảng cáo đa dạng và format khá đẹp thu hút người xem khả năng click cao. Thanh toán qua Paypal ít nhất 100$.

Mạng quảng cáo Popup

Popcash: Popcash là mạng quảng cáo Popup hàng đầu thế giới hiện nay. Xét duyệt website cực nhanh. Thanh toán mỗi ngày qua Paypal từ 10$ trở lên.

Popads: Popads được xem là mạng quảng cáo Popup tốt nhất hiện nay với giá bid khá cao hơn 4$ cho 1000 visitors đến từ Mỹ cũng như các nước phát triển. Bạn có thể tự chọn giá bid, tự tùy chỉnh quảng cáo hiễn thị theo ý bạn để tăng hiệu quả cũng như tránh làm phiến đến người dùng.

Mạng quảng cáo CPM, eCPM

Propellerads: Đây là mạng quảng cáo eCPM hàng đầu hiện nay với giá bid tự động tối ưu giá tốt nhất cho bạn. Hổ trợ traffic từ tất cả các quốc gia trên website, mobile, software, game và mạng xã hội. Loại quảng cáo đa dạng như Pop-under, video, direct link, mobile ads và banner. Thanh toán qua Paypal tối thiểu là 100$.

Revenuehits: Revenuehits cũng là mạng quảng cáo eCPM uy tín lâu năm va có nhiều đối tác lớn trên thế giới. Hổ trợ thanh toán Paypal từ 20$ là có thể rút.

Top website kiếm tiền từ bằng khóa đào tạo

Kiếm tiền từ các khóa đào tạo đang là trào lưu và xu thế hiện nay. Đơn giản vì nhu cầu học trực tuyến cao vì nhu cầu mở rộng kiến thức, học rất tiện lợi nhanh chóng, chi phí cũng khá rẻ. Do đó các giáo viên, giảng viên hay chuyên gia về lĩnh vực nào đó mà bạn đã có kinh nghiệm thực tế họ sẽ tạo ra những khóa đào tạo bằng video từ đơn giản cho tới nâng cao để đào tạo lại cho những bạn có nhu cầu học tập kiến thức này.

Edumall: Edumall là trang học trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á với hơn 500 khóa học từ 200 chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. Nơi bạn có thể học mọi kỹ năng trong tương lai. Nếu bạn muốn học tại đây thì sử dụng coupon này của mình sẽ được giảm 30% cho mọi khóa học: -WSWLTI

Unica: Unica là một hệ thống đào tạo trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên, được vận hành bởi iNET Academy – Học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên. Nếu bạn thích học tại trang này thì có thể dùng coupon này để được giảm 40% chọ mọi khóa học không giới hạn: SoSanhNhat

Kyna: Kyna là trang học online cùng chuyên gia hàng đầu Việt Nam với nhiều khóa học trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại sosanhnhat.com
vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại sosanhnhat.com

Kt.cty: Chuyên cung cấp các khóa học online về kinh doanh, MMO, tiếp thị liên kết và quảng cáo online.

Top ứng dụng kiếm tiền online

MoMo: Ví điện tử MoMo là Ứng dụng trên điện thoại thông minh với hơn 1 triệu người dùng, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thanh toán một chạm (One Touch Payment) với hơn 100 dịch vụ tiện ích, bao gồm Chuyển tiền, Thanh toán hóa đơn, Mua vé máy bay, Vé xem phim, Thu-Chi hộ và Thương mại trên di động…

Đặc biệt, MoMo sở hữu mạng lưới hơn 5.000 điểm giao dịch tài chính trải rộng khắp 45 tỉnh thành trên cả nước, cho phép hơn 3.5 triệu khách hàng tại các vùng sâu vùng xa, nơi dịch vụ ngân hàng và điện thoại thông minh vẫn chưa phổ biến, được tiếp cận với các dịch vụ tài chính.

Cách kiếm tiền với MOMO: bạn cài ứng dụng nhập mã khuyến mãi là 0962525381 và liên kết với 1 ngân hàng thanh toán gì đó hay mua thẻ cào 10k là bạn sẽ nhận được 100k trong tài khoản cho sử dụng lần sau. Và bạn có thể lấy số điện thoại của mình để giới thiệu cho các bạn khác để nhận được tiền nhé.

Akulaku: Là ứng dụng cho phép bạn mua sắm trả góp đơn giản, vay tiền mặt, mua thẻ cào chiếc khấu cao. Đặc biệt giá bán các sản phẩm điều rẻ hơn thị trường khá nhiều giúp bạn tiết kiệm được kha khá đấy. Hơn nữa bạn còn có thể kiếm tiền từ việc giới thiệu bạn bè sử dụng ứng dụng thú vị này. Bạn hãy nhập mã giới thiệu của mình là TA2DEH  khi cài đặt ứng dụng Akulaku để nhận voucher 160k nha.

Cashpirate: Ứng dụng này cho phép bạn kiếm rất nhiều tiền mỗi ngày từ cài ứng dụng và sử dụng ứng dụng mỗi ngày. Để tăng thu nhập cao hơn bạn lấy mã giới thiệu của bạn để giới thiệu cho mọi người đăng ký. Mã giới thiệu của mình là: NWSHWX. Sau khi đăng ký xong App bạn hãy nhập mã giới thiệu vào để nhận được 500 coins=25k VNĐ.

4.4/5 - (17 bình chọn)

Originally posted 2018-02-18 01:07:06.

vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại sosanhnhat.com

6 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây