Xem - ăn - chơi

Britain's Got Talent: Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nói gì sau cú nhảy xuất thần?

04/06/2018, 06:22
image

Màn trình diễn của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp được đánh giá là "khó tin" tại Chung kết Britain's Got Talent.

quocco

Màn trình diễn của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp được đánh giá là khó tin tại Chung kết Britain"s Got Talent.

"Không ai tin được điều này"

Đêm Chung kết Britain"s Got Talent 2018 diễn ra tối 3/6 (giờ địa phương) đã tìm ra chủ nhân của ngôi vị quán quân năm nay, đó là Lee Ridley (nghệ danh Lost Voice Guy). Thật đáng tiếc khi Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã biểu diễn xuất sắc màn trình diễn vô cùng mạo hiểm nhưng lại không lọt vào danh sách tốp 3. 

Đêm chung kết là màn tranh tài của 10 thí sinh. Ngoài Lee Ridley còn có Micky P Kerr, nhóm Diversity Juniors, Robert White, Tim Goodacre cùng con trai Jack, Gruffydd Wyn Roberts, Donchez Dacres, Calum Courtney, nhóm D-Day Darlings và anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. 

Britain-s-Got-Talent-2018-final-The-Giang-Brothers

 

Trong trang phục bộ đội và gắn quốc kỳ Việt Nam ở trước ngực, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp từng bước leo qua các cây cột. Khán giả hồi hộp nín thở theo dõi từng bước đi của thí sinh. Sau một giây suýt bước hụt, các cây cột đồng đều đổ hết và chỉ còn lại cây cột mà hai anh em đang đứng.

Ở cây cột cuối cùng, khoảng cách giữa cột và chiếc bàn đáp khá lớn khiến Quốc Cơ phải dừng lại trong tiếng cổ vũ vang dậy khán phòng. Tất cả dường như biết nếu "hai anh em họ Giang" (cách BGK gọi tên cặp đôi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp)  nhảy một cú liều thì tai nạn có thể xảy ra. 

Bước nhảy quá xa, quá thách thức với Quốc Cơ khi phía trên là anh trai mình. 

Và cả trường quay đã vỡ òa khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện cú nhảy khó tin. Các Giám khảo và khán giả đồng loạt đứng vậy vỗ tay. Hai chàng trai người Việt cũng hét lên vì đã vượt qua được giới hạn của bản thân. 

Giám khảo David đánh giá: “Thật tuyệt, tất cả chúng ta đã được thưởng thức tiết mục. Điều này vượt ra ngoài, vượt ra ngoài khuôn khổ rồi. Nếu mọi người nhìn thấy tiết mục này trong một bộ phim, họ sẽ nói đó là một hiệu ứng đặc biệt. Họ sẽ không tin điều này đâu". Đáng tiếc, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã không thể chiến thắng, nhưng tiết mục của hai anh em đã nhận được sự chú ý và ngưỡng mộ của đông đảo khán giả.

"Người Việt Nam luôn ngẩng cao đầu"

Trên trang cá nhân, Quốc Nghiệp vừa chia sẻ: "Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã hoàn thành xong sứ mệnh của mình. Sứ mệnh “Người Việt Nam luôn ngẩng cao đầu!”. Giải thưởng bây giờ đối với tôi không còn quan trọng nữa. Vinh quang tôi dành tặng cho ba mẹ, cho anh chị tôi và tất cả mọi người. Riêng tôi, tôi chỉ ước ao về thật nhanh với một miền yên bình nhỏ để ôm lấy vợ tôi, con tôi, những người đã nếm trải những lo lắng, phiền muộn và hết nước mắt vì tôi những ngày qua! Xin cám ơn những bước dõi theo, động viên và nguyện cầu của tất cả mọi người".

Dòng chia sẻ của anh nhận được nhiều lời động viên của bạn bè và khán giả. Không ít người cho rằng, dù không chiến thắng trong chương trình nhưng hai anh em đã chiến thắng trong trái tim khán giả. Khán giả To My Hong Ha bình luận: "Mọi người ai cũng bất ngờ về kết quả đêm chung kết, nhưng dù kết quả thế nào thì 2 anh đã là người chiến thắng trong lòng người hâm mộ xứ sở sương mù. Cám ơn 2 anh đã có những buổi trình diễn trên cả tuyệt vời giành cho khán giả Anh Quốc. 2 anh là niềm tự hào cho tất cả người Việt sinh sống tại Anh nói riêng và tất cả người Việt nói chung".

Video màn trình diễn thót tim của anh em Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp trong đêm chung kết 

Quán quân kể chuyện cười 

Trong đêm chung kết, Quán quân Lost Voice Guy tiếp tục chinh phục giám khảo và khán giả với tiết mục kể chuyện cười bằng một ứng dụng ipad.

Giám khảo Simon nhận xét về tiết mục của Lee Ridley: "Tôi rất hạnh phúc và vinh dự khi anh đã đến với chương trình của chúng tôi. Tôi nghĩ anh sẽ có một đêm tuyệt vời". Trong khi đó, giám khảo David nói thêm: "Mọi người đều nghĩ rằng, bạn sẽ giành chiến thắng".

nintchdbpict000410716855

 

Sau khi mắc căn bệnh về não, thí sinh này không thể nói nhưng điều đó cũng không làm Lee mất đi vẻ lạc quan và tố chất hài hước. Sau khi biết mình là người chiến thắng, Lee đã ôm chầm lấy MC Declan Donneylly đầy sung sướng. Chia sẻ thông qua dụng của mình, Lee xúc động: "Tôi đã có rất nhiều tình cảm dành cho mọi người và tôi rất biết ơn tất cả mọi người".

Giải Á quân thuộc về Robert White. Anh chàng khiến sân khấu rộn rã với màn chơi nhạc cụ hài hước và mới lạ. Đặc biệt, Robert White còn có màn thổi kèn trêu chọc Giám khảo khiến cả trường quay thích thú.

Còn Giám khảo Alesha chia sẻ: "Bạn đang giáo dục và truyền cảm hứng cho rất nhiều người".

4

Robert White

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.