Thổ địa ơi, tháng 6 nên đi du lịch ở đâu? Địa điểm du lịch hè nào đẹp nhất

Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất? Những địa điểm du lịch đẹp nhất tháng 6 trong dịp nghỉ hè tới. Trong bài viết này, Thổ Địa Du Lịch sẽ chỉ dẫn bạn những địa điểm du lịch trong tháng 6 mà bạn nên đi nhất. 

Tháng 6 là thời điểm bắt đầu kì nghỉ hè dài ngày. Du lịch tháng 6 nên đi đâu? Du lịch khởi động hè tháng 6 nên đi đâu? Nên chọn địa điểm vui chơi nào ở miền Bắc, miền Trung hay miền Nam?… Luôn là những câu hỏi mà mỗi gia đình, mỗi người đều muốn tìm kiếm câu trả lời, tìm kiếm một lựa chọn cho chuyến đi sắp tới.

Tháng 6 cũng chính là thời điểm mà ở cả 3 miền đều có những điểm đến với nhiều điều khá thú vị, khá bí ẩn và cũng khá “mát mẻ” rất thích hợp cho tất cả mọi yêu cầu cho chuyến đi của bạn.

Hãy theo chân Thổ Địa Du lịch khám phá các địa điểm du lịch ở cả 3 miền hấp dẫn nhất tháng 6 nhé.

Địa điểm du lịch tháng 6 ở miền Bắc

Mùa lúa vàng Tam Cốc Ninh Bình

Thật ra, đến Ninh Bình vào thời gian nào trong năm bạn cũng sẽ thấy Tam Cốc – Ninh Bình đẹp đến một cách kì lạ. Thế nhưng mà, theo kinh nghiệm từng trải của Thổ Địa, thì tốt nhất là nên đến Tam Cốc Ninh Bình vào đầu tháng 6, bởi đây chính là thời điểm cánh đồng lúa chín vàng ươm.

Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Tam Cốc Ninh Bình mùa lúa chín tại Thổ Địa Du Lịch

Bạn có thể di chuyển từ Hà Nội (cách Tam Cốc khoảng 110km) bằng các loại phương tiện khác nhau. Và nhớ chuẩn bị máy ảnh đầy pin nhé, chắc chắn bạn sẽ có khoảng thời gian khá là tuyệt vời tại Ninh Bình đấy.

Tam Cốc mùa lúa chín
Tam Cốc mùa lúa chín

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình đầy đủ từ Thổ Địa.

Mù Căng Chải mùa nước đổ

Kéo dài từ tháng 5 tới tháng 6, vì vậy khoảng thời gian tháng 6 nếu bạn đến Mù Cang Chải – địa điểm du lịch tháng 6 ở miền Bắc, bạn sẽ vẫn còn kịp chứng kiến những bức tranh thiên nhiên khá là “đã con mắt” và “ưng cái bụng”.

Những thửa ruộng bậc thang nhìn trên cao lấp lánh, những thửa ruộng mâm xôi nổi tiếng ở bản Pú Nhu, khung cảnh làm việc của đồng bào hay mùa nước đổ trên những thửa ruộng… đều là những hình ảnh đã cuốn hút mình trong chuyến đi vừa rồi.

Mù Căng Chải mùa nước đổ
Mù Căng Chải mùa nước đổ

Đồi chè Thái Nguyên

Nếu thức dậy vào một sáng sớm những ngày tháng 6 trên những đồi chè xanh mát, lòng bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Có một lần Thổ Địa đi ngang đồi chè Tân Cương mà lòng cảm thấy vui sướng bởi sương sớm ban mai chiếu rọi xuyên qua những tán lá xanh trên những đồi chè.

Một gợi ý cho những ai lựa chọn địa điểm du lịch tháng 6 ở miền Bắc, khám phá những đồi chè ở Thái Nguyên là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bắc Giang mùa quả chín

Tháng 6 cũng chính là thời điểm mùa quả chín nở rộ ở Bắc Giang. Một biển trời vải thều đỏ rực, thơm thơm luôn là điều thu hút các du khách gần xa ít nhất một lần đến khám phá.

Bắc Giang mùa vải chín
Bắc Giang mùa vải chín

Khí hậu đầu tháng 6 nếu như ở các địa điểm đồng bằng đang trời nắng nóng thì những điểm đến ở khu vực miền núi, vùng cao với khí hậu mát mẻ cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Địa điểm mà bạn có thể trải nghiệm vải chín nhiều nhất ở Bắc Giang đó là Lục Ngạn và có thể kết hợp du lịch các điểm khác ở Bắc Giang như suối Mỡ, Đồng Cao..

Mộc Châu tháng 4 ngây ngất mùa trẩy mận

Trên cao nguyên Mộc Châu xa xôi, cứ mỗi dịp hè về, những trái mận hậu chín mọng lại lan tỏa vào không khí một mùi hương thật nhẹ nhàng, dễ chịu. Đó không chỉ là hương của hoa thơm, trái ngọt vùng đồng rừng mà còn là mùi của mùa màng bội thu, của cuộc sống mới thơm tho. Để rồi hấp dẫn cả những bước chân ngao du không ngại đường xa, vượt mây gió đại ngàn lạc trôi lên tận miền Tây Bắc.

Mộc Châu mùa Mận

Địa điểm bạn có thể trải nghiệm hái mận tại vườn như: Thung Lũng Mận Nà Ka, Bản Ôn, Ba Phách. Nhưng phổ biến nhất là Nà Ka. Giá mận mỗi một kg hiện tại vườn là 15K/kg. Bạn sẽ tha hồ thỏa thích đánh chén mận sạch mà không lo về giá.

Bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Mộc Châu chi tiết từ thổ địa hoặc có thể lựa chọn tour ghép Mộc Châu chuối tuần.

Lễ hội cầu mưa Mai Châu

Tham gia lễ hội cầu mưa cũng sẽ là một điểm nhấn trong chuyến du lịch đến miền Tây Bắc mà bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 6 này.

Vào thời điểm cuối tháng 4 âm lịch năm nay cũng chính là khoảng thời gian tháng 6 dương lịch, vì vậy một địa điểm du lịch ở miền Bắc mà bạn không thể không đến chính là Mai Châu – Hòa Bình để tham gia lễ hội Cầu Mưa của dân tộc Thái.

Đến Cao Bằng ngắm thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc – cao Bằng đẹp như thế nào mà tháng 6 này nhất định phải đến xem? Đó không chỉ là một thác Bản Giốc hùng vĩ, nên thơ, với tiếng nước chảy tí tách bên trong động Ngườm Ngao, vẻ đẹp uy nghi của Thiền viện trúc lâm Bản Giốc hay khu di tích Mộ Kim Đồng mà tên tuổi của anh lưu danh sử sách hay khu di tích Pác Bó với không gian trong xanh, tĩnh lặng.

Bạn có thể tham khảo tour du lịch thác Bản Giốc – Hồ Ba Bể  hoặc khám phá Cao Bằng nếu có dịp đến đây với kinh nghiệm du lịch từ những Thổ Địa vui tính.

Đến Tam Đảo – Tận hưởng Đà Lạt của miền Bắc

Thời điểm tháng 6 cũng chính là lúc miền Bắc bắc đầu đón nhận cái nắng gay gắt, cũng chính vì vậy, trốn nắng nóng bằng cách đến Tam Đảo vào mùa hè sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Nhìn góc này của Tam Đảo, bạn có thấy nó khá giống với Đà Lạt không?

Tam Đảo là địa điểm du lịch ở miền Bắc vào tháng 6 có nhiệt độ khá thấp vào mùa hè. Đến Tam Đảo, bạn sẽ còn đón nhận một không khí khá khác lạ so với Đà Lạt, bạn sẽ còn có thể ngồi trên những quán cà phê, tay có thể sờ vào những đám mây đang lững lờ trôi.

5 bãi biển đẹp bậc nhất ở miền bắc

Du lịch tháng 6 đến miền Bắc, bạn cũng đừng quên bỏ túi 5 vùng biển mát – xanh – trong để giải tỏa cơn nóng đầu mùa nhé.

5 vùng biển Thổ Địa mách bạn nên đến gồm biển Cô TôCát BàQuan Lạn – Bãi Cháy và Cái Chiên.

Du lịch đảo Cô Cô tháng 6 – Nơi cách thiên đường một bước chân

Cô Tô là điểm du lịch mới toanh trong trong bản đồ du lịch của miền Bắc nhưng đối với những người yêu du lịch khám phá, đặc biệt là giới trẻ, thì huyện đảo xinh đẹp này không còn là một cái tên quá xa lạ. Cô Tô nổi tiếng với vẻ đẹp yên bình, hoang sơ, với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và đặc biệt là những người dân đảo thân thiện và mến khách.

Cô Tô Con nơi thiên đường là có thật
Cô Tô Con nơi thiên đường là có thật. Ảnh Trung Jones

Được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất miền Bắc – Cô Tô – Một viên ngọc xanh tuyệt đẹp đầy quyến rũ. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi về sản vật, Cô Tô còn được ban tặng một vẻ đẹp hoang sơ độc đáo: Nước biển nơi đây luôn xanh trong, những bãi cát trắng tinh, mịn màng, thoai thoải trải dài ngút tầm mắt. Bất cứ ai đã đến đây đều không thể quên cái cảm giác bềnh bồng khoan khoái khi được đắm mình trong làn nước nơi bãi biển Hồng Vàn, Vàn Chảy, Tài Vàn…

Bạn có thể tham khảo ” kinh nghiệm du lịch đáo Cô Tô phá đảo và sống thực cùng Thổ Địa, Combo du lịch Cô Tô tự đi chỉ 2xxxK/2 người, Tour du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm chỉ với 2x49K/ người.

Du lịch đảo Quan Lạn tháng 6 –  Hòn đảo hoang sơ

Đảo Quan Lạn nằm trong Vịnh Bái Tử Long, thuộc huyện đảo Vân Đồng, tỉnh Quang Ninh. Đây là hòn đảo vẫn còn giữ được những nét hoang sơ của thiên nhiên và ít chịu sự tác động của con người. Hiện nay, dân cư trên đảo có khoảng hơn 5.000 người, chủ yếu sống bằng nghề đánh bắt cá và làm du lịch.

Cảnh đẹp hoang sơ ở Quan Lạn. Ảnh: FB Đảo Quan Lạn
Cảnh đẹp hoang sơ ở Quan Lạn. Ảnh: FB Đảo Quan Lạn

Đến Quan Lạn bạn chắc chắn sẽ bị hút hồn bởi phong cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình với những bãi cát trắng mịn trải dài, những bãi đá lấp lánh phản chiếu ánh mặt trời đẹp hiếm có mà không một nơi nào có được. Ở Quan Lạn có ba bãi tắm đẹp nổi tiếng là Sơn Hào, Minh Châu và Quan Lạn. Trong đó, mỗi nơi lại có một vẻ đẹp riêng. Nếu Sơn Hào nơi có những con sóng to phù hợp với những khách thích cảm giác mạnh, thì Minh Châu lại mang đến cho du khách cảm giác yên bình, an yên với những cơn sóng nhỏ lăn tăn gợn theo gió vỗ vào bờ. Trong khi đó, bãi tắm Quan Lạn tựa hình trăng lưỡi liềm, thơ mộng với đồi thông phi lao bao bọc, chạy dài theo những bãi cát trắng mịn.

Những bờ cát trắng mịn trải dài trên đảo Quan Lạn. Ảnh: Fb Đảo Quan Lạn
Những bờ cát trắng mịn trải dài trên đảo Quan Lạn. Ảnh: Fb Đảo Quan Lạn

Ở Quan Lạn, thú vị hơn cả là đi xe đạp quanh đảo. Buổi tối yên bình, cùng bạn bè đạp xe qua những xóm nhỏ, những cồn cát trắng được điểm bằng màu tím của hoa muống biển, nghe gió biển và sóng vỗ rì rào. Bao ồn ào, vội vã tất bật với công việc và cuộc sống thường nhật không còn, giờ bạn mặc sức vẫy vùng hòa mình cùng thiên nhiên.

Hải sản ở Quan Lạn rất tươi và ngon. Ảnh: Minh Vũ

Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch đảo Quan Lạn tại đây từ Thổ Địa hoặc đặt Combo du lịch Quan Lạn cho 2 người chỉ 2.350K.

Cát Bà – Điểm đến lý tưởng cho người yêu thích xê dịch

Cát Bà – Điểm đến lý tưởng cho người yêu thích xê dịch
Cát Bà – Điểm đến lý tưởng cho người yêu thích xê dịch

Cát Bà hội tụ đủ cảnh đẹp thiên nhiên từ: biển, rừng đến núi non trùng điệp… rất lý tưởng cho những chuyến du lịch khám phá. Tại Cát Bà nổi tiếng nhất là bãi Cát Cò 1 và Cát Cò 2. Cả hai bãi tắm này đều có bãi cát trắng mịn, trải dài bên những vách núi ăn sát phía biển. Nước trong xanh, sóng đều và khá mạnh. Điều lý thú là giữa hai bãi tắm có những đoạn đường mòn xuyên qua vách núi, sát biển, rất đẹp. Bạn có thể đi bộ men theo các con đường đó, và ngắm nhìn các bãi tắm và đường bờ biển tuyệt đẹp bên dưới. Đây cũng là điểm đặc trưng ở Cát Bà mà ít vùng biển nào ở miền Bắc có được.

Trong những năm gần đây, Cát Bà trở thành điểm du lịch lý tưởng ở miền Bắc
Trong những năm gần đây, Cát Bà trở thành điểm du lịch lý tưởng ở miền Bắc

Ngoài những bãi tắm gần, bạn có thể thuê tàu đi tham quan vịnh Lan Hạ – đẹp không kém vịnh Hạ Long, sau đó có thể chèo thuyền kayak trên vịnh với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ xung quanh, tham quan và trải nghiệm trên đảo khỉ…

Trải nghiệm thú vị khi đến Cát Bà mà bạn không nên bỏ qua đó là khám phá Vườn quốc gia Cát Bà. Đây là rừng nguyên sinh trên đảo, thuộc dạng độc đáo và hiếm có trên thế giới. Rất nhiều du khách nước ngoài chọn Vườn quốc gia Cát Bà làm điểm trekking lý tưởng. Bạn nên đến đây để tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát trên đảo và ngắm khung cảnh hoang sơ.

Bãi Cháy

Bãi Cháy, Quảng Ninh
Bãi Cháy, Quảng Ninh

Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo, nằm dọc vịnh Hạ Long rất thu hút khách du lịch vào những mùa lễ tết du lịch cao điểm. Nằm ở vị trí thuận lợi gần những địa danh nổi tiếng như: Hạ Long, Tuần Châu,..và xung quanh là một dải đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển, kéo dài hơn 2km, đan xen là những khách sạn, những biệt thự nhỏ kiến trúc riêng biệt khiến nơi đây là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn vào những kỳ nghỉ sắp tới.

Biển Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh – Bãi biển trữ tình nhất Việt Nam

Biển Trà Cổ được mệnh danh là “ bãi biển trữ tình nhất Việt Nam
Biển Trà Cổ được mệnh danh là “ bãi biển trữ tình nhất Việt Nam

Biển Trà Cổ được mệnh danh là “ bãi biển trữ tình nhất Việt Nam” với bãi tắm rộng và bằng phẳng, nền cát trắng mịn hòa trong nền nước biển xanh biếc suốt bốn mùa. Do nằm rìa bên ngoài của một hòn đảo bồi tự nhiên nên bờ biển này có những cồn cát cao từ 3 đến 4 mét. Trà Cổ có khi hậu mát mẻ và vẫn đang còn nét hoang sơ. Tới đây bạn cũng có thể mua hải sản tươi sống ở ngay bên bờ biển khi thuyền chài ngư dân vừa đi đánh bắt về.

Địa điểm du lịch tháng 6 ở miền Trung

Huế – Đà Nẵng – Hội An

Nếu hỏi “Mùa hè nên đi du lịch đâu miền Trung đẹp nhất, chắc chắn bộ ba Huế – Đà Nẵng – Hội An sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Có biển, có sông, có phố và có tất tần tật các hoạt động ăn chơi dành cho mùa hè.

Tham khảo kinh nghiệm du lịch Huế tự túc để khám phá Huế trọn vẹn.

Hành trình du lịch Đà NẵngBỏ túi toàn bộ kinh nghiệm khám phá ăn chơi Đà Nẵng – thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Ngày của Hội An - mọi thứ đều tÄ©nh lặngMột Hội An – Hai Thế Giới – Hội An phố cổ – nơi yên bình thu nhỏ lại một góc trời riêng

Lăng Cô vẫy gọi

Lăng Cô Huế nằm ở một vị trí khá đẹp và khá nổi tiếng tại vùng đất cô đố. Hiện nay Lăng Cô không chỉ được nhắc đến là vùng biển mà còn có những khu resort nghỉ dưỡng khá tiện nghi. Đến Lăng Cô còn có thể dễ dàng di chuyển vào Đà Nẵng hay Hội An hoặc có thể ngược lên trung tâm TP Huế để khám phá những di sản và thưởng thức những đặc sản ngon nức tiếng xứ Huế.

Biển Tứ Bình hoang sơ: Bình Lập – Bình Ba – Bình Hưng – Bình Tiên

Đi biển vẫn tiếp tục sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những chuyến du lịch tháng 6. Hè đến, ai mà chẳng thèm thuồng được ngâm mình trong dòng nước biển xanh mát hay nằm dài trên bãi cát vàng, cát trắng dưới hàng dừa xanh?

Để giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa một bãi biển hay một đảo thích hợp để khám phá trong dịp hè này thì tại sao bạn không ghé thăm cụm 4 đảo ở Nha Trang với 4 bãi biển Bình Hưng – Bình Lập – Bình Ba – Bình Tiên?


Đây là biển Bình Ba, đến Bình Ba còn được ăn hải sản tươi ngon no nê nữa nhé. Ảnh Kanh

Ở Bình Ba còn có 3 bãi biển nổi tiếng là Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ. Tha hồ mà tung hè rồi.


Còn đây là Bình Hưng “sang chảnh”. Ảnh Tirin Tinrin

Đến Bình Hưng đừng quên ghé Hòn Chút để “gặp gỡ” ngọn hải đăng – “cây đèn khổng lồ” đã hiện diện trước vịnh Cam Ranh trên 100 năm nhé.


Bình Lập. Ảnh Cherry Phan

Hoang sơ Bình Tiên
Hoang sơ Bình Tiên

Mẩn mê Lý Sơn – Quãng Ngãi

Đến Lý Sơn những ngày đầu tháng 6 thì còn gì bằng nữa. Một địa điểm du lịch miền trung không thể bỏ lỡ dành cho những ai mê biển đảo, mê những cái gì tự nhiên, gần gũi.

Ngâm mình trong đảo Bé - Lý Sơn như thế này thì còn gì bằng
Ngâm mình trong đảo Bé – Lý Sơn như thế này thì còn gì bằng
Và toàn đặc sản ngon như này nữa thì hết chê Lý Sơn rồi.
Và toàn đặc sản ngon như này nữa thì hết chê Lý Sơn rồi.

Đà Lạt mộng mơ

Một địa điểm cũng không thể thiếu cho gợi ý du lịch tháng 6 của bạn, sẽ rất thiếu sót nếu bỏ lỡ Đà Lạt sương mù mộng mơ.

Cây Cô Đơn ở Đà Lạt, địa danh mới nổi được nhiều bạn trẻ ưa thích

Nếu lần đầu tới Đà Lạt, hãy bỏ túi ngay kinh nghiệm ăn – chơi ở Đà Lạt tự túc để dễ dàng khám phá Đà Lạt trọn vẹn.

Langbiang Đà Lạt

Còn nếu muốn sống một cuộc sống như người Đà Lạt, thì đây là BÍ MẬT giúp bạn trở thành một người Đà Lạt chính hiệu. Hãy thử xem.

Tiệm bánh cối xay gió - địa điểm check-in mới nổi ở Đà Lạt

Và đây sẽ là kinh nghiệm du lịch 3 ngày 2 đêm tại Đà Lạt dành cho những ai muốn khám phá những nổi bật của Đà Lạt.

Địa điểm du lịch tháng 6 ở miền Nam

Về miệt vườn trái cây

Du lịch tháng 6 miền Nam nếu không về các tỉnh miền Tây cây trái miệt vườn thì quả thật là thiếu sót.

Một danh sách các địa điểm dành cho bạn tha hồ khám phá, tha hồ tận hưởng không khí mát mẻ và tha hồ … măm măm đủ loại trái cây như:

Miệt vườn Cái Bè (Tiền Giang, buổi sáng còn đi chợ nổi nữa nhé) hay miệt vườn Cái Mơn (Bến Tre). Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá miệt vườn Vĩnh Kim ở Tiền Giang, miệt vườn Lái Thiêu ở Bình Dương, miệt vườn Bình Minh ở Vĩnh Long…

Sài Gòn – đảo Thạnh An

Có một địa điểm du lịch tháng 6 ở miền Nam mà Thổ Địa luôn muốn bạn đến, dù bất kỳ thời gian nào, chính là Sài Gòn.

Tại sao bạn không đến đây vào thời gian này, bởi sẽ có khá nhiều thứ hay ho để khám phá.

Đến Sài Gòn, chơi gì, đi đâu, ăn gì, nghỉ đâu, hãy cùng Thổ Địa khám phá vào tháng 6 này nhé.

Tips: Sài Gòn mặc dù không có biển, nhưng đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ lại là nơi được khá nhiều bạn trẻ săn đón hiện nay. Hải sản tươi ngon, giá phòng rẻ là tất cả những gì mà các bạn sẽ được tìm thấy ở Thạnh Anh (huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh).

Thạnh An (TP Hồ Chí Minh)
Thạnh An (TP Hồ Chí Minh)

Bà Rịa – Vũng Tàu

Nhắc đến biển ở miền Nam, chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không sắp sếp thời gian để chạy ù về Vũng Tàu tắm mát và nghỉ dưỡng.

Về Vũng Tàu, tất nhiên bạn sẽ không chỉ có tắm biển đâu. Ở đây còn có vô số góc “sống ảo” mà mình tin là đi 1 lần sẽ muốn đi lại lần nữa.

Phú Quốc – Kiên Giang

Và Phú Quốc là lựa chọn cuối cùng mà Thổ Địa muốn dành cho bạn.

Phú Quốc có tất cả những thứ mà bạn cần cho những chuyến đi mùa hè. Phú Quốc mát mẻ, Phú Quốc có đồ ăn ngon và Phú Quốc yên bình là những gì mà chúng ta đều cần cho những ngày nghỉ tháng 6 đón hè.

Bạn có cũng có thể đúc kết kinh nghiệm khám phá Phú Quốc và các hòn đảo tự túc từ Thổ Địa để chuẩn bị kỹ càng cho hành trình của mình nhé.

Đến lúc này thì hẳn bạn đã có một lựa chọn cho mình một địa điểm du lịch tháng 6 phù hợp cho những ngày hè sắp tới rồi chứ? Hãy trang bị cho mình những vật dụng cần thiết và tinh thần sẵn sàng để có những khoảnh khắc thật đáng nhớ và vui vẻ bạn nhé! Nếu cần thêm thông tin, lịch trình du lịch tháng chi tiết thì có thể inbox Thổ Địa sẽ tư vấn nhiệt tình nhé.

About Viettravelo

Mình là Hải Ông Địa Của Thổ Địa Du Lịch Viettravelo.com, rất vui khi được chia sẻ du lịch cùng các bạn. Với mong muốn là Thổ Địa dẫn đường cho mọi chuyến du lịch của bạn. Bạn có thể kết bạn với mình để theo dõi hoặc cần tư vấn lịch trình du lịch sắp tới đẻ có trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé. Facebook mình: https://www.facebook.com/ThoDiaDuLich

LIKE ĐI BẠN ƠI

  • commentsComments Off on Thổ địa ơi, tháng 6 nên đi du lịch ở đâu? Địa điểm du lịch hè nào đẹp nhất

    Bình luận

  • Zalo

    Send Zalo

  • icon find

    Tìm kiếm