Trang chủ » Tin tức » Top 4 bơm chân không vòng nước 2 cấp 7.5 kW độ bền cao, công suất lớn giá rẻ

Top 4 bơm chân không vòng nước 2 cấp 7.5 kW độ bền cao, công suất lớn giá rẻ

Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp 7.5kW với đa dạng các hãng sản xuất từ Đức, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc đang được HCTECH phân phối trực tiếp. HCTECH cung cấp các máy bơm hút chân không 7.5kw đáp ứng nhu cầu sử dụng, mang lại hiệu quả hút chân không cao. Khách hàng có nhu cầu sử dụng bơm hút chân không vòng nước mới hoặc chọn mua bơm chân không vòng nước cũ hãy liên hệ với công ty HCTECH để nhận được tư vấn và báo giá ưu đãi. 

Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một số loại bơm hút chân không vòng nước 2 cấp 7.5kW đang được ưa chuộng sử dụng nhất.

Bơm hút chân không vòng nước 7.5kW Đức – Bơm chân không vòng nước Busch

Bên cạnh các thiết bị bơm hút chân không vòng dầu, hãng Busch cũng cung cấp các loại bơm chân không vòng nước nhiều công suất khác nhau. Trong đó, bơm chân không vòng nước 7.5kW là loại bơm hút chân không được tin dùng.

HCTECH giới thiệu bạn model máy bơm hút chân không vòng nước Busch LB 0265A công suất 7.5 kw, 33 mbar để đáp ứng yêu cầu sử dụng trong các nhà máy lớn.

Bơm chân không vòng nước 2 cấp 7.5kw Busch

Bơm chân không vòng nước 2 cấp 7.5kw Busch

Công nghệ hiện đại của CHLB Đức đảm bảo cung cấp bơm chân không hoạt động bền bỉ, nhanh chóng, mang lại hiệu quả hút chân không cao. Bơm chân không vòng nước chính hãng Busch độ bền cao, hoạt động bền bỉ đáp ứng yêu cầu áp suất chân không và tốc độ hút chân không cho sản xuất:

Thông số kỹ thuật của bơm chân không vòng nước 2 cấp Busch LB 0265A (50Hz):

ModelLB 0265A
Tốc độ hút260 m3/h
Áp suất chân không33 hPa (mbar)
Công suất7.5 kW
Khối lượng165 kg
Kích thước bơm(707-898) x 300 x 472 mm
Cổng kết nốiDN 50 KF 

Thông số kỹ thuật bơm hút chân không 7.5KW hãng Busch

Thông số kỹ thuật của bơm chân không Busch LB 0265A

>> Tham khảo: Tất cả model bơm chân không vòng nước Busch đa dạng công suất, lưu lượng hút tại HCTECH

Bơm hút chân không vòng nước Nhật Bản 7.5kW 

Bơm không vòng nước Nhật Bản luôn được đánh giá là loại bơm chân không chất lượng, độ bền cao. Sử dụng các thiết bị này giúp đảm bảo hiệu quả hoạt động và tuổi thọ. Máy bơm chân không vòng nước sử dụng cho nhiều ngành sản xuất và lĩnh vực khác nhau.

Hãng Shinko Seiki – Nhật bản là một trong các hãng bơm vòng nước nổi bật của Nhật. Bài viết này xin giới thiệu bơm chân không vòng nước Nhật Bản Shinko Seiki 7.5kW 2 cấp – Model: SW 200s

Thông số kỹ thuật bơm chân không vòng nước 2 cấp 7.5kW Nhật Bản

Thông số kỹ thuật bơm chân không vòng nước 2 cấp 7.5kW Nhật Bản

Khách hàng có nhu cầu chọn mua bơm hút chân không công suất lớn, bơm hút chân không vòng nước Nhật Bản Shinko Seiki có thể liên hệ qua HCTECH. Chúng tôi cung cấp bơm chân không vòng nước mới và cũ đảm bảo yêu cầu hút chân không cao cho khách hàng.

Bơm chân không vòng nước Shinko Seiki Nhật bãi tại HCTECH

Bơm hút chân không vòng nước Shinko Seiki cũ tại HCTECH

Bơm hút chân không vòng nước Hanchang Hàn Quốc 2 cấp 7.5kW

Bơm hút chân không Hanchang vòng nước 2 cấp – Hàn Quốc để đáp ứng yêu cầu hút chân không mang lại hiệu quả hút chân không để đáp ứng yêu cầu hút chân không chất lượng cao.

Thông số kỹ thuật bơm chân không vòng nước 2 cấp 7.5kW Hanchang

Bơm chân không vòng nước 2 cấp 7.5kW Hanchang

Tại công ty HCTECH đang có sẵn bơm chân không vòng nước Hanchang 7.5 KW có sẵn cho khách hàng có nhu cầu mua bơm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn các máy bơm hút chân không công suất lớn khác của hãng qua bảng thông số dưới đây:

Thông số kỹ thuật Thông số kỹ thuật bơm chân không vòng nước 2 cấp 7.5kW Hanchang

Thông số kỹ thuật bơm chân không vòng nước 2 cấp 7.5kW Hanchang

Ngoài các model bơm hút chân không 7.5KW, công ty cũng cung cấp đa dạng các mức công suất phù hợp với ứng dụng của bạn.

Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp Trung Quốc

Bơm chân không vòng nước 2 cấp Trung Quốc 7.5 kW cũng được coi là bơm hút chân không vòng nước được nhiều nhà máy sản xuất ở Việt Nam. Với ưu điểm về giá thành rẻ, khả năng sử dụng ổn định, chúng được lựa chọn sử dụng đáp ứng yêu cầu hút chân không.

Bơm chân không vòng nước 2 cấp 7.5w Trung Quốc

Bơm chân không vòng nước 2 cấp 7.5w Trung Quốc

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Thông số kỹ thuật bơm chân không vòng nước 2 cấp 7.5w Trung Quốc

Thông số kỹ thuật bơm chân không vòng nước 2 cấp 7.5kW Trung Quốc

Khách hàng có nhu cầu sử dụng hệ thống bơm hút chân không vòng nước 2 cấp để đáp ứng yêu cầu sản xuất. Máy bơm vòng nước 2 cấp kể trên luôn đảm bảo độ bền, chất lượng, sử dụng thích hợp cho các môi trường làm việc khác nhau ngay cả trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

Công ty HCTECH chuyên cung cấp bơm chân không chính hãng, giá thành cạnh tranh tại Việt Nam. 

Quý khách quan tâm đến các model bơm hút chân không 7.5kW ở trên hoặc cần giải đáp về các máy bơm chân không khác, vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0904.643.816 – 0902.176.051

EMAIL: info@hctechco.com

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm