Top 10 khách sạn 5 sao ở Huế sang trọng và đẹp bậc nhất chỉ từ 2tr/đêm

Mình là Luận Luận – Thổ Địa Du Lịch Huế. Trong bài này mình sẽ chia sẻ top 10 khách sạn 5 sao ở Huế mà được đánh giá sang trọng và đẹp bậc nhất ở nơi đây giá chỉ từ 2 triệu/ đêm. Giờ hãy cùng mình xem cận cảnh top 10+ khách sạn ở Huế này có gì đặc biệt nhé?

Khách sạn Indochine Palace

Khách sạn 5 sao ở Huế đầu tiên mà mình muốn chia sẻ với bạn là Indochine Palace. Cũng giống như tòa Bitexco ở Sài Gòn Khách sạn Indochine Palace như là trung tâm của thành phố cho dù bạn đứng từ phía nào của Huế như sân bay, nhà ga, bến xe .. Thì bạn vẫn thấy nó. Đây là một trong những khách sạn 5 sao đẹp bậc nhất và hiện đại Ở Huế.

Mách nhỏ: Đây là một địa điểm có thiết kế kiến trúc từ cổng, sân vào đến sảnh, và đây cũng là nơi mà các cặp đôi thường chọn làm địa điểm chụp hình cưới lãng mạn. 

Có gì hot tại khách sạn 5 sao Indochine Palace? 

Nói đến khách sạn, mình xin chia sẻ về chỗ ở, phòng ốc lưu trú trước nhé. Hiện tại khách sạn này theo thông tin nội bộ mình nhận được, nó có đến hơn 220 phòng với đa dạng các loại phòng và với đầy đủ các tiện nghi. Bạn có thể xem hình ảnh tại đây. Nếu bạn muốn tìm một khách sạn nào đó mà có thể ở trên cao và nhìn được toàn thành phố thì hẳn khách sạn này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nói về dịch vụ, chắc chắn rồi, với một tiêu chí của một khách sạn 5 sao đẳng cấp, mình tin rằng Indochine Palace đủ để cho bạn đánh giá 6 sao. Từ nhà hàng, cà phê, đến trung tâm thể dục thể thao hiện đại đến Spa, xông hơi… tất tần tật các dịch vụ mà bạn mong muốn đều có ở đây. Tất nhiên nó cũng sẽ đi kèm với chất lượng đúng như tiêu chí 5 sao. Nếu bạn có đủ điều kiện, hãy nên đến nếu không lưu trú có thể sử dụng các dịch vụ mình vừa kể trên.

Ăn gì, chơi gì? Một nhà hàng có tên Au Rendezvous & Le Bar sẽ cho bạn những món ăn Á-Âu và cả Việt Nam khá hợp khẩu vị. Và có một trung tâm mua sắm ngay tại khách sạn có tên là Palace L’Arcade với nhiều đồ hàng hiệu.

Nhưng mà mình nghĩ sẽ có nhiều bạn trong chúng ta không hào hứng về điều này, nên bạn có thể dành việc đó cho những địa điểm mua sắm ở những nơi khác mà mình sẽ mách bạn sớm trong một bài khác nhé.

Địa chỉ khách sạn: 105A Hùng Vương, Huế. (Ngay cạnh Big C Huế, hoặc đối diện trường Cao đẳng Sư phạm Huế và Công an TP Huế. )
Đặt phòng: Bạn có thể đặt phòng Khách sạn Indochine Palace tại Booking.com để nhận được những ưu đãi bất ngờ.

Khách sạn Imperial Hue Hotel

Nếu như khách sạn Indochine mang hơi hướng hiện đại thì bạn sẽ tìm thấy nét cổ xưa lẫn kiến trúc cung đình Huế hòa nhịp vào hơi hướng phương Tây tại Imperial Hue Hotel.

Khác sạn này cũng sẽ khá là dễ tìm, bởi vị trí nằm gần ngay chân cầu Tràng Tiền trên đường Hùng Vương.

Bật mí: khách sạn này là một trong những khách sạn duy nhất và có tiếng nhất trong việc tiếp đón các vị khách có tên tuổi lẫn các nghệ sĩ nổi tiếng. 

Vậy thì, có gì hot ở khách sạn Imperial Hotel?

Đầu tiên, mình cần mách cho bạn biết là nếu không có dự định lưu trú tại đây thì cũng nên một lần thử cảm giác ngồi trên tầng cao nhất, thưởng thức ly cà phê và ngắm thành phố, đặc biệt là nên trải nghiệm cảm giác tuyệt vời này về đêm. Mình tin chắc bạn sẽ thấy rất là “phê”.

Còn tất nhiên, cái hồ bơi cao nhất của khách sạn này cũng sẽ là điều khiến bạn sẽ cảm thấy thích thú khi đến với Imperial Hotel Huế.

Khác với Indochine Palace có view nhìn ra thành phố, cộng với lợi thế gần bờ sông, chính vì thế tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra sông Hương, phố đêm và cả khu Đại Nội phía bên kia sông.

Nói về điểm cộng để có thể giúp bạn lựa chọn Imperial Hotel Huế đó chính là việc nằm ở một vị trí khá gần với các địa điểm du lịch Huế, đặc biệt là sông Hương, Đại Nội, chợ Đông Ba, chùa Thiên Mụ.

Với lối kiến trúc đặc trưng cung đình xưa, mỗi góc, mỗi phòng, mỗi món ăn, thức uống đều sẽ mang phong cách đậm chất hoàng cung. Chính vì vậy, tại sao bạn không thử một lần “sống ảo” cuộc sống thực tại Imperial Hotel Huế?

Địa chỉ khách sạn: 08 Hùng Vương, Huế.
Đặt phòng: Bạn có thể đặt phòng khách sạn Imperial Hotel Huế tại Booking.com để nhận được những ưu đãi bất ngờ.

Khách sạn La Residence

Khách sạn La Residence lại nổi tiếng với một vóc dáng, một nét đẹp hoàn toàn khác so với Indochine Palace hay Imperial Huế.

Khách sạn này vốn dĩ là một dinh thự của tổng thống Pháp thời kì những năm 1920. Sau này, dù thiết kế thoạt nhìn bên ngoài tưởng chừng như một tòa nhà hiện đại, thế nhưng toàn bộ kiến trúc đều lưu giữ và bài trí mang đậm phong cách Đông Dương. Thật sự thì đây hẳn sẽ là một khách sạn hạng sang 5 sao khá là thú vị.

Nói tóm lại là trong số các khách sạn 5 sao sang trọng thì mình vẫn cảm thấy khách sạn La Residence có một cái gì đó rất là khác biệt. Có thể do tất cả mọi thứ ở đây đều giữ nguyên phong cách của một căn biệt thự kiểu Pháp thuộc đia ngày xưa.

Với vị trí nằm sát ngay bờ sông Hương, và nằm ngay vị trí gần ga tàu, gần các địa điểm du lịch, nếu không phải đau đầu để tìm một khách sạn vừa để trú chân, vừa nghỉ ngơi thư giãn mà lại tận hưởng chất lượng dịch vụ cực kỳ tốt, thì mình nghĩ sẽ không tồi nếu bạn chọn khách sạn La Residence Huế.

Địa chỉ khách sạn: 5 Lê Lợi, Huế.
Đặt phòng: Bạn có thể đặt phòng khách sạn khách sạn La Residence tại Booking.com để nhận được những ưu đãi bất ngờ.

Khách sạn Pilgrimage Village Boutiqe 

Khách sạn Pilgrimage Village Boutiqe, hay còn gọi là Làng Hành Hương, lại là một kiểu khách sạn sang trọng nhưng đậm nét mộc mạc thuộc kiểu resort.

Điều đặc biệt đầu tiên chính là các khu nhà nghỉ nằm riêng biêt, độc lập và bao quanh là khu vườn cây xanh mát.

Một điều đặc biệt thứ 2 mà mình nghĩ hiều bạn cũng sẽ khá thích thú, mặc dù có thể nhu cầu du lịch của bạn hiện tại có thể chưa cần, nhưng có thể một ngày nào đó bạn cũng sẽ cần đến với thông tin này, đó chính là sự kết hợp du lịch và chữa bệnh. Với các hoạt động kết hợp với thiên nhiên cũng như gắn bó với cuộc sống qua các phương pháp kết hợp giữa phương thức điều trị truyền thống phương Đông và trị liệu từ phương Tây.

Khách sạn, mặc dù nằm không ở trung tâm thành phố, thế nhưng nó lại nằm ở khu vực trung tâm các thắng cảnh và khu lịch sử văn hóa, chính vì vậy mình nghĩ khách sạn này sẽ là lưa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Địa chỉ khách sạn: 130 Minh Mạng, Huế, Việt Nam
Đặt phòng:  Bạn có thể đặt phòng khách sạn Pilgrimage Village Boutiqe tại Booking.com để nhận được những ưu đãi bất ngờ.

Khách sạn Vedana Lagoon

Đây là một trong những khách sạn sang trọng nằm ngoài vùng trung tâm thành phố và cũng là một trong những địa điểm có thể nói nên ít nhất một lần đến đây.

Thứ nhất, nó là khách sạn nằm ở vùng biển, vì vậy mọi căn phòng tiện nghi đều có hướng ra biển.

Thứ hai, với thiết kế kiểu nhà sàn tạo nên một kiểu kiến trúc đăc biệt giống như một dinh thự nổi trên mặt nước, đủ để cho bạn sẽ muốn có cảm giác khá thích thú muốn đến tận hưởng ít nhất một lần mà thôi.

Địa chỉ khách sạn: 41/23 Đoàn Trọng Tuyển, Thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, Huế, Việt Nam
Đặt phòng:  Bạn có thể đặt phòng khách sạn Vedana Lagoon tại Booking.com để nhận được những ưu đãi bất ngờ.

About Thổ Địa Huế

Mình là Luận Luận - Thổ Địa Huế (thodiahue.com) của Thổ Địa Du Lịch Viettravelo.com, rất vui khi được chia sẻ du lịch cùng các bạn. Với mong muốn là Thổ Địa dẫn đường cho mọi chuyến du lịch của bạn tại Huế. Bạn có thể kết bạn với mình để theo dõi hoặc cần tư vấn lịch trình du lịch sắp tới đẻ có trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé. Facebook mình: fb.com/thodiahue.local và fb.com/nguyenthi.thanhluan

LIKE ĐI BẠN ƠI

  • commentsComments Off on Top 10 khách sạn 5 sao ở Huế sang trọng và đẹp bậc nhất chỉ từ 2tr/đêm

    Bình luận

  • Zalo

    Send Zalo

  • icon find

    Tìm kiếm