Mở hộp Nokia 8110 quả chuối biểu tượng một thời: diện mạo mới, hỗ trợ 4G, cài sẵn Rắn Săn Mồi, giá dưới 2 triệu đồng

    Tuấn Lê,  

    Cận cảnh huyền thoại quả chuối Nokia 8110 dưới bàn tay phát triển của HMD Global.

    Nokia 8110 4G, chiếc điện thoại quả chuối huyền thoại một thời đã được chính thức hồi sinh dưới bàn tay của HMD Global. Được biết sản phẩm này đã được bán ra tại thị trường nước ta với mức giá 1.680.000 đồng. Dưới đây là một số hình ảnh đập hộp và trải nghiệm nhanh sản phẩm này để quý độc giả có cái nhìn cận cảnh nhất về huyền thoại này.

    Mở hộp Nokia 8110 quả chuối biểu tượng một thời: diện mạo mới, hỗ trợ 4G, cài sẵn Rắn Săn Mồi, giá dưới 2 triệu đồng - Ảnh 1.

    Cách đóng hộp của chiếc điện thoại này khá lạ mắt, khác hẳn với những gì mà HMD Global đã làm với các sản phẩm trước đây. Cụ thể bạn sẽ thấy 2 phần: phía trên là một hộp nhỏ làm bằng nhựa trong suốt chứa điện thoại, còn phía dưới là hộp giấy chứa phụ kiện kèm theo.

    Mở hộp Nokia 8110 quả chuối biểu tượng một thời: diện mạo mới, hỗ trợ 4G, cài sẵn Rắn Săn Mồi, giá dưới 2 triệu đồng - Ảnh 2.

    Cách đóng gói này có phần khiến người dùng khó mở hơn so với truyền thống.

    Mở hộp Nokia 8110 quả chuối biểu tượng một thời: diện mạo mới, hỗ trợ 4G, cài sẵn Rắn Săn Mồi, giá dưới 2 triệu đồng - Ảnh 3.

    Phụ kiện kèm theo gồm sạc, tai nghe và sách hướng dẫn sử dụng.

    Mở hộp Nokia 8110 quả chuối biểu tượng một thời: diện mạo mới, hỗ trợ 4G, cài sẵn Rắn Săn Mồi, giá dưới 2 triệu đồng - Ảnh 4.

    Trượt ra để lộ bàn phím vật lý bên trong.

    Mở hộp Nokia 8110 quả chuối biểu tượng một thời: diện mạo mới, hỗ trợ 4G, cài sẵn Rắn Săn Mồi, giá dưới 2 triệu đồng - Ảnh 5.

    Thân máy bo cong, cầm nắm cũng dễ dàng hơn.

    Mở hộp Nokia 8110 quả chuối biểu tượng một thời: diện mạo mới, hỗ trợ 4G, cài sẵn Rắn Săn Mồi, giá dưới 2 triệu đồng - Ảnh 6.

    Bên hông máy chỉ có duy nhất mỗi phím bấm này đóng vai trò là phím Power và không hề có phím để chỉnh âm lượng.

    Mở hộp Nokia 8110 quả chuối biểu tượng một thời: diện mạo mới, hỗ trợ 4G, cài sẵn Rắn Săn Mồi, giá dưới 2 triệu đồng - Ảnh 7.

    Máy sử dụng hệ điều hành KaiOS vốn được phát triển cho các feature phone.

    Mở hộp Nokia 8110 quả chuối biểu tượng một thời: diện mạo mới, hỗ trợ 4G, cài sẵn Rắn Săn Mồi, giá dưới 2 triệu đồng - Ảnh 8.

    Kết nối với Wi-Fi và lướt web thử, khả năng load và scroll trang vẫn còn khá chậm chạp.

    Mở hộp Nokia 8110 quả chuối biểu tượng một thời: diện mạo mới, hỗ trợ 4G, cài sẵn Rắn Săn Mồi, giá dưới 2 triệu đồng - Ảnh 9.

    Bạn có thể dùng phím 1 để zoom out và phím 3 để zoom in khi lướt web.

    Mở hộp Nokia 8110 quả chuối biểu tượng một thời: diện mạo mới, hỗ trợ 4G, cài sẵn Rắn Săn Mồi, giá dưới 2 triệu đồng - Ảnh 10.

    Dùng điện thoại ngày nay mà không có Facebook thì là một điều khá thiếu sót, may mắn thay bạn vẫn có thể lướt trang mạng xã hội này trên web browser của 8110.

    Mở hộp Nokia 8110 quả chuối biểu tượng một thời: diện mạo mới, hỗ trợ 4G, cài sẵn Rắn Săn Mồi, giá dưới 2 triệu đồng - Ảnh 11.

    Độ phân giải màn hình chỉ 240 x 320 pixel, tuy nhiên do màn hình nhỏ chỉ với 2,4 inch nên chất lượng hiển thị cũng không đến nỗi tệ và ít bị vỡ.

    Mở hộp Nokia 8110 quả chuối biểu tượng một thời: diện mạo mới, hỗ trợ 4G, cài sẵn Rắn Săn Mồi, giá dưới 2 triệu đồng - Ảnh 12.

    Rắn săn mồi cũng được cài đặt sẵn trên chiếc 8110 này. Qua trải nghiệm nhanh với game thì không có vấn đề gì cả, mọi thứ vẫn mượt mà, tuy nhiên mỗi lần thoát khỏi ứng dụng thì máy phản hồi khá chậm.

    Mở hộp Nokia 8110 quả chuối biểu tượng một thời: diện mạo mới, hỗ trợ 4G, cài sẵn Rắn Săn Mồi, giá dưới 2 triệu đồng - Ảnh 13.

    Nhỏ gọn nên cầm khá thoải mái.

    Mở hộp Nokia 8110 quả chuối biểu tượng một thời: diện mạo mới, hỗ trợ 4G, cài sẵn Rắn Săn Mồi, giá dưới 2 triệu đồng - Ảnh 14.

    Camera sau chỉ 2 MP kèm đèn Flash LED.

    Chất lượng ảnh chụp từ chiếc điện thoại này chỉ ở mức tạm được, nếu chụp vui vẻ thì không sao nhưng để lưu niệm thì chắc chắn dùng 8110 4G trong lúc này không phải là ý hay. Một vài ảnh chụp từ chiếc điện thoại này để quý độc giải tham khảo:

    Màn hình nhỏ, chất lượng chụp ảnh tạm bợ, khả năng xử lý còn chậm chạp là những gì mà bạn sẽ gặp phải khi trải nghiệm chiếc 8110 4G này. Nhìn chung, nếu không quan tâm những thứ trên và muốn tìm kiếm điện thoại dự phòng cho nghe gọi cả ngày mà không lo đến chuyện sạc pin hoặc muốn tìm lại sự hoài cổ, độc lạ của Nokia thì đây có thể là thứ bạn cần. Tuy nhiên với tôi, hoặc với những người muốn dùng điện thoại với nhu cầu vừa phục vụ cho công việc lẫn giải trí, thì đây không phải là sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá dưới 2 triệu đồng.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ