Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Ứng dụng của tấm PVC ốp cầu thang



Tấm PVC ốp cầu thang được sử dụng rất rộng rãi, đa dạng về mẫu mã họa tiết phù hợp với nhiều kiến trúc và nhu cầu sử dụng. Có rất nhiều kiểu hoa văn cho tấm PVC ốp cầu thang như hoa văn giả gỗ, hoa văn vân đá….
Ứng dụng của tấm PVC ốp cầu thang

Cấu trúc của tấm PVC ốp cầu thang:

Tấm PVC được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC cao cấp với cấu tạo gồm 3 lớp:
+ Đầu tiên là lớp nền tấm PVC với ưu điểm là chống thấm nước, rắn chắc và có độ bền cực cao rất thích hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.
+ Tiếp đến là lớp họa tiết, hoa văn trang trí rất đa dạng và phong phú
+ Cuối cùng là lớp UV được sơn thành nhiều lớp lên bề mặt của tấm nền cùng lớp hoa văn trang trí và được bảo vệ bằng tấm film PE
Tính năng ưu Việt của tấm PVC ốp cầu thang:
+ Mang trong mình đặc tính chống cháy, rất thích hợp với môi trường có nhiệt độ cao ở Việt Nam
+ Chống thấm, chống ẩm và chống nấm mốc rất tốt, đặc biệt ở những nơi có độ ẩm cao
+ Thi công lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng
+ Tiết kiệm chi phí đáng kể, bề mặt sáng bóng, không bám bụi và dễ dàng vệ sinh
+ Màu sắc mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc và sở thích của người dùng.
Ứng dụng của tấm PVC ốp cầu thang

Lợi ích tuyệt vời của tấm PVC ốp cầu thang:

Trang trí, làm đẹp: Hãy bỏ qua những thiết kế cầu thang truyền thống với nền gỗ hay gạch men đơn điệu và nhàm chán, hiện nay với tấm PVC ốp cầu thang bạn hoàn toàn có thể trang trí chiếc cầu thang và làm mới ngôi nhà của mình vô cùng dễ dàng. Với kiểu dáng đa dạng, họa tiết trang trí bắt mắt, chắc chắn lựa chọn tấm PVC để trang trí cầu thang sẽ không làm bạn phải thất vọng.
An toàn, chống trơn trượt: gia đình của bạn có con nhỏ hay cha mẹ già, những bậc cầu thang gạch truyền thống có thể làm những người thân yêu của bạn trượt ngã bất cứ lúc nào. Hãy yên tâm và sử dụng tấm PVC ốp cầu thang, với rất nhiều thiết kế họa tiết nổi chống trơn trượt sẽ cho bạn cảm giác yên tâm hơn rất nhiều khi cha mẹ hay con nhỏ của bạn bước lên cầu thang đấy.
Bên cạnh đó tấm PVC ốp cầu thang còn lạ lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn che chắn những bậc thang đã mòn, sứt vỡ do thời gian dài sử dụng, tấm ốp cầu thang được coi là giải pháp lý tưởng để sử dụng trong nhà hay ngoài trời bởi khả năng thích nghi rất tốt khi sử dụng được từ -30 độ đến 70 độ C.
Tấm PVC ốp cầu thang được dùng rất phổ biến cho dân dụng như văn phòng, cao ốc, trung cư hay nhà ở và cầu thang công nghiệp như nhà máy, xí nghiệp, giàn khoan, tàu biển. Hơn nữa, tấm PVC  ốp cầu thang rất thích hợp khi sử dụng cho cầu thang thoát hiểm.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét