Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Tấm nhựa PVC vân đá giá rẻ tại Hải Phòng


Tấm nhựa PVC vân đá cẩm thạch được lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch quý hiếm trong tự nhiên nên có màu sắc vô cùng đẹp mắt. Để mua được tấm ốp giả đá cẩm thạch vừa đẹp vừa bền, bạn cần chú ý nên cẩn thận khi mua. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều tấm ốp tường giả đá cẩm thạch được làm giả rất tinh vi, nếu không tinh ý thì sẽ mua phải hàng kém chất lượng, có độ bền không cao, từ đó gây ảnh hưởng đến chất lượng của công trình.
Tấm nhựa PVC vân đá giá rẻ tại Hải Phòng

Tấm nhựa PVC vân đá cẩm thạch có độ bền rất cao, có thể được dùng để thay thế cho các vật liệu trang trí tường giá thành cao, ví dụ như: đá tự nhiên, đá nhân tạo, gạch men, đá granite,…
Sản phẩm này được làm từ chất liệu PPR + PVC chống nước, chống nấm mốc, chịu được sự oxy hóa. Đặc biệt, tấm PVC giả đá cẩm thạch có hoa văn vân đá vô cùng tự nhiên, độ chân thật của sản phẩm có thể đạt tới 99%, dễ dàng lau chùi, bề mặt chịu được sự mài mòn tốt, độ cứng bề mặt đạt 3H ~ 6H, mức độ chống cháy có thể đạt đến cấp độ A. Trọng lượng của sản phẩm tấm nhựa vân đá khá nhẹ nên rất dễ dàng vận chuyển, quá trình thi công cực kì nhanh gọn, giá thành thấp, không có chứa các chất độc hại, không tia bức xạ, bảo vệ môi trường và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
Tấm nhựa PVC vân đá giá rẻ tại Hải Phòng

Thông tin chi tiết sản xuất nhựa tấm PVC giả đá:

– Kích thước : 80*40 *2 cm 
- Quy cách đóng gói : 18 tấm /1 thùng ( làm được khoảng 6m2)
- Tặng kèm súng bắn keo + keo chuyên dụng
PVC cung cấp đa dạng nhiều chủng loại của tấm phựa ốp tường phức hợp vân đá cẩm thạch với hàng trăm mẫu mã khác nhau.
Đặc trưng của tấm nhựa PVC vân đá:
+ Đường vân đá trên tấm ốp trông rất tự nhiên và vô cùng sinh động.
+ Tấm nhựa PVC giả đá ốp tường phức hợp vân đá cẩm thạch có màu sắc rất tự nhiên và các đường vân được hình thành trong quá trình nung ở nhiệt độ cao.
+ Quá trình nung rất dài và đây là quy trình sau cùng. Độ dày lớp màng polyester và PVDF khô tương ứng là từ 30 – 55μm và 35 – 40μm.
+ Độ dày của tấm dao động trong khoảng 0.08mm tới 1.0mm. Tấm nhựa PVC vân đá cẩm thạch với độ dày khác nhau có thể đáp ứng những nhu cầu đa dạng cả về trang trí nội thất và trang trí ngoại thất nhưng nội thất vẫn là phổ biến hơn cả.


Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

1 nhận xét:

  1. Hiện nay, tấm ván nhựa PVC foam thương hiệu SBP của chúng tôi cũng như các sản phẩm tấm ván nhựa PVC khác trên thị trường đều có thành phần chính là là nhựa Polyvinyl Clorua (PVC) được sản xuất bằng công nghệ đùn ép nhiệt... xem thêm

    Trả lờiXóa