Niềng răng mặt trong là phương pháp rất hiện đại bằng cách gắn mắc cài ở mặt trong của răng thay vì gắn ở mặt ngoài như bình thường. Chỉnh răng mặt trong bằng hợp chất quý kim là phương pháp mang tính thẩm mỹ hơn trong quá trình điều trị niềng răng, đồng thời tạo được hiệu quả nhanh hơn và bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

---Xem thêm: cấy ghép răng implant ở đâu tốt?

Trường hợp gặp các bệnh về răng như răng mọc thưa , lệch lạc, hàm hô, sai khớp cắn…. làm bạn mất đi vẻ hài hòa trên tổng thể khuôn mặt, chính vì vậy gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình giao tiếp, làm tâm lý mất cân bằng, thiếu tự tin với cuộc sống và ngại đối diện với mọi người. Ngoài ra, còn làm giảm chức năng ăn nhai ảnh hưởng đến sức khỏe.

Niềng răng là giải pháp hữu hiệu nhất để điều trị các bệnh về răng nói trên, đồng thời giúp xương hàm phát triển hài hòa, thời gian và chi phí sẽ hạn chế hơn. Niềng răng ít gây cảm giác đau đớn khi sắp xếp răng ngay ngắn trở lại mà bác sĩ không chỉ định nhổ răng. Răng của bạn sẽ mọc vị trí đúng, các khớp cắn giữa hai xương hàm đều hơn, tính thẩm mỹ cao giúp khuôn mặt bạn hài hòa hơn, loại bỏ những khuyết định tồn tại trên mặt trước đây của bạn.

Chỉnh răng mặt trong bằng chất liệu gì?
Niềng răng mặt trong

Với các loại mắc cài thông thường trước đây như mắc cài kim loại, mắc cài sứ đều có ưu điểm là đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhưng vẫn còn hạn chế là do mang ở mặt ngoài răng nên tính thẩm mỹ vẫn chưa cao, đặc biệt đối với những đối tượng có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều thì họ không tự tin khi niềng răng mặt ngoài.
Để đáp ứng với nhu cầu đó của đông đảo khách hàng, niềng răng bằng mắc cài mặt trong với hợp chất qúy kim đã ra đời là giải pháp tiên tiến cho giải pháp niềng răng. Khi niềng răng bằng phương pháp này không những giúp bạn có tính thẩm mỹ ở kết quả về sau mà trong quá trình điều trị người khác rất khó nhận ra là bạn đang niềng răng. Phương pháp này không chiếm nhiều thời gian cho bạn mà còn giúp các răng di chuyển một cách tự nhiên nhờ hệ thống thụ động ma sát thấp. Niềng răng mặt trong còn làm giảm đau đớn cho bạn, việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn. Trong quá trình điều trị bạn cũng ít phải đến gặp bác sĩ nên không mất nhiều thời gian của bạn.

Nếu răng của bạn không được đều đặn, hãy mạnh dạn đến các cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám và dự trù chi phí cho phù hợp.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top