Đáng xem

Hút thai không đau an toàn ở Bình Dương

02/05/2018 1384 đã xem

 

     Hút thai có đau không? Hút thai bằng phương pháp nào để an toàn và không đau? Đây là những lo lắng thường gặp của chị em phụ nữ khi quyết định phá thai nhưng không biết làm thế nào để an toàn cho sức khỏe và khả năng sinh sản của mình về sau. Bài viết “Hút thai không đau an toàn ở Bình Dương” dưới đây sẽ giúp chị em giải tỏa được nỗi phiền muộn này.

 

 

 Hút thai không đau an toàn là như thế nào?

 

     Hút thai không đau, còn được gọi là phương pháp nạo hút thai (cần phân biệt rõ với phương pháp nạo phá thai) là một thủ thuật phá thai ngoại khoa rất an toàn và hiệu quả, được áp dụng phổ biến tại các bệnh viện hiện nay nhờ độ an toàn cao và thời gian thực hiện ngắn, được hỗ trợ bởi các trang thiết bị y tế hiện đại nên hạn chế được tối đa nguy cơ biến chứng.

Hút thai không đau an toàn ở Bình Dương
Hút thai không đau an toàn ở Bình Dương

 

     Phương pháp này được tiến hành bằng cách dùng một ống nhựa nhỏ, mềm đã được vô trùng cẩn thận đưa vào trong tử cung hút bào thai ra ngoài. Để tạo lực hút được thai nhi, một đầu của ống sẽ được nối với bơm điện tử hoặc bơm tay. Đây là phương pháp chỉ nên áp dụng cho thai nhi có độ tuổi từ 8 tuần trở xuống, thai đã di chuyển vào trong tử cung và không bị dị tật, thai phụ có sức khỏe ổn định và không mắc các bệnh về đường máu,...

 

     Hút thai không đau an toàn có những ưu điểm vượt trội như có thể áp dụng cho hầu hết thai phụ, không yêu cầu nhiều điều kiện như phá thai bằng thuốc phục hồi nhanh và hạn chế để lại biến chứng như viêm nhiễm, rách, thủng tử cung…

 

     Trong số các địa chỉ phá thai, chị em phụ nữ cho rằng hút thai ở Bình Dương được tiến hành an toàn, hiệu quả hơn hết. Và một trong những địa chỉ hút thai không đau Bình Dương được đánh giá cao hơn hết là bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương

 

Xem thêm:

 

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương – Hút thai an toàn ở Bình Dương

 

     Được xem là một trong những bệnh viện áp dụng thành công phương pháp hút thai an toàn ở Bình Dương, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương đang ngày càng xây dựng và phát triển những ưu thế vượt trội sau:

 

noneamp Cơ sở uy tín: Là một trong số ít các bệnh viện được cấp giấy phép và giám sát hoạt động bởi các cơ quan cấp thẩm quyền. Trong quá trình hoạt động luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định.

 

noneamp Cơ sở vật chất: bệnh viện có môi trường thăm khám chuyên nghiệp, thông thoáng và sạch sẽ, có không gian tạo cho người bệnh cảm giác an tâm và thoải mái như được chữa bệnh tại nhà và hệ thống phòng chức năng đáp ứng tiêu chuẩn của một bệnh viện đạt chuẩn

 

noneamp Trang thiết bị y tế: Tất cả trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác thăm khám và đình chỉ thai kỳ đều rất hiện đại, đảm bảo vô trùng và có thể hỗ trợ đạt kết quả cao nhất.

 

noneamp Đội ngũ bác sĩ: Chú trọng đến chất lượng con người nên bệnh viện luôn yêu cầu rất cao từ đội ngũ nhân viên, vì thế mà các y bác sĩ tại đây đều có chất lượng chuyên môn rất cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn hết mình với người bệnh.

 

noneamp Chất lượng dịch vụ: Quy trình làm thủ tục thăm khám và hậu phá thai được thực hiện khoa học, nhanh chóng và đơn giản.

 

noneamp Chi phí thực hiện: Mọi khoản chi phí phá thai được niêm yết rõ ràng để người bệnh tiện theo dõi, luôn công khai và thỏa thuận trực tiếp với bệnh nhân trước khi tiến hành.

 

Hút thai không đau tại Đa khoa Thủ Dầu Một
Hút thai không đau tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương

 

noneamp Bảo mật thông tin: Thông tin cá nhân hay bệnh án của bệnh nhân đều là tối mật, nên bệnh viện cam kết không hề tiết lộ ra bên ngoài.

 

     Mong rằng những thông tin trong bài viết đã giúp chị em giải tỏa được thắc mắc “Hút thai không đau an toàn ở Bình Dương”

 

Dakhoabinhduong.com

 

Bài viết liên quan