Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

tại TP.HCM đã và đang đổ bộ về khu vực thị xã 8 chỉ cần khoảng qua

Hoanglongland- Cụ thể năm 2018, TP.HCM thực hiện di dời khoảng 10.000 căn nhà trên và ven kênh rạch. Trong Đó, trọng tâm là ba tuyến kênh rạch đều nằm trên khu vực thị xã 8, gồm hai khu phức hợp, công viên phía bắc và nam tuyến phố Tạ quang đãng Bửu, khu nhà ở cao tầng dọc rạch Hiệp Ân. "Tổng quy mô di dời 1.800 căn có tổng kinh phí bồi hoàn 2.700 tỉ đồng. Việc thực hành di dời và tái định cư nhà trên và ven các tuyến kênh rạch bằng tài chính doanh nghiệp. Đây là chủ trương thị trấn hội hóa để tiết giảm gánh nặng cho ngân sách, song song đẩy mạnh thu hút và dùng hiệu quả những nguồn vốn đầu tư chỉnh trang tỉnh thành theo phương thức đối tác công tư (PPP)".

các con phố thông thoáng, hạ tầng thuận tiện, môi trường sống trong lành, các nhà sản xuất tiện thể ích và nhà cung cấp an sinh thị trấn hội không giới hạn cải thiện là các nhân tố tiên quyết của người dân trước khi họ chọn lọc chốn ổn định gia đình.

Và ngừng thi côngĐây cũng là lý do lúc hàng loạt Công trình của những nhãn hàng địa ốc hàng đầu tại TP.HCM đã và đang đổ bộ về khu vực thị xã 8 chỉ cần khoảng qua.

Quận 8 nay đã có một diện mạo mới, chỉnh chu và sạch đẹp

Gần đây, HĐND TP.HCM đã thông qua nghị quyết thực hiện cơ chế đặc thù để phát triển thành phố. Theo đó, thành phố sẽ có nhiều cơ chế, chính sách đặc biệt để kêu gọi nguồn lực xã hội để chỉnh trang đô thị, trong đó có việc di dời nhà ở ven kênh rạch mà trọng tâm là quận 8.


https://www.hoanglongland.vn/du-an/vincity-quan-9.html/



Những khu nhà xập xệ ven kênh rạch sẽ không còn, thay vào đó là những khu căn hộ văn minh, hiện đại

Có thể hình dung, sau 5 năm nữa, khi hoàn thành việc xử lý nhà ven kênh rạch, địa bàn các quận 4 và quận 7 và đặc biệt là quận 8 sẽ có nhiều đột phá đem lại diện mạo mới cho quận 8 và các vùng kế cận. Và sẽ là "địa chỉ đỏ" cho cả những nhà đầu tư, nhất là giới bất động sản và cả những người dân có nhu cầu an cư.

Nhờ những chủ trương, chính sách chỉnh trang đô thị và triển khai hàng loạt dự án hạ tầng giao thông mà khu vực quận 8 đang thu hút được nhiều đại gia địa ốc đến đầu tư. Đặc biệt việc có nhiều dự án bất động sản triển khai trên địa bàn với giá phải chăng sẽ giúp cho người dân bị di dời giải tỏa có nhiều sự lựa chọn để sớm ổn định cuộc sống.

Sự nhập cuộc của những ông lớn bất động sản

Nắm bắt cơ hội này, hàng loạt tên tuổi lớn trong giới địa ốc đã tung ra những dự án lớn để thu hút khách hàng. Nếu thời điểm trước, khu Nam nổi lên với những dự án thuộc phân khúc cao cấp, thì năm 2018 nhiều dự án chung cư tầm trung được các chủ đầu tư ưu ái.

Quận 8 còn nhiều quỹ đất đẹp cho các dự án căn hộ, đáp ứng nhu cầu người dân

Đơn cử mới đây, Công ty Cổ phần Nhà Mơ kết hợp đơn vị tiếp thị phân phối độc quyền DKRS chính thức công bố dự án Khu cao ốc ven sông DreamHome Riverside. Khu cao ốc ven sông này có diện tích hơn 24.000m2 nằm trong tổng thể khu dân cư hiện hữu ven sông rộng 51,5ha, được xây dựng theo phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại, tạo nên nét nổi bật cho khu Tây Nam Sài Gòn. Đa số diện tích các căn hộ DreamHome Riverside có đến 80% dưới 62m2 nhưng vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Đây là cơ hội hiếm hoi cho các gia đình trẻ khi phân khúc nhà ở với mức giá này ngày càng khan hiếm.

Không chỉ Nhà Mơ, LDG Group cũng chính thức công bố và phát lệnh khởi công xây dựng dự án Khu căn hộ thông minh mặt tiền đại lộ High Intela tại Tây Sài Gòn.

Công ty Bất động sản Hưng Lộc Phát, ngay đầu năm 2018 đã chào bán ra thị trường dự án The Green Star. Dự án bao gồm 100 căn biệt thự nhà phố và 1.000 căn hộ chung cư thương mại.

Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) vừa làm lễ bàn giao hơn 1.000 căn nhà ở xã hội thuộc dự án Jamona Apartment. Dự án nhà ở xã hội có quy mô tại Nam Sài Gòn thời điểm hiện nay.

Giới đầu tư cho rằng, sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng khu vực, cộng với chính sách cải tạo nhà ven kênh rạch đang được quan tâm đầu tư, khu vực quận 8 đang trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư bất động sản cũng như người mua nhà. Nhất là hiện nay, những dự án nhà ở có mặt view sông, hướng sông đang là xu thế được khách hàng ưa chọn nên những khu vực này được các doanh nghiệp địa ốc săn đón.


Virus-free. www.avast.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét