Đà Nẵng: Tranh nhau ăn trước đĩa bánh xèo, nam sinh viên đánh cô gái gãy răng cửa, phải nhập viện cấp cứu

Hà Nam, Theo Trí Thức Trẻ 17:02 09/04/2018

Cho rằng 2 cô gái vào sau nhưng lấy bánh xèo trước, nam sinh viên ở Đà Nẵng đã đánh nạn nhân gãy răng, dập nhãn cầu mắt, gãy mũi.

Ngày 9/4, Trung tá Nguyễn Quang Huynh, Trưởng công an phường An Hải Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên đánh cô gái nhập viện trong quán bánh xèo.

Theo tố cáo của người nhà chị Trần Thị Quỳnh Như (32 tuổi, trú quận Thanh Khê), khoảng 16h45 ngày 8/4, chị Như cùng em gái đến quán bánh xèo tại 302 Phạm Cự Lượng (phường An Hải Đông) để ăn bánh xèo.

Đà Nẵng: Tranh nhau ăn trước đĩa bánh xèo, nam sinh viên đánh cô gái gãy răng cửa, phải nhập viện cấp cứu - Ảnh 1.

Chị Như bị đánh thương tích phải nhập viện.

Thời điểm này, thấy quán đông khách nên em dâu chị Như tự phục vụ để 2 chị em cùng ăn. Lúc này, Nguyễn Trần Vĩnh Khanh (22 tuổi, trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) ngồi bàn bên cạnh cùng bạn gái cho rằng hai cô gái vào sau nhưng lại giành bánh xèo trước nên tỏ ra bực tức. Thấy Khang phản ứng thì chị Như nói nhường đĩa bánh cho Khang và bưng qua bàn nam thanh niên này.

Tuy nhiên, khi chị Như vừa về chỗ ngồi thì bất ngờ bị Khang đạp và đập đầu vào tường và đấm liên tiếp vào mặt khiến nạn nhân phải đi cấp cứu trong tình trạng mắt phải sưng tím, gãy răng cửa, 3 răng khác bị sứt mẻ, mặt bầm, chấn thương sống mũi.

Đà Nẵng: Tranh nhau ăn trước đĩa bánh xèo, nam sinh viên đánh cô gái gãy răng cửa, phải nhập viện cấp cứu - Ảnh 2.

Quán bánh xèo nơi xảy ra vụ việc.

Theo bà Hồng Doanh, chủ quán bánh xèo cho biết, khi nghe tiếng cãi cọ và quay lại thì thấy chị Như đang bị đánh và hô hoán cho mọi người can ngăn.

Được biết, nam thanh niên hành hung chị Như là Nguyễn Trần Vĩnh Khang (SN 1996, trú đường Lê Quang Hòa, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng), hiện đang là sinh viên một truờng đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc.