BTV Ngọc Trinh tiết lộ thu nhập không ngờ ở VTV

Đỗ Quyên |

BTV Ngọc Trinh đã thẳng thắn chia sẻ về mức thu nhập của cô ở VTV. Con số khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trả lời phỏng vấn VTV, BTV Ngọc Trinh công khai mức thu nhập của mình tại Đài truyền hình Việt Nam. BTV Ngọc Trinh tiết lộ, mức lương của mình tại VTV là khoảng 20 – 25 triệu/ tháng.

BTV Ngọc Trinh cũng chia sẻ thêm mức thu nhập cao hay thấp là hoàn toàn dựa vào công sức bỏ ra và nhu cầu chi tiêu trong cuộc sống.

“Cao là do người đó cảm thấy thỏa mãn và các nhu cầu của mình được đảm bảo bằng mức thu nhập đó. Còn đối với một người cảm thấy mức thu nhập của mình là không đủ, cho dù mức lương có là 40 triệu/ tháng thì người đó sẽ cảm thấy chẳng bao giờ đủ cả”.

“Giống như cách nói "làm bao nhiêu, hưởng bấy nhiêu", mức thu nhập còn phụ thuộc vào chính năng lực của người đó. Mức thu nhập cũng là cách phản ánh rõ nét nhất cho giá trị của bản thân.

Không ai cống hiến hết mình, làm những thứ mình phải bỏ ra nhiều công sức mà không được đền đáp xứng đáng và cũng không ai "ăn không ngồi rồi" lại được trả công cao.

Vì vậy, thu nhập của những người làm truyền hình là khá tốt so với nhiều ngành nghề hiện nay. Điều này cũng một phần do đặc thù nghề nghiệp như làm việc trong 365 ngày, không có thời gian nghỉ cố định, ngay cả mùng 1 Tết vẫn phải đến cơ quan làm việc…”- BTV Ngọc Trinh tâm sự.

Có thể nói, mức thu nhập của các MC, BTV của VTV luôn khiến dư luận tò mò. Nhiều người cho rằng, những người công tác ở Đài truyền hình Việt Nam có mức lương “khủng”.

Tuy nhiên, dư luận từng “sốc” khi MC Kỳ Vọng tiết lộ thu nhập ở VTV không nổi 10 triệu/tháng.

BTV Ngọc Trinh tiết lộ thu nhập không ngờ ở VTV - Ảnh 2.

TV Kỳ Vọng và đồng nghiệp.

“Thực ra ở VTV trước đây, thu nhập thuộc diện khá so với các cơ quan báo chí khác. Nhưng hiện giờ, không còn được như vậy nữa. Nói chẳng ai tin nhưng có những phóng viên kỳ cựu làm ở Thời sự VTV, thu nhập không nổi 10 triệu/tháng”- MC Kỳ Vọng nói.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại