Anh công nhân bỏ mặt nạ nhận thưởng 19 tỉ Vietlott

Sáng 22-3, Chi nhánh Cần Thơ của Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã trao thưởng cho một trong hai khách hàng cùng chia nhau giải Jackpot 2 trị giá trên 37,3 tỉ đồng.

Cả hai người may mắn này cùng quê miền Tây, mỗi người trúng Jackpot 2 với số tiền trên 18,6 tỉ đồng.

Đây là Jackpot thuộc loại hình Power 6/55, quay số ngày 20-3 với bộ số 11-40-43-46-49-55 và số may mắn là 37. Sau khi trừ thuế, mỗi người thực nhận trên 16,8 tỉ đồng.

Trước đó, anh Đ. đã mua hai vé số điện toán gần chợ Gò Đen, huyện Bến Lức (Long An). Hai vé này phát hành ở TP.HCM và một vé đã trúng Jackpot 2. Trong khi đó, người may mắn còn lại mua năm vé tại Hà Tiên (Kiên Giang).

Được biết đây là lần thứ hai khách hàng trúng thưởng công khai danh tính và địa chỉ. Trước đó, ông Trần Nhật Khánh (trú phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM) cũng không đeo mặt nạ.

Dự kiến trong tháng 4-2018, Vietlott sẽ mở thêm thị trường tại tỉnh Vĩnh Long, nâng tổng số thị trường lên 35 tỉnh, thành.                                   

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

(PLO)- NHNN Chi nhánh TP.HCM kiến nghị xem xét đề xuất cơ chế quản lý phù hợp, hiệu quả tránh độc quyền vàng miếng, tạo lợi ích nhóm cho các đơn vị kinh doanh vàng miếng tự niêm yết giá.