Nóng: Vợ chồng nữ bác sỹ và con trai tử vong trong xe Mercedes

Hai vợ chồng nữ bác sỹ ở Hà Giang cùng con trai nhỏ được phát hiện tử vong trong ô tô của gia đình.

Hai vợ chồng nữ bác sỹ ở Hà Giang cùng con trai nhỏ được phát hiện tử vong trong xe ô tô của gia đình

Hai vợ chồng nữ bác sỹ ở Hà Giang cùng con trai nhỏ được phát hiện tử vong trong xe ô tô của gia đình

Tối 20/3, các lực lượng chức năng tỉnh Hà Giang đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc hai vợ chồng và một con trai gần 9 tháng tuổi chết trong xe ô tô Mercedes - Benz đậu ở khu đất trống ven đường.

Thông tin ban đầu, các nạn nhân trong xe gồm anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, lái xe Sở Xây dựng Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980, bác sỹ Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang) cùng con trai thứ hai của gia đình gần 9 tháng tuổi. Cả ba người được phát hiện trong tình trạng đã tử vong trong xe ô tô Mercedes - Benz của gia đình mang BKS 30N - 4730.

Hai vợ chồng anh Mạnh và chị Ngọc có hai người con trai, con trai lớn hiện đang học lớp 9. Chiều tối 19/3, do mất liên lạc, không tìm thấy hai vợ chồng anh Mạnh cùng người con trai thứ hai đi đâu nên gia đình đã báo cơ quan chức năng nhờ trợ giúp tìm kiếm.

Đến khoảng 16h chiều 20/3, tại khu vực thôn Hạ Thành thuộc xã Phương Độ, Tp. Hà Giang, các lực lượng chức năng tìm thấy cả hai vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh, Nông Thị Bích Ngọc cùng con trai 9 tháng tuổi đã chết trong xe ô tô của gia đình.

Trần Anh

Nguồn Giao Thông: http://www.baogiaothong.vn/nong-vo-chong-nu-bac-sy-va-con-trai-tu-vong-trong-xe-mercedes-d248349.html