Đặt hàng 0988.269.888

3 nguyên tắc phối màu sofa tân cổ điển và sơn tường

bởi Phú Văn

Mục lục

Một bức tranh tổng thể về không gian nội thất phải kể đến màu sắc kết hợp giữa sofa tân cổ điển và màu sơn tường. Kết hợp màu sắc đơn giản nhung hài hòa cần có những nguyên tắc nhất định. Sau đây là 3 nguyên tắc phối màu sofa tân cổ điển và sơn tường mà các bạn có thể tham khảo để áp dụng.

1. Phối màu sofa tân cổ điển và sơn tường theo nguyên tắc nhẹ nhàng

Nguyên tắc đầu tiên trong phối màu giữa sofa tân cổ điển và sơn tường đó là tạo cho không gian cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Đây cũng là phong cách được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian gia đình mình.

3 nguyên tắc phối màu sofa tân cổ điển và sơn tường 1

Lựa chọn tông màu nhẹ nhàng khi kết hợp sofa tân cổ điển

Ví dụ với sơn tường màu xanh cốm hay vàng mơ, màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế, bạn có thể lựa chọn những bộ sofa tân cổ điển có hoạt tiết sọc xinh xắn, trẻ trung và vui mắt. Sự kết hợp màu sắc trên các tông nhẹ nhàng mang đến cảm giác hòa hợp với từng không gian, tạo cảm giác thư thái và thoải mái. Nếu bạn yêu thích những không gian kiểu này thì đây là sự gợi ý đầu tiên dành cho bạn nhé.

2. Nguyên tắc phối màu ấn tượng giữa sofa tân cổ điển và sơn tường

Nguyên tắc thứ hai trong 3 nguyên tắc phối màu sofa tân cổ điển và sơn tường đó là tạo không gian ấn tượng. Bạn muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách với những bộ sofa tân cổ điển rực rỡ sắc màu hay với màu sơn tường ấn tượng. Bạn có thể chọn màu sơn tường với gam màu trung tính, sáng như be, trắng và xám sau đó chọn cho mình bộ sofa nổi bật. Khi sự tương phản được tạo thành càng rõ nét thì hiệu quả thị giác mà bạn đạt được càng cao.

Những màu tạo nên không gian nổi bật là những gam màu sáng và có độ tươi mới như đỏ, cam, tím đậm… Bạn có thể lựa chọn màu sắc dựa trên bản mệnh của mình, sở thích và đừng quên kết hợp với các màu sắc của đồ dùng nội thất xung quanh nhé.

3 nguyên tắc phối màu sofa tân cổ điển và sơn tường 2

Nguyên tắc đồng màu rất phù hợp với sofa tân cổ điển

3. Nguyên tắc đồng màu trong nội thất sofa tân cổ điển và sơn tường

Nguyên tắc đồng màu đó là sử dụng những đồ dùng nội thất có gam màu giống nhau. Ví dụ sơn tường màu xanh nhẹ, bạn có thể chọn những bộ sofa tân cổ điển cùng gam màu này. Đây là sự đồng bộ trong không gian mà nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay.

Đây là phong cách phù hợp với những không gian nhỏ hẹp về diện tích bởi sẽ tạo được sự đồng bộ giữa màu sơn tường và đồ dùng nội thất trong gia đình, trong đó có sofa tân cổ điển. Cách bài trí này sẽ xóa nhòa các ranh giới giữa các vật dụng với nhau, mang lại cho căn phòng cảm giác rộng rãi và thoải mái nhất.

Tuy nhiên có điều bạn nên lưu ý đó là với những không gian đồng bộ về màu sắc này, bạn không nên chọn những gam màu nóng hoặc quá mạnh sẽ làm không gian thêm chật chội và bức bối. Thay vào đó hãy ưu tiên các gam màu nhẹ nhàng, trung tính, kết hợp với các họa tiết đơn giản sẽ giúp căn phòng tăng tính thẩm mỹ hơn rất nhiều đó.

Hi vọng với 3 nguyên tắc phối màu sofa tân cổ điển và sơn tường này sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong trang trí không gian gia đình, mang đến sự thoải mái cho cuộc sống của mình.

Bình luận

Không có nhận xét nào

SẢN PHẨM NỔI BẬT

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

  • Nguyễn thị thu thủy
    Nguyễn Thị Thanh Thủy0974.162.869
    Zalo: 0974162869
    Email:thuynguyen@sofatoanquoc.com
  • nguyễn thị băng
    Nguyễn Thị Băng 0918.612.666
    Zalo: 0918612666
    Email:kinhdoanh@sofatoanquoc.com

Danh Mục Sản Phẩm Nổi Bật