In thẻ nhựa PVC giá rẻ tại Hà Nội

 Admin    3/15/2018

Thẻ nhựa ngày càng phổ biến trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Với độ bền cao và mức giá phải chăng, thẻ nhựa PVC luôn được khách hàng lựa chọn và yêu thích. Vậy bạn có biết in thẻ nhựa PVC giá rẻ ở đâu không? Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi đó giúp bạn.

Lựa chọn địa chỉ in thẻ nhựa PVC giá rẻ

Với sự phổ biến của thẻ nhựa PVC hiện nay thì rất nhiều công ty in ấn đưa ra những chiêu trò in giá rẻ, hay chất lượng tốt để lấy lòng tin của khách hàng nhưng chất lượng sản phẩm không được như mong đợi.

Vì vậy là người tiêu dùng thông minh, bạn hãy cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn một địa chỉ in thẻ nhựa tin cậy cho mình.

 

lam-the-pvc

 

Tự hào là thương hiệu in thẻ nhựa giá rẻ được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm, In Hồng Đăng tin rằng sự lựa chọn của khách hàng sẽ hoàn toàn đúng đắn khi đến với chúng tôi.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ hơn thị trường, chúng tôi đã không ngừng đổi mới trang bị hiện đại cùng một mức giá nguyên liệu đầu vào phải chăng nhất.

 

in-the-nhua-pvc-gia-re-tai-ha-noi

 

Không chỉ vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng khi in thẻ nhựa PVC giá rẻ của chúng tôi bởi với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Bạn thấy sao khi có thể in thẻ nhựa giá rẻ chất lượng cao tại In Hồng Đăng.

Bất ngờ với bảng giá in thẻ nhựa pvc

Để bạn tin tưởng hơn về dịch vụ in thẻ nhựa giá rẻ của chúng tôi, dưới đây là bảng báo giá in thẻ nhựa:

Chúng tôi xin cam kết mức giá tại in Hồng Đăng luôn rẻ hơn thị trường. Vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khi in thẻ nhựa số lượng lớn tại cơ sở. Bởi số lượng càng lớn, bạn sẽ được mức giá thấp hơn, đặc biệt chúng tôi còn chiết khấu hoa hồng dành cho khách hàng in nhiều.

 

Không chỉ vậy, nếu bạn muốn thẻ nhựa được chất lượng hơn, đẹp và sang trọng hơn thì có thể lựa chọn các dịch vụ phụ đi kèm như tạo mã vạch, ép nhũ, dập nổi,... Bạn sẽ không phải lo với dịch vụ này liệu giá có đắt hơn nhiều không bởi chỉ không quá 1.000 đồng/thẻ thì bạn có thể sở hữu những dịch vụ chất lượng của chúng tôi.

Chỉ mất thêm một số tiền ít ỏi mà bạn sẽ được sở hữu những tấm thể nhựa sang trọng và thể hiện đẳng cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được in thẻ nhựa chất lượng cao.

 

Đọc thêm: Các yếu tố đảm bảo in thẻ nhựa cứng chất lượng