Tổng hợp các gói cước data khủng (có từ 2GB/ngày trở lên) của tất cả các nhà mạng mà bạn cần biết

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
56427 #1

Trong thời đại công nghệ số thì việc trang bị cho mình một chiếc SIM data để truy cập internet là điều không còn xa lạ. Hôm nay TECHRUM sẽ tổng hợp cho các bạn các gói cước có data tốc độ cao khủng mà bạn sẽ cần trang bị cho mình.

Nhà mạng Viettel

Hiện nay theo mình được biết thì Viettel đang có 2 gói cước data khủng là gói V90 và ST90 với cùng một mức giá là 90.000đ người dùng sẽ có 2GB/ngày cho một chu kỳ 30 ngày của gói cước. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin cụ thể các gói tại:
Ngoài ra một số SIM còn được đăng ký gói MT5C với ưu đãi 3GB/ngày, các bạn có thể tham khảo về gói MT5C tại đây:
Nhà mạng VinaPhone

Cũng tương tự Viettel thì VinaPhone cũng có cho mình các gói cước data với mức ưu đãi 2GB/ngày, đặc biệt với gói VD89Plus thì trong 3 chu kỳ đầu tiên bạn sẽ nhận được 4GB/ngày, hết 3 chu kỳ đầu tiên bạn sẽ nhận 2GB/ngày. Bạn có thể tham khảo các gói cước data của VinaPhone tại đây:
VinaPhone sẽ có gói cước siêu hấp dẫn với 100GB/tháng và chi phí bạn bỏ ra chỉ là 50.000đ, các bạn tham khảo tại đây:
Nhà mạng MobiFone

Với những khách hàng của MobiFone thì bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn cho gói data của mình từ gói ngày cho tới gói tháng. Dưới đây là một số gói cước các bạn có thể tham khảo:
Nhà mạng Vietnamobile

Với Vietnamobile hiện tại theo mình được biết sẽ có 2 gói cước có data khủng mà bạn nên cân nhắc. Trong đó Thánh SIM vẫn nổi trội hơn cả và mới đây Vietnamobile cũng đã có chính sách thay đổi đối với gói cước này. Bạn tham khảo thêm về Thánh SIM tại đây:
Gói cước còn lại là gói được tặng 2GB/ngày các bạn có thể tham khảo tại đây:
Trong các gói mình vừa giới thiệu thì theo cá nhân mình Thánh SIM vẫn là gói cước bạn nên sở hữu bởi mức giá rẻ cũng như dung lượng data khủng mà nó mang lại. Tuy nhiên một số khu vực sẽ không thể sử dụng gói này bởi chất lượng mạng Vietnamobile chưa thực sự tốt nên bạn có thể cân nhắc các gói cước khác.

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 
Top Bottom