Chuyên mục
Sản Phẩm Dịch Vụ

Dịch vụ in hiflex quảng cáo chất lượng chuyên nghiệp tại quận 1

Hiflex là chất liệu thực hiện in ấn được các sản phẩm poster, banner, băng rôn, phông nền, pano. Những sản phẩm này đều xuất hiện ít nhiều tại bất kỳ chương trình, sự kiện hay chiến dịch quảng cáo nào. Những sản phẩm này được xem là không thể thiếu được. Nếu chương trình sự kiện, chiến dịch quảng cáo diễn ra trong thời gian lâu hay tổ chức ngoài trời thì in hiflex quảng cáo chất lượng chuyên nghiệp giá rẻ là lựa chọn hàng đầu.

bang hieu pano quang cao 3

Không chỉ quảng cáo ngoài trời, chất liệu hiflex cũng được sử dụng hiệu quả ngay cả trong nhà như trong các hội chợ, triển lãm, hội thảo… In hiflex quảng cáo chất lượng chuyên nghiệp người ta còn gọi là in bạt. In hiflex khổ lớn quảng cáo là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, In hiflex khổ lớn quảng cáo dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text… rất đẹp. Đặc biệt thi công bảng hiệu hiflex quảng cáo giá thành lại thấp và thời gian in ấn nhanh.

Người ta thường chọn dịch vụ in hiflex quảng cáo chất lượng chuyên nghiệp để thi công bảng hiệu hiflex chuyên nghiệp quảng cáo ở ngoài trời hay trên các con đường nhiều người qua lại. Ngoài ra, khi in băng rôn số lượng lớn để tuyên truyền thì in hiflex khổ lớn quảng cáo vẫn được các khách hàng lựa chọn mỗi doanh nghiệp khi tiến hành in hiflex đều mong muốn sản phẩm phải có chất lượng cao nhất nhưng chi phí phải bỏ ra phải là thấp nhất.

bang hieu pano quang cao 1

Biển quảng cáo bạt Hiflex đẹp là loại biển có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp được sơn chống gỉ hoặc mạ kẽm siêu bền, bề mặt được căng bằng bạt Hiflex. Tùy vào kích cỡ của biển mà chúng ta có thể sử dụng những loại khung khác nhau hoặc loại bạt Hiflex khác nhau. Vì độ phổ biến của nó hiện nay ở Việt Nam nên rất được các khách hàng lựa chọn cho việc quảng cáo thương hiệu hay sản phẩm. Bạn có thể bắt gặp ngẫu nhiên các loại bảng hiệu, hộp đèn, băng rôn, banno, poster ở khắp nơi trên đường.

Công Ty in ấn thiết kế Cao Thời Đại thực hiện in ấn phông nền hiflex cho sự kiện có chứa logo công ty, in chuẩn đẹp, chi tiết sắc sảo, màu sắc tươi sáng, bền màu Chúng tôi chuyên cung cấp , đặt in băng rôn quảng cáo, panô bảng hiệu, backdrop lễ, tiệc cưới,… cho các công ty, doanh nghiệp,… và cung cấp bảng hiệu hiflex quảng cáo chuyên nghiệp lấy liền trong ngày, in nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bản in đẹp, sắc nét.

bang hieu pano quang cao

Nhằm mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất về dịch vụ in hiflex giá rẻ, in name card chất lượng . Công Ty in ấn thiết kế Cao Thời Đại luôn chú trọng đến việc nâng cấp lại toàn bộ hệ thống làm việc và trau dồi kiến thức, kinh nghiệm cho đội ngũ nhân viên để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ  in hiflex quảng cáo chất lượng chuyên nghiệp tốt nhất.

Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.

Trả lời