Cửa kính Havaco Việt Nam
P401, tòa CT6, Khu đô thị Văn Khê
Hà Đông, Hà Nội 100000

100.000đ-30.000.000đ
0965.264.222
havacovietnam6789@gmail.com
HOTLINE:
0965.264.222 / 0969.843.286

Tìm hiểu vai trò của lõi thép trong khung cửa nhựa lõi thép uPVC

Cửa nhựa lõi thép là sản phẩm ngày càng được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian qua. Chúng được ứng vào nhiều không gian và vị trí khác nhau đảm bảo mang đến không gian an toàn và thuận tiện nhất. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc tại sao lại là vật liệu nhựa lõi thép? Lõi thép ở bên trong có tác dụng gì? Để hiểu hơn về vấn đề này mời bạn tham khảo thêm các thông tin dưới đây nhé.


Cấu tạo cửa nhựa lõi thép chính hãng
Mỗi một thành phần từ thanh Profile đến khung cửa, phụ kiện hay kính… đều có vai trò và ý nghĩa riêng vô cùng quan trọng cấu thành nên sản phẩm cửa nhựa lõi thép vô cùng hoàn hảo. Trong đó phần lõi thép bên trong khung nhựa cũng có tác dụng vô cùng quan trọng, tạo nên những sản phẩm tuyệt vời được nhiều người tin tưởng sử dụng trong thời gian qua.
Để có thể lựa chọn được loại cửa nhựa lõi thép uPVC tốt thì bên cạnh việc tuyển lựa thanh nhựa Profile ưng ý và hợp túi tiền thì việc cần phải để ý là lõi thép dùng bên trong cửa nhựa cũng không kém phần quan trọng ảnh hưởng đến độ bền lâu dài của cửa nhựa lõi thép mà chúng ta mua về và sử dụng qua thời gian. Bởi đây chính là yếu tố quan trọng nhất để có thể mang đến sản phẩm chất lượng đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao trước điều kiện môi trường ngày càng trở nên khắc nghiệt hơn.
Để có thể hiểu được vấn đề này, cùng với các chuyên gia tại Công ty Havaco Việt Nam tìm hiểu thêm nhé!

Tăng độ cứng cho khung cửa

Lõi thép giúp tăng độ chắc chắn của cửa
Thanh nhựa Profile có cấu tạo bên trong là khoang rỗng vì thế việc sử dụng thêm lõi thép gia cường sẽ giúp tăng thêm độ chắc chắn của chúng. Nhờ đó có thể giúp cho cửa nhựa lõi thép có định hình vững chãi cũng như không bị rung lắc khi đóng – mở. Ngoài ra chúng cũng có thể giúp cánh cửa không bị cong ngót.

Giữ phụ kiện kiên cố, chắc chắn và bám vít

Việc sử dụng lõi thép có độ dày đúng tiêu chuẩn có thể giúp vít bắt giữ phụ kiện cửa nhựa được bám chắc chắn. Điều đặc biệt là có thể giúp cho cửa đi mở quay sử dụng bản lề 3D sẽ không bị xệ cánh nhằm giúp tuổi thọ của cửa tăng lên đáng kể.

Gắn kết khung cửa và tường

Phần lõi thép trong chất liệu nhựa lõi thép dày giúp cho khung cửa luôn vững chắc trong quá trình sử dụng thông qua các vít bắt vào tường.
Bên cạnh đó, lõi thép gia cường còn được liên kết với nhau thông qua các góc của cánh cửa bằng ke giúp tăng cường liên kết làm cửa nhựa trở nên cứng cáp hơn. Với cửa nhựa lõi thép chia ô nhỏ bằng đố nếu không sử dụng lõi thép đầy đủ mà chỉ sử dụng từng đoạn ở mỗi đầu thì liên kết gioằng sẽ bị giảm. Bởi lẽ nhựa kéo lâu ngày sẽ có sự co giãn làm các góc kết nối không được khít và trở nên đẹp hơn.
Nhưng cũng cần lưu ý là lõi thép cắt không đúng hay ngắn hơn so với quy định thì khi bắt phụ kiện sẽ không được ăn khớp với lõi thép. Nếu như dùng lâu dài làm cho cửa nhựa lõi thép không đảm bảo an toàn.
Nếu như bạn đang đắn đo và lúng túng với những lời rao quảng cáo cửa nhựa lõi thép có giá rẻ bất ngờ hãy cần trọng nhé. Nên tìm đến những địa chỉ uy tín để có thể tìm được sản phẩm ưng ý, chất lượng để có thể sử dụng trong thời gian lâu dài. Hiểu được điều này, công ty Havaco Việt Nam cung cấp những sản phẩm chính hãng được nhiều người ưu tiên sử dụng. Bạn đang có nhu cầu sử dụng và hỗ trợ lắp đặt hãy đến với chúng tôi để tìm được không gian chất lượng và tốt đẹp nhất.
Tin tức liên quan

0965.264.222