Ming-Chi Kuo: iPhone 6.1 inch giá 699 USD sẽ là mẫu iPhone bán chạy nhất năm 2018

    Chíp,  

    Với thiết kế và Face ID tương tự như iPhone X nhưng mức giá hợp lý hơn, iPhone 6.1 inch sự kiến sẽ bùng nổ về doanh số trong năm 2018.

    Theo Ming-Chi Kuo, nhà phân tích chuyên cung cấp thông tin đáng tin cậy về các thiết bị sắp ra mắt của Apple, một trong ba chiếc iPhone ra mắt năm 2018 sẽ có màn hình 6.1 inch. Nó dự kiến sẽ là mẫu iPhone bán chạy nhất năm nhờ mức giá hợp lý. Dự kiến trong suốt vòng đời, doanh số của nó có thể đạt 100 triệu chiếc.

    iPhone X của Apple đã không thể tạo ra một siêu chu kỳ giống như kỳ vọng của các nhà đầu tư. Doanh số iPhone X tăng mạnh trong kỳ nghỉ lễ cuối năm nhưng kể từ đó trở đi nhu cầu đã sụt giảm đáng kể.

    Mức giá quá cao của iPhone X là lý do chính khiến người dùng e ngại. Và Apple có kế hoạch tìm lại siêu chu kỳ bằng ba mẫu iPhone mới trong năm nay, một trong số đó rẻ hơn đáng kể so với hai mẫu còn lại.

    Ming-Chi Kuo: iPhone 6.1 inch giá 699 USD sẽ là mẫu iPhone bán chạy nhất năm 2018 - Ảnh 1.

    Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities cho rằng mẫu iPhone này sẽ có màn hình 6.1 inch chiếm trọn mặt trước và Face ID. Và để cắt giảm chi phí, nó sẽ sử dụng màn hình LCD chứ không phải OLED và Apple cũng sẽ dùng khung nhôm thay cho thép không gỉ.

    Nhưng iPhone 6.1 inch sẽ chỉ có một camera phía sau và dự kiến không có 3D Touch.

    Kuo nói rằng những cắt giảm này sẽ giúp Apple bán iPhone 6.1 inch với giá chỉ 699 USD. Các yếu tố như mức giá rẻ, thiết kế giống iPhone X sẽ thu hút người dùng, khiến họ quên đi những tính năng bị thiếu. Do vậy, iPhone 6.1 inch sẽ là mẫu iPhone bán chạy nhất năm 2018.

    Kuo dự kiến trong vòng đời của mình mẫu iPhone này sẽ đạt mức doanh số 100 triệu chiếc. Đó là một con số ấn tượng với một mẫu iPhone bởi theo dự đoán suốt vòng đời của mình iPhone X cũng chỉ bán được tổng cộng 62 triệu chiếc.

    Bên cạnh đó, Kuo cũng khẳng định lại rằng Apple đang chuẩn bị ra mắt 3 mẫu iPhone trong mùa thu năm nay. Bên cạnh iPhone 6.1 inch giá hợp lý, Kuo cho rằng Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone X màn hình OLED 5.8 inch và iPhone X Plus màn hình OLED 6.5 inch.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ