Vòng 2 thon gọn luôn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Thay vì thời gian ngồi xem tivi mỗi ngày thì bạn hãy tham khảo và thực hiện những hướng dẫn cách lấy lại vóc dáng thon gọn cho vòng 2 trong 7 ngày đơn giản hiệu quả nhất sau đây nhé!

>>Xem thêm: tẩy trắng răng bao nhiêu tiền

Học cách thu gọn vòng eo cực đơn giản mỗi ngày
Thu gọn vòng eo với chanh
Giảm mỡ bụng bằng chanh

Nhiều người thắc mắc chanh có giảm mỡ được không? niềng răng cho người lớn tuổi? Mỗi ngày chỉ cần uống 2 ly nước chanh được pha chế hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác là cách giúp giảm mỡ nhanh chóng. Có nhiều cách để pha chế nước chanh uống giảm cân như:

- Nước chanh pha loãng: là cách đơn giản nhất và hiệu quả nhanh nhất. Ngoài tác dụng thanh lọc cở thể, giải độc thì nước chanh còn giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Chanh tươi đem vắt lấy nước cốt, sau đó pha với 2 lít nước lọc dùng để uống hàng ngày. Kiên trì áp dụng bạn sẽ thấy hiệu quả sau 1-2 tuần. Nếu muốn có hương vị, thêm một ít muối và tuyệt đối không nên thêm đường vì chất ngọt sẽ làm mất đi tính năng giảm cân của chanh.

- Chanh kết hợp với mật ong: mật ong tuy có vị ngọt nhưng chứa lượng đường không gây béo, ngoài ra còn giúp tinh thần sảng khoái mỗi ngày nên khi kết hợp với chanh tươi bạn sẽ có ngay một cách thu gọn vòng eo hiệu quả. Pha nửa lít nước cùng với mật ong và nửa quả chanh đã vắt lấy nước dùng để uống vào sáng sớm và trước khi ăn bữa chính.

- Chanh, gừng và mật ong: gừng có tính nóng nên sẽ kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa khi kết hợp với chanh và mật ong sẽ thành một thức uống giúp detox và thanh lọc cơ thể. Gừng sau khi cạo vỏ thì băm nhuyễn và đun sôi với nước, để nước nguội rồi cho thêm chanh và mật ong vào khuấy tan. Để có kết quả cách thu gọn vòng eo tốt nhất, nên dùng vào mỗi buổi sáng và kiên trì trong 1-2 tuần thì mới có kết quả như mong muốn.


Áp dụng bài tập làm giảm mỡ bụng

- Bài tập xoay chân: là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả được nhiều chị em áp dụng, với cách thực hiện đơn giản và sự kết hợp đồng thời giữa vùng bùng và vùng đùi sẽ giúp giảm mỡ bụng, giúp đùi săn chắc hơn. 

Cách thực hiện: Nằm trên tấm thảm trải dưới sàn nhà, 2 tay duỗi thẳng theo chân, giơ chân phải lên 1 góc 45 độ rồi từ từ xoay tròn theo kim đồng hồ, tiếp tục như vậy khoảng 5-6 vòng chân rồi đổi qua chân khác. Nên thực hiện kiên trì hằng ngày để có vòng eo thon gọn, cơ đùi săn chắc.

- Gập người: đây là phương pháp phổ biến nhất, giúp tiêu hao mỡ bụng tối đa. 

Cách thực hiện: Hai chân dang rộng bằng vai rồi cúi gập người xuống đến khi tay chạm đến mũi bàn chân hoặc mặt sàn. Giữ nguyên vị trí của tay sau đó đưa chân phải sang đồng thời gập đầu gối bên phải rồi đưa về vị trí ban đầu, lặp lại liên tục như vậy vài lần trong 10 phút. Sau khi áp dụng bài tập này, bạn sẽ thấy vòng eo của mình giảm xuống đáng kể.

- Đứng lên ngồi xuống: giúp giảm mỡ bụng dưới và mông đùi, không những thế còn giúp tăng kích cỡ vòng 3. Chỉ cần dành thời gian tập mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả như mong ước.

Thực hiện: Đứng thẳng người, hai chân mở rộng bằng vai, đưa hai cánh tay ra trước, sau đó khuỵa 2 đầu gối sao cho đùi song song với mặt đất, giữu lưng thằng là thực hiện 10-15 nhịp mỗi lần. Mặc dù vẫn có ý kiến cho rằng bài tập này không có hiệu quả nhưng thực chất cơ chế tác động giúp mỡ thừa được đẩy ra bên ngoài là nhờ vào lực ép của trọng lượng đã được chứng minh là cách tốt nhất và nhanh nhất.

Bên cạnh áp dụng các bài tập và uống nước detox giảm cân bằng chanh thì bạn nên có chế độ ăn hợp lý dành cho người giảm cân. Hi vọng bạn sẽ có được kiến thức bổ ích khi đọc bài viết cách thu gọn vòng eo ở trên của chúng tôi.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepranginplantgiabaonhieu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top