Chiến Binh Ong - "Crush" của Người Kiến giờ chiến đấu ngầu như một siêu anh hùng!

Khắc Tâm, Theo Trí Thức Trẻ 22:42 30/01/2018

Tác phẩm cuối cùng của MCU - "Ant-Man and the Wasp" (Người Kiến và Chiến Binh Ong) trong năm 2018 này vừa tung ra đoạn teaser trailer khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Ant-Man (Người Kiến) ra mắt năm 2015 và tạo nên tiếng vang nhờ yếu tố hài hước được khai thác một cách duyên dáng bên cạnh chất liệu siêu anh hùng. Sau thành công đó, Scott Lang còn xuất hiện trong Captain America: Civil War (2016) và sắp tới là Avengers: Infinity Wars. Bộ phim riêng thứ 2 của nhân vật này mang tên Ant-Man and the Wasp (tựa Việt: Người Kiến và Chiến Binh Ong) sẽ là màn tổng kết của MCU trong năm 2018.

Chiến Binh Ong - Crush của Người Kiến giờ chiến đấu ngầu như một siêu anh hùng! - Ảnh 1.

Đoạn hồi tưởng của Ant-Man trong "Captain America: Civil War"

Đoạn clip dài gần 2 phút mở đầu bằng loạt hình ảnh hồi tưởng lại các sự kiện trong Captain America: Civil War của Scott Lang. Như vậy, phim sẽ có bối cảnh diễn ra ngay sau cuộc nội chiến của các siêu anh hùng. Điều này cũng khiến người xem dấy lên thắc mắc liệu nội dung của Avengers: Infinity War ra mắt trước đó có ảnh hưởng gì tới các sự kiện diễn ra trong phim.

Chiến Binh Ong - Crush của Người Kiến giờ chiến đấu ngầu như một siêu anh hùng! - Ảnh 2.

Hank Pym và Hope Van Dyne bị truy đuổi

Chiến Binh Ong - Crush của Người Kiến giờ chiến đấu ngầu như một siêu anh hùng! - Ảnh 3.
Chiến Binh Ong - Crush của Người Kiến giờ chiến đấu ngầu như một siêu anh hùng! - Ảnh 4.

Công nghệ của Ant-Man được sử dụng trong nhiều tình huống sống còn

Có vẻ như anh chàng lại vướng vào một rắc rối gì đó khiến Hank Pym và Hope Van Dyne cũng lâm vào cảnh bị săn đuổi. Công nghệ biến hình đã được sử dụng một cách đa năng hơn thông qua việc thu nhỏ… cả một tòa nhà hay trong những màn rượt đuổi đầy kịch tính.

Chiến Binh Ong - Crush của Người Kiến giờ chiến đấu ngầu như một siêu anh hùng! - Ảnh 5.

Phản diện của phim sẽ là Ghost do Hannah John-Kamen thủ vai

Phản diện chính của phim cũng được hé lộ là Ghost do Hannah John-Kamen thủ vai. Trong nguyên tác, nhân vật này vốn là kẻ thù của Iron Man với khả năng điều khiển công nghệ, xâm nhập máy tính và tàng hình. Ngoài ra, Bill Foster (Laurence Fishburne) – bạn thân của Hank Pym, cũng xuất hiện và ít nhiều liên quan tới kẻ phản diện.

Chiến Binh Ong - Crush của Người Kiến giờ chiến đấu ngầu như một siêu anh hùng! - Ảnh 6.
Chiến Binh Ong - Crush của Người Kiến giờ chiến đấu ngầu như một siêu anh hùng! - Ảnh 7.

Hope Van Dyne chính thức trở thành siêu anh hùng The Wasp

Điểm nhấn của đoạn trailer nằm ở những pha hành động khá đẹp mắt của The Wasp do Evangeline Lilly thủ vai. Sau những hình ảnh ẩn ý ở phần đầu tiên, cô đã chính thức trở thành một siêu anh hùng của MCU. Con gái của Hank Pym được cha trang bị những món vũ khí công nghệ cao mà anh "con rể" không hề có.

Chiến Binh Ong - Crush của Người Kiến giờ chiến đấu ngầu như một siêu anh hùng! - Ảnh 8.

Phim vẫn sẽ theo phong cách hài hước của Marvel

Ngoài ra, phim vẫn giữ được phong cách hài hước truyền thống của Marvel khi The Wasp sử dụng một chiếc kẹp giấy hình… Hello Kitty để tấn công kẻ thù. Dù vậy Vùng Hạ nguyên tử có xuất hiện nhưng Janet Van Dyne (Michelle Pfeiffer) vẫn chưa xuất hiện.

Ant-Man and The Wasp sẽ ra rạp vào ngày 06/07/2018 này.

Teaser "Ant-Man and The Wasp"