Menu

TPHCM dán tem trùm tem chế xe máy Ở ĐÂU đẹp nhất | Tem chế theo yêu cầu SSdecal.vn

Bạn băn khoăn không biết dán tem trùm tem chế xe máy Ở ĐÂU đẹp nhất tại TpHCM, hãy trải nghiệm ngay dịch vụ thiết kế tem chế xe máy theo yêu cầu miễn phí, dán tem rời tem chế tem trùm xe máy bảo hành 3 tháng tại SSdecal.

tem-che-xe-may-theo-yeu-cau-exciter-dep-nhat-hcm

Tem trùm​ là hình thức sử dụng một lớp vật liệu Decal (thường là nilong, nhựa dẻo,...) để dán lên toàn bộ bề mặt của xe máy nhằm mục đích giúp bảo vệ lớp sơn zin của xe hoặc để trang trí, làm đẹp (độ áo xe), thay đổi màu xe với các hoạ tiết thể hiện cá tính riêng của chủ xe.

tem-che-xe-may-theo-yeu-cau-exciter-dep-nhat-hcm

SS Decal hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, in ấn Decal – Tem xe. Với nhiều năm phát triển và hoàn thiện chúng tôi đã tạo dựng được uy tín thương hiệu trên thị trường. Tạo ra nhiều sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, mang lại niềm tin cho khách hàng đến với SS Decal.

 

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế in ấn cũng như dán Decal xe chuyên nghiệp SS Decal là đơn vị luôn tiên phong giới thiệu những mẫu mã, mặt hàng mới trong ngành, chuyên cung cấp dịch vụ Dán xe - tạo mẫu - chế tem - cắt decal vi tính - decal đổ nổi - in băng rôn, bảng hiệu - thi công đèn LED với tiêu chí lấy uy tín làm thương hiệu doanh nghiệp, cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ.

 

tem-che-xe-may-theo-yeu-cau-exciter-dep-nhat-hcm

 

Để  tạo sự tin tưởng cho khách hàng gần xa, SS Decal đang không ngừng nâng cấp công nghệ in ấn sản xuất, chọn lọc sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành chu đáo, giá cả hợp lý, thi công với thời gian nhanh nhất để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nhiệt tình, năng động, mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất khi đến với SS Decal.

 

SS Decal là đơn vị đáng để quý khách hàng tin cậy và đặt niềm tin cùng hợp tác phát triển. Sự hài lòng của khách hàng là động lực để đội ngũ nhân viên của chúng tôi phấn đấu và phát triển.

 

Dán tem trùm, chế cho xe máy có bị CSGT phạt không? Có nên dán tem trùm không

 

Có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc dán tem xe máy, có ý kiến nên dán có người lại nói không nên dán, vậy có nên dán keo xe máy không? Trước khi quyết định dán tem xe máy bạn phải nhận biết sự thật là:

  • Decal xe máy chỉ có tác dụng bảo vệ lớp sơn zin của xe máy trước tác động của mưa gió, thời tiết, chứ những tác động mạnh thì cũng không thể bảo vệ được sơn xe. Vì thế nếu bạn cần một vật liệu để bảo vệ xe máy của bạn hoàn toàn khỏi xây xước thì chưa có vật liệu nào có thể làm như thế

tem-che-xe-may-theo-yeu-cau-exciter-dep-nhat-hcm

  •  
  • Dán decal mà khiến thay đổi màu xe, thay đổi cấu trúc xe, và sẽ bị cảnh sát giao thông phạt nếu bạn chưa đăng ký với cơ quan quản lý. Chính vì thế bạn cần cân nhắc việc dán tem xe, dán decal như thế nào cho thích hợp để tránh bị phạt, hoặc nếu cần phải đăng ký với cơ quan quản lý trước khi dán decal

​Địa chỉ dán tem trùm, tem chế đẹp nhất Sài gòn

Để được thiết kế tem chế xe máy theo yêu cầu, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0974120990 hoặc chat với chúng tôi quaFanpage SSdecal - Tem chế đẹp nhất để được thiết kế miễn phí.

  • 617E - Phạm Văn Chí - Phường 7 - Quận 6 - TP. Hồ Chí Minh
  • 0974 120 990
  • ssdecal.vn

 

Tem chế xe máy thiết kế theo yêu cầu giá bao nhiêu?

 

SSdecal thiết kế tem chế xe máy hoàn toàn miễn phí, đến khi ưng ý thì thôi.

Giá in tem chế xe máy với decal nhập xịn giá chỉ 350k, giao hàng toàn quốc.

Đối với khách hàng tại TPhcm dán luôn toàn bộ xe là 650k.

 

tem-che-xe-may-theo-yeu-cau-exciter-dep-nhat-hcm

tem-che-xe-may-theo-yeu-cau-exciter-dep-nhat-hcm

tem-che-xe-may-theo-yeu-cau-exciter-dep-nhat-hcm

tem-che-xe-may-theo-yeu-cau-exciter-dep-nhat-hcm