Cách khắc phục điều hòa Daikin tự bật tự tắt liên tục từ A – Z

Điều hòa DAIKIN nhà bạn đang tự bật tự tắt liên tục ? Nguyên nhân đâu dẫn đến hiện tượng này ? hãy cùng với ĐIỆN LẠNH AZ cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý hiện tượng điều hòa DAIKIN bật tắt liên tục ở bài viết này nhé.

+ Việc điều hòa Daikin bật tắt liên tục đây là một lỗi hầu như ai sử dụng điều hòa DAIKIN inverter trong thời gian dài đều mắc phải. Hôm nay chúng tôi xin viết lên đây nguyên nhân và cách sửa điều hòa Daikin tự bật, tự tắt mà chính bạn cũng có thể làm được.

Nguyên nhân điều hòa Daikin tự bật tự tắt

dieu hoa daikin tu bat tu tat

1. Nguyên nhân

  1. Do nguồn cấp vào bo mạch của máy không ổn định
  2. Do hỏng bo mạch dàn lạnh của điều hòa Daikin

+ Đây là 2 nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng điều hòa Daikin bật tắt liên tục mà các bạn cần lưu ý khi điều hòa Daikin nhà các bạn gặp hiện tượng này nhé.

+ Chúng tôi với đội ngũ nhân viên sửa điều hòa tại nhà Uy Tín sẽ giúp các bạn khắc phục điều hòa Daikin bật tắt liên tục rất dễ dàng khi các bạn gọi điện đến chúng tôi theo số 0984 147 246.

2. Cách khắc phục

1. Đầu tiên các bạn cần kiểm tra nguồn điện nhà bạn có tốt không để làm được việc này các bạn cần kiểm tra lại ổ cắm nguồn hoặc Atomat cấp nguồn cho máy điều hòa nhà bạn.

=> Nếu mọi thư từ đừng dây đến ổ điện tốt thì việc tiếp theo bạn cần làm là cần kiểm tra bước 2.

2. Kiểm tra bo mạch điện tử

+ Với lỗi máy bật tắt liên tục nguyên nhân chủ yếu là do bo mạch điện tử bên trong mặt lạnh, để xử lý được lỗi bo mạch các bạn cần phải có chuyên môn.

+ Chúng tôi khuyên các bạn hãy gọi ngay dịch vụ sửa điều hòa đến nàh kiểm tra và xử lý lỗi này giúp bạn tránh gặp sự cố không móng muốn khi bạn tự xử lý.

Liên hệ sửa điều hòa Daikin chạy tự bật tự tắt

Tại ĐIỆN LẠNH AZ chúng tôi sẽ khắc phục điều hòa Daikin nhà bạn một cách nhanh chóng, linh kiện thay thế chính hãng và chúng tôi bảo hành cho quý khách với hiện tượng điều hòa tự bật tự tắt này với thời gian lên đến 3 năm.

– Chúng tôi hỗ trợ quý kahchs tại nhà 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật khắp 12 quận thành Hà Nội như: Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Ba Đình, Tây Hồ, Mỹ Đình, Long Biên, Thanh Trì, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng…

– Đặt lịch chỉ từ 15 đến 30 phút thợ có mặt.

=> Mọi chi tiết các bạn gội 0962 283 126.

GỌI NGAY 0984 147 246