Đơn vị công lập, nơi người bệnh có thể yên tâm điều trị
  • Nhà Hộ Sinh a - f1
  • Nhà Hộ Sinh a - ic_t
  • Nhà Hộ Sinh a - ic_g
Nhà Hộ Sinh a - logo
Nhà Hộ Sinh a - banner

Dịch vụ điều trị nổi bật ở nhà hộ sinh a

Xét nghiệm bệnh lậu là làm những gì?

Đánh giá bài viết
Rate this post
4:47 2018/01/29
Nhà Hộ Sinh a - fb2Nhà Hộ Sinh a - tw2 Nhà Hộ Sinh a - g2

Xét nghiệm bệnh lậu là làm những gì để chẩn đoán? Hay làm thế nào để phát hiện và điều trị  sớm nhất, đặc biệt ở nữ giới khi các dấu hiệu bệnh thường diễn biến âm thầm và kín đáo. Lúc này, phương án tối ưu là bạn nên đi thăm khám sức khỏe định kỳ 3-6 tháng/lần, khi thấy có biểu hiện bất thường thay vì tự tìm cách điều trị tại nhà thì bạn nên đến gặp bác sĩ để làm các xét nghiệm nhằm phát hiện bệnh. Hiện nay, y học hiện đại phát triển vượt bậc cho ra đời các xét nghiệm chẩn đoán bệnh chính xác bệnh mà lại không tốn nhiều thời gian của bệnh nhân mà bạn có thể tham khảo.

phải xét nghiệm bệnh lậu qua lậu cầu khuẩn trong máu

Vậy xét nghiệm bệnh lậu phải làm những gì?

Sau khi thăm khám dấu hiệu lâm sàng, hỏi tiền sử bệnh, bác sĩ sẽ có những chỉ định trong thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán bệnh lậu, cụ thể:

  • Xét nghiệm dịch niệu đạo, dịch âm đạo: Đây là xét nghiệm bệnh lậu quan trọng và cần thiết nhất để phát hiện chính xác bệnh. Mẫu xét nghiệm là dịch niệu đạo (của nam giới) hay dịch ở âm đạo (của nữ giới) nhuộm bệnh phẩm soi tươi và tìm song cầu khuẩn bắt màu gram âm nằm trong và ngoài bạch cầu đa nhân trung tính thì có nghĩa là bị nhiễm lậu.
  • Xét nghiệm máu: Đây là một trong những bước chẩn đoán xét nghiệm bệnh lậu, người bệnh cần xét nghiệm máu để xác định trong máu có vi khuẩn lậu cầu hay không. Ngoài ra, xét nghiệm máu còn có thể phát hiện một số bệnh lây truyền qua đường tình dục (HIV/AIDS).
  • Xét nghiệm nước tiểu: lấy nước tiểu của người bệnh để xét nghiệm xem trong nước tiểu của người bệnh có dấu hiệu bất thường, có chứa vi khuẩn lậu hay không.
  • Ngoài những xét nghiệm bệnh lậu cần thiết nêu trên thì người bệnh có thể sẽ phải thực hiện thêm một số xét nghiệm khác tùy theo chỉ định của bác sĩ.

Những xét nghiệm trên có ý nghĩa chẩn đoán bệnh chính xác, từ đó bác sĩ có hướng điều trị chính xác. Vì thế, mọi người cần chú ý tới cơ sở y tế xét nghiệm uy tín, chất lượng. Bởi, bệnh lậu không chẩn đoán đúng,  điều trị sai cách sẽ gây nên nhiều nguy hiểm, nguy cơ lây lan viêm nhiễm sang các bộ phận xung quanh: viêm âm đạo – âm hộ, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm tắc vòi trứng (nữ giới); nguy cơ viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… (nam giới), biến chứng vô sinh – hiếm muộn. Phụ nữ mắc lậu không sớm điều trị có thể gây sảy thai, sinh non. Nếu sinh con bằng hình thức sinh thường dễ lây nhiễm bệnh cho trẻ; trẻ sinh ra dễ mắc bệnh lậu ở mắt, gây viêm kết mạc mắt dẫn tới mù lòa,… Đặc biệt, bệnh có thể gây viêm màng não, nhiễm khuẩn đường huyết dẫn tới tử vong.

Địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu điều trị tốt

Địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu điều trị uy tín

Hiện nay tại Hà Nội, một trong những cơ sở xét nghiệm lậu và điều trị bệnh hiệu quả đó là Nhà Hộ Sinh A- TTYT quận Hoàn Kiếm, địa chỉ 36A Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội.

Hiện nay, đối với bệnh này, các bác sĩ Nhà Hộ Sinh A áp dụng điều trị hiệu quả bằng phương pháp hội tụ giữa y học hiện đại và tinh hoa y học cổ truyền “phương pháp đông tây y kết hợp”. Sử dụng thuốc kháng sinh chuyên khoa (chủ đạo) nhằm làm giảm triệu chứng của bệnh và loại bỏ, ức chế sự phát triển của vi khuẩn lậu. Sau đó, vì bệnh nậu dễ tái phát nên bệnh nhân sẽ được thầy thuốc đông y cho sử dụng thêm thuốc đông y. Thuốc đông y do bác sĩ y học cổ truyền trực tiếp kê đơn, thuốc có tác dụng đặc biệt trong việc chống lại vi khuẩn gây bệnh, thanh nhiệt, giải độc, giúp bệnh nhân loại bỏ tác dụng phụ của thuốc tây y, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể và hạn chế tối đa mức độ tái phát của bệnh.

Phương pháp này thực sự đã mang lại hiệu quả cao cho những trường hợp bệnh  nhân mắc lậu bị tái phát nhiều lần.

Nhà Hộ Sinh A là cơ sở y tế chuyên khoa với 50 năm kinh nghiệm, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội chuyên sức khỏe sinh sản, thăm khám và chữa trị bệnh phụ khoa, bệnh xã hội với đầy đủ yếu tố chất lượng uy tín. Nhà Hộ Sinh A ưu thế về đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và chữa bệnh trong điều kiện đầy đủ thiết bị y tế hiện đại: hệ thống xét nghiệm đạt chuẩn; Xquang chẩn đoán hình ảnh,… cho kết quả chính xác tỷ lệ 99,9%, điều trị hiệu quả. Bên cạnh đó, thủ tục khám chữa bệnh tại đây khá nhanh chóng, chi phí niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế,…Tất cả tạo nên môi trường y tế chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu của người bệnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

100% BỆNH NHÂN AN TÂM ĐIỀU TRỊ
Nhà Hộ Sinh a - ic_dvut
Đơn vị
uy tín
Nhà Hộ Sinh a - ic_bsck
Bác sỹ
chuyên khoa
Nhà Hộ Sinh a - ic_kttt
Kỹ thuật
tiên tiến
Nhà Hộ Sinh a - ic_yhtt
Y học
tân tiến
Nhà Hộ Sinh a - ic_dktt
Đặt khám
trực tuyến
Nhà Hộ Sinh a - ic_bmtt
Bảo mật
thông tin
Nhà Hộ Sinh a - ic_tvol
Tư vấn online
Nhà Hộ Sinh a - ic_phone1
024 3825 5599
Nhà Hộ Sinh a - ic_dhtt
Đặt hẹn trực tuyến
Nhà Hộ Sinh a - chidan
Chỉ dẫn đường đi
THỜI GIAN LÀM VIỆC: SÁNG: 7H30-12H00 CHIỀU: 13H30 - 20H00
© 2017 Nhà hộ sinh A 36 Ngô Quyền - Hoàn Kiếm - Hà Nội. All Rights Reserved