Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Tiêu chuẩn nghiệm thu vách ngăn Compact

Mới xuất hiện trên thị trường nội thất vài năm gần đây nhưng vật liệu mới Compact HPL đã được ứng dụng khá rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực vách ngăn vệ sinh. Tuy nhiên loại vật liệu này còn khá lạ lẫm với nhiều người làm công trình và một trong những điều băn khoăn nhất là tiêu chuẩn nghiệm thu vách ngăn Compact như thế nào? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Tiêu chuẩn nghiệm thu vách ngăn Compact

Các tiêu chuẩn nghiệm thu vách ngăn Compact

Khi nghiệm thu vách ngăn Compact, bạn cần phải lưu ý đến 2 yếu tố
+ Thứ nhất: Nghiệm thu chính xác khối lượng vách Compact
+ Thứ hai: Nghiệm thu chính xác chất lượng tấm và phụ kiện được sử dụng trong công trình
Thông thường, rất nhiều người trong quá trình nghiệm thu chỉ chú trọng nghiệm thu khối lượng vách Compact mà không để ý đến vấn đề thứ hai. Công trình sau khi đưa vào sử dụng một thời gian ngắn là phát sinh sự cố, khiến cho uy tín bị giảm sút trước nhà thầu chính và chủ đầu tư.

Tiêu chuẩn nghiệm thu vách ngăn Compact

Tiêu chuẩn nghiệm thu khối lượng vách Compact 

Tùy theo tính chất của từng công trình và sự thỏa thuận ban đầu mà cách tính khối lượng vách Compact khác nhau. Tuy nhiên, cách tính khối lượng theo m2 ( diện tích tính từ mặt sàn đến đỉnh vách) là cách tính phổ biến nhất, được nhiều nhà cung cấp vách ngăn vệ sinh Compact sử dụng.
Nghiệm thu chính xác chất lượng tấm và phụ kiện
Với sự xuất hiện của nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh, cạnh tranh về giá ngày càng gay gắt. Bên cạnh nhiều đơn vị uy tín cung cấp vách ngăn Compact chịu nước 100%, loại 1  theo đúng như cam kết, có không ít những đơn vị kém uy tín, cạnh tranh không lành mạnh về giá bằng cách tráo tấm loại 1 bằng tấm Compact loại 2 hoặc sử dụng phụ kiện Inox 201 thay vì phụ kiện Inox 304.
Các đơn vị này sử dụng mánh khóe rất tinh vi. Không phải sử dụng tấm Compact kém chất lượng cho toàn bộ công trình mà chỉ sử dụng tấm loại 2 ở những vị trí ít bị để ý như tấm ngăn giữa hay tấm biên.
Vì vậy, để đảm bảo chất lượng công trình, tốt nhất bạn nên lựa chọn đơn vị thi công vách Compact uy tín, chuyên nghiệp, có chế độ bảo hành rõ ràng.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
https://www.google.com/maps/d/viewer?hl=en&mid=1KjRPNLEC-TQ2I_KQCkcpeRUra2Y&ll=20.835026093608267%2C106.68521974484383&z=19

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét