“Hết hồn” với Xiaomi Redmi 5A – smartphone giá rẻ

    A.D,  

    “Bá chủ smartphone phân khúc phổ thông” của Xiaomi được phân phối độc quyền trên Lazada với giá 1.79 triệu đồng, bắt đầu từ 11h trưa 22/1

    Cận cảnh Xiaomi Redmi 5A

    Từng ra mắt trước đó tại Ấn Độ và nhanh chóng hết veo 1 triệu chiếc chỉ sau 1 tháng lên kệ, Xiaomi Redmi 5A được mệnh danh là “chiếc smartphone quốc dân” giá “mềm” đáng thử nhất hiện nay. Do đó, không lạ khi vừa chào hàng tại Việt Nam, Redmi 5A lập tức có ngay một cộng đồng Mifan hùng hậu.

    “Hết hồn” với Xiaomi Redmi 5A – smartphone giá rẻ - Ảnh 2.

    Trang đăng kí nhận thông tin về sản phẩm của Lazada đã nhận được hàng ngàn đơn đăng kí chỉ trong vài tiếng đồng hồ sau họp báo ngày 16/1.

    Những thông số so sánh xác đáng giữa Redmi 5A với các smartphone cùng phân khúc trong buổi họp báo được đưa ra cho thấy có nhiều lý do để Redmi 5A xứng đáng có được chỗ đứng trong thị trường đầy cạnh tranh.

    Cụ thể, Redmi 5A hội tụ nhiều tính năng có thể đánh bật các dòng smartphone phổ thông như camera sau 13MP, nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 425, pin dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ 2 sim, có kết nối 4G… Khi hầu hết các smartphone giá rẻ khác đều được trang bị vi xử lý MediaTek thì Xiaomi lại ưu ái trang bị cho “đứa con” của họ chip Qualcomm đã cho thấy độ “chịu chơi” của hãng. Mặt khác, việc trang bị camera sau 13MP lấy nét theo pha dường như chưa có tiền lệ với dòng smartphone phổ thông cùng việc tích hợp các công cụ chỉnh sửa ảnh bao gồm chức năng làm đẹp và hỗ trợ tinh chỉnh hình ảnh cho thấy Redmi 5A thấu hiểu nhu cầu được chụp ảnh đẹp “bất chấp” của giới trẻ.

    “Hết hồn” với Xiaomi Redmi 5A – smartphone giá rẻ - Ảnh 3.

    So sánh cấu hình giữa Redmi 5A và những smartphone cùng phân khúc

    Thông thường, người dùng Việt phải chi đến 3 triệu đồng cho một chiếc smartphone với cấu hình tương tự thì với Xiaomi Redmi 5A, chi phí phải bỏ ra chỉ còn 1 nửa – rẻ hơn cả thị trường Ấn Độ.

    Với mức giá cạnh tranh và thông số ổn, Xiaomi không ngần ngại gọi Redmi 5A là smartphone "bá chủ phân khúc phổ thông”. Riêng về ngoại hình, Redmi 5A cũng khá “nịnh mắt” khi có thiết kế nguyên khối với vỏ kim loại mờ. Do đó, Redmi 5A được kỳ vọng sẽ gây sốt ở phân khúc giá rẻ trong những tháng đầu năm 2018.

    “Hết hồn” với Xiaomi Redmi 5A – smartphone giá rẻ - Ảnh 4.

    Redmi 5A có giá chỉ 1,79 triệu đồng

    Đặc biệt, Xiaomi Redmi 5A sẽ được bán độc quyền với giá 1,790,000 đồng trên trang TMĐT Lazada từ 11h ngày 22/1 với 3 phiên bản xám, vàng và vàng hồng. Không chỉ được bán với giá tốt chưa từng có, khi đặt mua Redmi 5A trên Lazada, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 15 tháng cùng 45 ngày bảo hành 1 đổi 1 khi máy có sự cố về phần cứng tại trung tâm DGCare.

    “Hết hồn” với Xiaomi Redmi 5A – smartphone giá rẻ - Ảnh 5.

    Phiên bản Redmi 5A RAM 2GB 16GB bán tại Mi Store trên Lazada với mức giá 1.790.000 đồng từ 22/1

    Xem thêm tại đây.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ