Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Những ai phù hợp để mua căn hộ vincity quận 9

vincity quận 9 hcm chuẩn bị ra mắt thị trường mang mức giá khôn cùng quyến rũ chỉ trong khoảng 700 triệu/căn. Được Vingroup triển khai tại 2 khu tỉnh thành vệ tinh phía Đông và phía Nam của đô thị.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ quận 9, TP HCM, với các khôi căn hộ cao từ 22-25 tầng, diện tích từ 36-89 m2, thiết kế từ 1-2 đến 3 phòng ngủ theo Vingroup quy mô vincity quận 9 sẽ lên đến 350 ha sẽ là một khu đô thị khép kín với đầy đủ hệ thống tiện ích cao cấp nhất hiện nay.





Cư dân taị căn hộ Vincity sẽ di chuyển vô cùng thuận tiện về trung tâm qua tuyến Metro quận 1 – Suối Tiên. Bên cạnh đó hạ tầng giao thông quận 9 vẫn không ngừng hoàn thiện hơn trong những năm qua. Và sắp tới hạ tầng sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Căn hộ Vincity sẽ kết nối vô cùng thuận tiện đến các quận trung tâm và các quận ngoại thành.

Với mức giá phù hợp, tập đoàn Vingroup tin tưởng rằng dòng sản phẩm Vincity còn hỗ trợ di dân ra khỏi khu vực ngoại thành. Thêm nữa góp phần làm giảm ách tắc giao thông tại các quận trung tâm
Căn hộ Vincity Bình Chánh

Được đặt tại cửa ngõ khu đô thị vệ tinh Nam Sài Gòn kết nối TpHCM với các tỉnh vùng ven, Vincity Bình Chánh giáp quận 7 được đầu tư với quy mô 20 ha để phục vụ nhu cầu nhà ở của cư dân ngoại thành TpHCM và cả các tỉnh vùng ven. cũng như các dự án Vincity mà Vingroup triển khai, Vincity Bình Chánh cũng sẽ đầy đủ tiện nghi và thiết kế đồng bộ để đảm bảo mang tới môi trường sống chuẩn 3 sao với mức giá phù hợp túi tiền của đa số người dân.
Mặt bằng căn hộ Vincity

Với mật độ xây dựng nhà ở chỉ 20-25%, mức giá bán dự kiến từ 700 triệu/căn 1 PN, 900 triệu/căn 2 PN, 1,2 tỷ.căn 3 phòng ngủ. Căn hộ Vincity sẽ lấp được khoảng trống về phân khúc giá rẻ mà thị trường đang thiếu hụt. Năm 2017 thị trường phân khúc căn hộ sẽ hoàn toàn thay đổi. Căn hộ phân khúc giá rẻ chắc chắn sẽ chiếm lĩnh thị trường. Người mua nhà cũng dễ dàng sở hữu được căn hộ đúng nhu cầu của mình hơn.


Với kinh nghiệm nhiều năm triển khai các sản phẩm bất động sản cao cấp. Lắng nghe những ý kiến phản hồi từ phía khách hàng. Sản phẩm căn hộ của tập đoàn Vingroup vẫn không ngừng hoàn thiện hơn về mặt thiết kế. Đặc biệt với các căn hộ diện tích nhỏ. Việc loại bỏ không gian chết trong căn hộ giúp cho không gian sống của gia đình thông thoáng hơn.


Mặt bằng chi tiết căn hộ Vincity quận 9 sẽ được cập nhật đầy đủ khi thông tin dự án Vincity quận 9 được công bố chính thức.
Tiện ích căn hộ Vincity

Khu căn hộ cao cấp Vincity quận 9 được thiết kế thành một khu đô thị khép kín. Với đầy đủ các phân khu chức năng, hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh. Tất cả cư dân sinh sống tại Vincity còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích sẵn có của tập đoàn Vingroup hiện nay. Tại Vincity bạn sẽ hoàn toàn yên tâm được tận hưởng môi trường sống tốt nhất.
Tiện ích Vinplus đi kèm Vincity

Tiện ích trong khu dân cư là điều mà người mua nhà luôn rất quan tâm. Hầu hết các dự án với quy mô nhỏ chỉ cung cấp được một vài loại tiện ích cơ bản cho cư dân. Lý do vì lượng người sử dụng các tiện ích đặc biệt không nhiều nên việc đầu tư xây dựng rất tốn kém và lãng phí. Cộng thêm việc giới hạn về không gian nên việc đầu tư hệ thống tiện ích đa dạng khó khả thi.


Dự án Vincity với mật độ xây dựng chỉ từ 20-25%, rất thấp so với các dự án khác. Với lượng cư dân khá đông, nhu cầu về tiện ích rất đa dạng. Dự án Vincity có hệ thống tiện ích đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng. Cư dân tại đây sẽ hoàn toàn yên tâm về môi trường sống tiện nghi nhất khu vực.

Phương thức thanh toán căn hộ Vincity


Với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt. Căn hộ Vincity quận 9 rất dễ dàng sở hữu cho mọi đối tượng cư dân. Hỗ trợ vay ngân hàng 15-20 năm tới 70% giá trị căn hộ. Như vậy, dự án Vincity sẽ dễ dàng chiếm lĩnh thị trường căn hộ trong năm 2017 hơn. Thêm nữa, người tiêu dùng cũng dễ dàng sở hữu căn hộ hơn trong năm nay.
Giá bán căn hộ Vincity

Căn hộ Vincity quận 9 với tiêu chuẩn 3 sao nhưng dự kiến bán ra với mức giá chỉ 1 sao. Cụ thể các loại căn 1 phòng ngủ chỉ có mức giá từ 700 triệu đồng/căn. Lớn nhát là loại căn 3 phòng ngủ cũng có mức giá chỉ từ 1.2 tỷ/căn. Khoảng giá bán Vincity quận 9 nhắm tới là đối tượng trẻ, đại đa số nhóm khách hàng thực hiện nay. Với mức giá phù hợp nhưng vẫn đảm bảo tối về chất lượng xây dựng, hạ tầng tiện ích đầy đủ. Vincity chắc chắn là sản phẩm có sự cạnh tranh tốt nhất trên thị trường bất động sản không chỉ trong năm 2017 mà còn trong nhiều năm tiếp theo.
Có nên mua mua Vincity?

Đối với nhà đầu tư, mức giá từ 700 triệu/căn là con số rất vừa phải để khách hàng yên tâm đầu tư. Thay vì gửi tiền vào ngân hàng với mức lãi suất hiện nay chỉ khoảng 6,5-7%/năm. Nhà đầu tư có thể lựa chọn đầu tư vào dự án Vincity, kênh đầu tư an toàn và suất sinh lợi cao.


Trong thời gian sắp tới khi hạ tầng khu đông ngày càng được hoàn thiện hơn. Kéo theo sức nóng địa ốc khu vực này ngày càng tăng. Giá bất động sản tại dự án Vincity Q9 vẫn còn có thể tăng mạnh và đều hơn nữa. Tham gia đầu tư sớm ngay giai đoạn đầu là một lợi thế đáng kể đối với nhà đầu tư. Việc lựa chọn các căn hộ có view đẹp, giá tốt sẽ làm tăng tính thanh khoản của sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét