Nước hoa bỏ túi E128 City Glam Emporio Armani cho nam

Nước hoa sansiro bỏ túi E128 City Glam Emporio Armani cho nam được cho ra mắt thị trường vào năm 2005. Đây là dòng nước hoa của hãng Giorgio Armani thuộc nhóm hương gỗ cay nồng Woody Spicy hướng đến các khách hàng nam ở độ tuổi trên 25 tuổi. Annick Menardo, Olivier Cresp chính là hai nhà pha chế ra loại nước hoa nổi tiếng này.



Nước hoa bỏ túi E128 City Glam Emporio Armani cho nam hoà quyện và kết hợp cùng City Glam for Her tạo nên một bộ đôi sản phẩm trẻ trung thật hoàn hảo. Một hỗn hợp của gừng và vị cây riềng nếp trộn lẫn và xen với hương cam mãnh liệt, mùi hương tỏa ra tươi mát của tiêu và bạc hà trái ngược nhưng hài hòa mang đến cảm giác quyến rũ và để lại ấn tượng khó phai. Sự tao nhã và tinh tế kết hợp, hương gỗ thơm và xạ hương ấn tượng tạo nên hương thơm ấm áp và dịu dàng.

Độ lưu hương của nước hoa bỏ túi E128 City Glam Emporio Armani cho nam ở mức tạm ổn từ 3 giờ đến 6 giờ và độ tỏa hương nước hoa thuộc dạng gần, toả hương trong bán kính tầm vòng một cánh tay. Nước hoa bỏ túi E128 City Glam Emporio Armani cho nam phù hợp để sử dụng trong thời gian cả ngày lẫn đêm vào các mùa xuân, mùa hạ hay mùa thu. Bên cạnh đó khi sử dụng chai nước hoa nam này thì cam đắng và mùi cây bạc hà là hai hương vị đặc biệt các bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất.


Thuộc nhóm nước hoa hương gỗ cay nồng ấm áp cổ điển cho nam vớ mùi hương đặc trưng của nước hoa bỏ túi E128 City Glam Emporio Armani cho nam:
Hương Đầu: Cây bạc hà, Cam đắng
Hương giữa: Hương lục của cỏ xanh, Gừng
Hương cuối: Rêu sồi, Cỏ hương bài, Xạ hương trắng
Chai nước hoa nữ bỏ túi E128 City Glam Emporio Armani cho nam được thiết kế với hình trụ nên rất dễ cầm nắm và sử dụng. Kích thước khá nhỏ gọn nên dễ dàng bỏ trong túi để mang theo bên mình mỗi khi đi du lịch, đi công tác, đi làm, đi chơi đều được. Với màu sắc chủ đạo thiết kế vỏ bên ngoài màu đen tại ra một cảm giác sạch sẽ, sang trọng. Trên đó có các chữ màu trắng đối lập xen kẽ tạo nên sự thích thú, tạo ấn tượng mạnh mẽ, cá tính và lịch lãm, sang trọng.