Chung Cư Hồng Hà Eco City Khu Đô Thị Mới Tứ Hiệp

MỤC LỤC

Tổng Quan Dự án Chung Cư Hồng Hà Eco City.

Tên dự án: Khu Đô Thị Hồng Hà – Tứ Hiệp

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí

Tư vấn thiết kế: Công ty Liên doanh Sunjin Việt Nam

Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Hồng Hà Việt Nam

Thời gian dự kiến bàn giao: Quý I/2016.

Diện tích đất: 16,7 (ha)

Quy mô: Khu đô thị bao gồm 16 tòa nhà thương mại + xã hội

Chung cư Hồng Hà Eco city có quy mô 16.7ha, được quy hoạch và thiết kế hướng đến cho người dân cuộc sống tiện nghi trong môi trường gần gũi thiên nhiên với diện tích công viên và cây xanh khu ở lên đến 70%.

Hồng Hà Eco city có đầy đủ các khu chức năng như khu trường học, khu mua sắm, khu nhà hàng, khu cây xanh kết hợp sân chơi được thiết kế hợp lý với diện tích phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tất cả đều mang đến cho cư dân một cuộc sống bình an, mang lại môi trường cộng đồng thân thiết và cởi mở.

Vị Trí Khu Đô Thị Hồng Hà Eco city

Khu đô thị Hồng Hà Eco city nằm trên địa bàn xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Với vị trí thuận tiện, từ trung tâm thành phố theo đường Giải Phóng đi thẳng theo hướng Quốc lộ 1A khoảng 6,7km đến khu đô thị. Có vị trí nằm giữa các khu vực nội đô và các khu vực phía Nam thành phố Hà Nội

>>Xem thêm :Chung Cư South Building Pháp Vân vị trí tuyệt đẹp

Dự án được liên kết với các khu vực khác bằng hệ thống giao thông thuận tiện, tiếp cận dễ dàng với hệ thống cầu đường giao thông cao tốc như Pháp Vân – Cầu Giẽ, cầu Thanh Trì, đường Phạm Hùng, tuyến đường sắt Ngọc Hồi – Yên Viên, tuyến Bus vào trung tâm thành phố.

Tiện ích Chung Cư Hồng Hà Eco City

Không gian xanh:

 Cây xanh công viên cùng với không gian vui chơi nghỉ ngơi sẽ góp phần cải thiện môi trường sống và tạo nên nên một thói quen tốt trong môi trường đô thị mới, môi trường bền vững tại Hồng Hà Eco City.

Với tỷ lệ cây xanh công cộng, hệ thống đường dạo, công viên trung tâm, bãi cỏ dành cho người đi bộ và xe đạp lên tới 70%  đã mang đến một diện mạo mới cho tổng thể khu đô thị.

Những hoạt động mang tính tập thể sẽ được khích lệ và giúp dân cư có cơ hội gần và hiểu nhau hơn, tạo nên một cộng đồng vững mạnh, tạo nên một đô thị sinh thái và bền vững.

Cụm trường học:

Trẻ em là nhân tố quan trọng của xã hội, môi trường học tập là một yếu tốt quyết định đến chất lượng giáo dục, xây dựng một không gian học tập vui chơi ngay trong không gian xanh rộng rãi tạo.

Theo tìm hiểu của chungcuhanoixanh thì cụm trường học từ bậc mầm non đến Trung học cơ sở đạt tiêu chuẩn quốc gia sẽ được xây dựng song song với việc triển khai xây dựng các công trình nhà ở đảm bảo đáp ứng nhu cầu học tập cho trẻ em tại khu đô thị. Hiện trường Trung học cơ sở  đã được hoàn thành và đi vào hoạt động vào ngày 05/01/2015.

Trong năm 2015,  toàn bộ trường tiểu học và mầm non sẽ được khởi công xây dựng dự kiến sẽ hoàn thành đồng thời với việc đầu tư nhà ở giai đoạn một của dự án.

Các tiện ích khác:

Ngoài các tiện ích hoàn thiện khép kín trong khu đô thị, chung cư Hồng Hà Eco City còn được tận hưởng các tiện ích hiện hữu xung quanh như bệnh viện Quốc tế Việt Mỹ, bênh viện Nội Tiết Trung ương, Công viên Yên Sở, Siêu thị Metro Hoàng Mai, các trung tâm văn hóa thể thao, giải trí ngay trong khu vực

Mặt Bằng Thiết Kế Khu Đô Thị Hồng Hà – Tứ Hiệp

Dự án khu đô thị Hồng Hà Eco city gồm có 16 tòa chung cư, trong đó có 8 tòa là chung cư thương mại và 8 tòa là chung cư nhà ở xã hội.
Trong đó:
  • Các tòa CT15, CT16 Cao 17 tầng nhà ở xã hội Hồng Hà Eco City Tứ Hiệp – Thanh Trì Của Bộ Tài Chính  giá 13,5tr/m2
  • CT5  và CT6 là 2 tòa nhà dành cho cán bộ và người thu nhập thấp của Bộ Quốc Phòng (11 tầng – Đã xây tới tầng 12 – Bàn giao quý 4/2015.
  • CT4 là tòa nhà cho cán bộ và người thu nhập thấp của Bộ Công An (10 tầng – Đã khởi công xong móng chuẩn bị tiếp nhận hồ sơ đợt 1 vào ngày 1/5/2015
  • Các tòa nhà thương mại CT7-CT14 đang được triển khai và sắp mở bán vào tháng 6 năm 2017

Tiến Độ Thanh Toán Chung Cư Hồng Hà Eco city

……………….. Đang Update…………………………