"Người Sói" mọc lông kín lưng, qua bàn tay của cây kéo vàng, anh đã biến hình thành soái Tây

Chi Mai, Theo Helino 23:09 07/01/2018

Không chỉ đem tới kiểu tóc mới trẻ trung hơn, cây kéo vàng người Thổ Nhĩ Kỳ còn thay đổi được hoàn toàn diện mạo cho người đàn ông này.

Là một thợ cắt tóc từng đạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ trên thế giới nên chưa vị khách nào có thể làm khó được Kuafor Berat Polatoglu. Thế nhưng, khi gặp phải một khách hàng quá rậm lông và tóc, cây kéo vàng nổi tiếng tại thành phố Diyarbakır, Thổ Nhĩ Kỳ này phải rất kỳ công mới có thể biến hình được cho người đàn ông đó.

Người Sói mọc lông kín lưng, qua bàn tay của cây kéo vàng, anh đã biến hình thành soái Tây - Ảnh 1.

Người đàn ông mắc chứng rậm lông tóc đến với salon của Kuafor.

Đến với salon của Kuafor trong bộ dạng như Robinson mới từ đảo hoang trở về, người đàn ông không chỉ gây bất ngờ về mái tóc rối bù và bộ râu rậm rạp của mình mà còn khiến nhiều người giật mình khi nhìn thấy tấm lưng mọc đầy lông đen của anh. Để thay đổi cho người đàn ông này, Kuafor đã chọn cho anh kiểu tóc under trẻ trung.

Vì lông mọc quá nhiều nên Kuafor buộc phải cạo bớt trên gáy và một phần lưng của người đàn ông đi để ăn nhập hơn với kiểu tóc mới. Cuối cùng, qua đôi bàn tay phù phép của cây kéo vàng người Thổ Nhĩ Kỳ, người sói của đời thực đã biến hình thành một anh chàng đẹp trai.

Người Sói mọc lông kín lưng, qua bàn tay của cây kéo vàng, anh đã biến hình thành soái Tây - Ảnh 2.

Màn lột xác bất ngờ của Người Sói đời thực.

Người Sói mọc lông kín lưng, qua bàn tay của cây kéo vàng, anh đã biến hình thành soái Tây - Ảnh 3.

Lông ở gáy chỉ được cạo đến đường viền cổ áo.

(Nguồn: Unilad)