Nội thất Hòa Phát Khánh Hòa | Chi nhánh Hòa Phát miền Trung



Nội thất Hòa Phát ngày càng được phổ biến sử dụng. Từ nông thôn đến thành thị, từ bệnh viện đến trường học, từ công cộng đến gia đình….là thương hiệu nội thất đi đầu tại Việt Nam.

Hiện nay trên thị trường nội thất khá đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và tính năng và tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, điều đáng lo lắng của người tiêu dùng đó là một nhãn hiệu nổi tiếng nội thất hòa phát lại được bán rộng rãi trên thị trường nên dễ bị những kẻ xấu lợi dụng để trà trộm làm giả hàng thật khiến người tiêu dùng mất tiền nhưng không thể mua và sử dụng dòng sản phẩm có chất lượng. Chính vì lý do đó mà khi đi mua nội thất, người tiêu dùng nên đến đúng tại các đại lý nội thất Hòa Phát Khánh Hòa để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Khi mua bàn ghế văn phòng tại các địa chỉ uy tín, người tiêu dùng được đảm bảo về:

- Thứ nhất là chất lượng của sản phẩm, thông thường các đại lý nội thất Hòa Phát uy tín sẽ được cam kết là sản phẩm chính hãng, đóng nguyên đai nguyên kiện, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có cả giấy chứng nhận chất lượng (CQ) kèm giấy chứng nhận xuất xưởng từ nhà máy(CO).

hoaphat net-dai-ly-noi-that-hoa-phat

- Thứ hai là được cam kết về thời gian bảo hành, thời gian bảo hành tối đa, sửa chữa với mức phí giá tốt nhất trên thị trường.

- Thứ ba là khách hàng mua được giá tốt nhất, với mức chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay.

Chính vì thế mà chẳng có lý do gì mà người tiêu dùng không đến ngay các đại lý chính hãng Hòa Phát để mua hàng. Nếu bạn đang phân vân, lo lắng không biết nên đến đâu để mua, chúng tôi có thể gợi ý giúp bạn. Là một địa chỉ uy tín, có thời gian hoạt động lâu năm trên lĩnh vực nội thất, với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệp sẽ giúp lựa chọn được các mẫu sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với bạn. Chế độ vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng tại nhà, giúp người sử dụng thêm yên tâm hơn.

Vì thế mà đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này dành cho gia đình, cơ quan, trường học tại nội thất Hòa Phát tại Khánh Hòa. Ngoài ra, bạn có thể gọi đến số 024.3550 5888 để nhận được lời tư vấn và lời khuyên tốt nhất.

Tại sao bạn nên chọn mua Nội thất Hòa Phát tại Khánh Hòa

- Đây là chi nhánh đại lý uy tín, tin cậy

- Đội ngũ nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp, dày kinh nghiệm.

- Bạn được tư vấn cụ thể từng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

- Chỉ bán sản phẩm chính hãng được phân phối từ tập đoàn Hòa Phát.

- Bạn được giao hàng tận nhà

- Các sản phẩm đều có tem chống hàng giả, có mã vạch đầy đủ

- Nguyên liệu và công nghệ áp dụng vào quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất hiện nay.

- Bạn được bảo hành sản phẩm lâu dài, hỗ trợ bảo trì trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Nội thất Hòa Phát có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước và có SHOWROOM ủy quyền phân phối từng khu vực. Bạn đang ở Khánh Hòa có nhu cầu mua Nội thất chính hãng, vui lòng liên hệ:

Phòng bán hàng Miền Bắc

Số điện thoại: 024.3550 5888

Mobile: 0934.534.777 - 0917.311.386

Fax: 024.37 37 30 88

Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Bồ, Thanh Trì, Hà Nội

Email:hoaphat185@gmail.com

Nội thất Hòa Phát Khánh hòa rất hân hạnh phục vụ!

Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận