Đơn vị công lập, nơi người bệnh có thể yên tâm điều trị
  • Nhà Hộ Sinh a - f1
  • Nhà Hộ Sinh a - ic_t
  • Nhà Hộ Sinh a - ic_g
Nhà Hộ Sinh a - logo
Nhà Hộ Sinh a - banner

Dịch vụ điều trị nổi bật ở nhà hộ sinh a

Kinh nguyệt không đều sau sinh gây nên bệnh gì?

Đánh giá bài viết
Rate this post
9:13 2017/12/19
Nhà Hộ Sinh a - fb2Nhà Hộ Sinh a - tw2 Nhà Hộ Sinh a - g2

Kinh nguyệt không đều sau sinh gây nên bệnh gì? Chu kỳ kinh nguyệt được ví như tấm gương phản chiếu sức khỏe của người phụ nữ. Kinh nguyệt không đều có thể gặp ở nhiều lứa tuổi, nhất là những bạn gái độ tuổi dậy thì. Bên cạnh đó cũng có nhiều chị em sau sinh gặp phải tình trạng kinh nguyệt không đều khiến chị em lo lắng. 

Kinh nguyệt không đều sau khi quan hệ với bạn tình

Chu kỳ kinh nguyệt của chị em bình thường khoảng 28 – 32 ngày, thời gian hành kinh 3-7 ngày và lượng máu mất đi trong một chu kỳ khoảng 20-80ml, máu kinh có màu đỏ thẫm. Tuy nhiên, nếu chu kỳ kinh nguyệt của chị em ngắn hoặc kéo dài bất thường lệch tiêu chuẩn trên, lượng máu mất đi quá ít dưới 20ml hoặc vượt quá 80ml,… thì đây được gọi là kinh nguyệt không đều.

Kinh nguyệt không đều sau sinh gây ra bệnh gì

Kinh nguyệt không đều sau sinh

Kinh nguyệt không đều sau sinh là tình trạng mà nhiều chị em gặp phải. Tùy theo từng đặc điểm sinh lý và sức khỏe mà mỗi chị em lại có những thời điểm xuất hiện kinh nguyệt có sự khác nhau, có người tới sớm và ổn định, có người tới muộn và mất nhiều thời gian để ổn địnhkinh nguyệt. Thông thường những chị em không cho con bú bằng sữa mẹ thì sau sinh khoảng 6 tuần là kinh nguyệt có thể trở lại. Trường hợp những chị em nuôi con bằng sữa mẹ thì kinh nguyệt thường xuất hiện  sau 6 tháng. Tuy nhiên, nếu sau sinh mà kinh nguyệt không đều kéo dài thì tốt hơn hết bạn cần khám để bác sĩ thăm khám và chẩn đoán nguyên nhân.

Kinh nguyệt không đều có nên uống cao ích mẫu hoặc thuốc tránh thai không

Kinh nguyệt không đều sau sinh gây nên bệnh gì?

Các bác sĩ chuyên khoa Nhà Hộ Sinh A- TTYT quận Hoàn Kiếm cho biết: kinh nguyệt không đều có thể do rối loạn nội tiết tố sau sinh, áp lực tâm lý, chế độ dinh dưỡng sau sinh,..Tuy nhiên kinh nguyệt không đều sau sinh có thể do nguyên nhân bệnh lý phụ khoa phổ biến như:  u nang buồng trứng, buồng trứng đa nang, u xơ tử cung, viêm vùng chậu, viêm phần phụ, thậm chí ung thư cổ tử cung,…

Những bệnh lý này nếu không được sớm khám và điều trị đúng phương pháp sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm tới đời sống và sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản của chị em, thậm chí có thể gây biến chứng vô sinh – hiếm muộn.

Các bác sĩ chuyên Sản phụ khoa tại Nhà hộ sinh A – TTYT Hoàn Kiếm – Hà Nội cho biết rằng: Việc điều trị kinh nguyệt không đều sau sinh cần phải dựa vào nguyên nhân gây kinh nguyệt không đều do bệnh lý cụ thể nào, tình trạng bệnh và tình hình sức khỏe của chị em, chị em còn cho con bú hay không mà bác sĩ mới có chỉ định điều trị phù hợp.

Do đó, khi gặp phải kinh nguyệt không đều sau sinh thì chị em có thể trực tiếp đến Nhà hộ sinh A – TTYT Hoàn Kiếm – 36A Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội để được bác sĩ thăm khám và điều trị bệnh. Tại Nhà Hộ Sinh A đã và đang điều trị kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt không đều sau sinh hiệu quả bằng phương pháp kết hợp đông tây y. Sau khi điều trị bằng phác đồ của tây y, bệnh nhân còn được điều tị bằng thuốc đông y giúp nâng cao sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, cân bằng nội tiết tố, thông lâm, bổ huyết, ổn định hoạt động của buồng trứng.

Nhà Hộ Sinh A đơn vị y tế chuyên khoa với hơn 50 năm kinh nghiệm của Trung tâm Y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp khám chữa bệnh, thiết bị y tế tại đây hiện đại,…. Hơn 50 năm qua, Nhà hộ sinh A luôn là địa chỉ chuyên sức khỏe sinh sản, khám điều trị các bệnh lý phụ khoa, kinh nguyệt không đều uy tín trên địa bàn Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

100% BỆNH NHÂN AN TÂM ĐIỀU TRỊ
Nhà Hộ Sinh a - ic_dvut
Đơn vị
uy tín
Nhà Hộ Sinh a - ic_bsck
Bác sỹ
chuyên khoa
Nhà Hộ Sinh a - ic_kttt
Kỹ thuật
tiên tiến
Nhà Hộ Sinh a - ic_yhtt
Y học
tân tiến
Nhà Hộ Sinh a - ic_dktt
Đặt khám
trực tuyến
Nhà Hộ Sinh a - ic_bmtt
Bảo mật
thông tin
Nhà Hộ Sinh a - ic_tvol
Tư vấn online
Nhà Hộ Sinh a - ic_phone1
024 3825 5599
Nhà Hộ Sinh a - ic_dhtt
Đặt hẹn trực tuyến
Nhà Hộ Sinh a - chidan
Chỉ dẫn đường đi
THỜI GIAN LÀM VIỆC: SÁNG: 7H30-12H00 CHIỀU: 13H30 - 20H00
© 2017 Nhà hộ sinh A 36 Ngô Quyền - Hoàn Kiếm - Hà Nội. All Rights Reserved