Người nổi tiếng sinh năm bao nhiêu và những điều chưa biết?

10585

Nếu bạn đang tò mò về Chi Pu, Bích Phương, Noo Phước Thịnh…sinh năm bao nhiêu, hãy theo dõi bài viết này. Còn có tất tần tật về đời tư, thành tích, scandal…

Kaity Nguyen sinh năm bao nhiêu?

Kaity Nguyễn sinh năm bao nhiêu - 1

Kaity Nguyễn đúng chuẩn là cô gái “Em chưa 18”. Sinh năm 2000 nhưng cô gái này có tiểu sử rất nổi bật trong giới showbiz Việt. Mang trong mình hai dòng máu Việt – Mỹ, Kaity Nguyễn sở hữu gương mặt lai Tây rất xinh xắn, đôi mắt to tròn cực kỳ đáng yêu tuy nhiên chiều cao lại có hơi khiêm tốn – 1m50. Cô cùng gia đình sang Hoa Kỳ sống kể từ khi cô mới lớp 5 và sau đó vào năm lớp 8 cô lại quay về Việt Nam sinh sống.

Kaity Nguyễn sinh năm bao nhiêu - 4

Cô bắt đầu nổi tiếng với đoạn hát nhép chỉ 15s ca khúc “Destiny” của ca sĩ Hà Hồ và sau đó có được lượng fan cực kỳ đông đảo với vai diễn Linh Đan trong bộ phim “Em chưa 18” đình đám. Cùng với Will 365, Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh…bộ phim “Em chưa 18” trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử phim điện ảnh của Việt Nam. Vừa mới đây, ngày 28/11/2017, cô đã vinh dự nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong LHP Việt Nam Bông sen vàng XX.

Kaity Nguyễn sinh năm bao nhiêu - 3

Sau bộ phim này, cô đã trở thành “nàng thơ” góp mặt trong MV “Khi ta có nhau” và “Nơi ta chờ em” của Will 365 được mọi người đánh giá khá cao vì có lối diễn xuất tự nhiên và khá chân thực. Hiện nay cô cũng đang tham dự đóng khá nhiều TVC quảng cáo. Lượng follow trên facebook cá nhân của hotgirl này hiện nay đã lên đến hơn 700.000 người. Tuy đang rất phát triển tại Việt Nam nhưng cô có dự tính sẽ sang Mỹ để học lên cao, tiếp nối truyền thống gia đình.

Kaity Nguyễn sinh năm bao nhiêu - 2

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng bao nhiêu tuổi?

Đàm Vĩnh Hưng có tên thật là Huỳnh Minh Hưng, anh sinh ngày 2/10/1971. Anh mang trong mình tận 3 dòng máu, đó là Việt – Pháp – Hoa. Sinh ra trong một làng quê tại tỉnh Quảng Nam, tuổi thơ của anh trải qua khá vất vả. Anh đã từng phải theo học ở tu viện từ khi còn nhỏ và cũng sớm thể hiện năng khiếu ca nhạc của mình ở đây, trong ca đoàn thì anh chính là người nhỏ tuổi nhất. Cho đến năm lớp 6 thì anh về sống cùng ông bà ngoại.

Đàm Vĩnh Hưng bao nhiêu tuổi

Ít ai biết rằng anh đã từng làm nghề hớt tóc để trang trải cuộc sống. Song không vì thế mà anh từ bỏ đam mê ca hát của chính mình, ở tuổi 27 anh bắt đầu tập trung cầm mic ca hát. “Ông hoàng nhạc Việt” này đã trải qua đến tận 8 lần đi thi Tiếng hát truyền hình và cuối cùng anh đã đạt giải tư. Những ngày tháng sau đó anh thường xuyên đi hát ở phòng trà, quán bar, đi diễn ở các tỉnh lẻ. “Tình ơi xin ngủ yên” là CD đầu tay của Đàm Vĩnh Hưng được danh hài Hoài Linh đầu tư, CD này được phát hành ở hải ngoại và từ đó làm nên tên tuổi của anh.

Đàm Vĩnh Hưng bao nhiêu tuổi - 2

Đàm Vĩnh Hưng bao nhiêu tuổi - 3

Tuy đã khá nhiều tuổi nhưng hiện nay Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có vợ. Thế nhưng thay vào đó anh có một sự nghiệp cực kỳ chói lọi. Mr. Đàm có thể hát cả nhạc POP, nhạc tiền chiến và cả nhạc trữ tình. Hiện nay anh có một kho tàng album, giải thưởng khá đồ sộ.

Đàm Vĩnh Hưng bao nhiêu tuổi - 4

Danh hài Trường Giang sinh năm bao nhiêu?

Danh hài Trường Giang sinh ngày 20/4/1983 tại Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Gia đình của anh quê gốc ở Quảng Nam có đến 10 người con và anh là đứa con kế út, cuộc sống gia đình lúc nhỏ không mấy khấm khá. Cho đến lúc anh đi học đại học, cuộc sống vẫn không đỡ hơn là bao. Trong thời gian anh theo học hệ B tại trường Sân khấu Điện ảnh đã nhiều lần suýt bị đuổi học chỉ vì không có tiền đóng học phí.

Trường Giang sinh năm bao nhiêu?

Bước ngoặt cuộc đời của anh đến cũng thật tự nhiên. Vào năm 2007, khi mà anh đi đóng thế vai quần chúng, được cố nghệ sĩ Hữu Lộc để ý đến, từ đó anh gia nhập vào sân khấu kịch Nụ cười mới. Sự kiện này đánh dấu bước khởi đầu cho con đường đến với sân khấu chuyên nghiệp.

Danh hài Trường Giang - 1

Người ta thường gọi anh là “Anh Mười Khó” với chất giọng Quảng Nam đặc biệt. Năm 2011, sau khi sáng tác kịch bản đồng thời làm diễn viên trong trong liveshow “Bước chân miền Trung” của Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu mến nhờ 1 tiểu phẩm hài trong liveshow.

Danh hài Trường Giang - 2

Hiện nay anh giữ vai trò làm MC, giám khảo của rất nhiều chương trình truyền hình như: Ca sỹ giấy mặt, Bước nhảy ngàn cân, Hoán đổi, Thiên đường ẩm thực…Anh và cô diễn viên Nhã Phương cũng đang có mối quan hệ tình cảm khiến nhiều ngưỡng mộ. “Anh Mười Khó” cũng đã tậu cho mình một căn biệt thự hoành tráng tại Phú Quốc. Có thể nói đến bây giờ thì Trường Giang đã có cuộc sống đáng mơ ước khi mà cả sự nghiệp lẫn tình cảm đều suôn sẻ.

Trường Giang và Nhã Phương

Đan Trường sinh năm bao nhiêu?

Đan Trường hồi còn trẻ

Hẳn là không ai không biết về nam ca sĩ điển trai có chất giọng ấm áp – Đan Trường. Anh sinh ngày 29/11/1976 và đã kết hôn năm 2013 với Trịnh Thủy Tiên – thương gia người mỹ gốc Việt sinh năm 1986. Họ có cô con gái Thiên Từ rất đáng yêu. Lễ cưới của họ được rất nhiều người biết đến với chi phí lên đến 145.000USD, tương đương với khoảng 3 tỷ Việt Nam đồng.

Đan Trường và vợ con

Cũng như một số nghệ sỹ khác, cuộc sống của Đan Trường lúc nhỏ khá khó khăn. Gia đình anh làm nghề sản xuất bút bi truyền thống, nhưng với năng khiếu của mình anh đã chọn đi theo con đường âm nhạc. Năm 1997, lúc mới chỉ 11 tuổi anh đã bắt đầu bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp dưới sự dẫn dắt của ông bầu Tuấn Thaso. Với chất giọng lạ cùng vẻ ngoài điển trai và sự nỗ lực không ngừng, Đan Trường sớm nhận được sự đón nhận của khán giả ngay từ thời gian đầu ra mắt.

Đan Trường sinh năm bao nhiêu

Những ca khúc của anh Bo đã ghi dấu trong tim thế hệ 9x như: Mãi mãi một tình yêu, Tình khúc vàng, Kiếp ve sầu, Anh ba khía… Trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình, anh liên tục nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, VTV những Bài hát tôi yêu. Anh cũng đã từng tham gia đóng phim với vai một thầy giáo trong phim “Nhất quỷ nhì ma” đình đám một thời.

Đan Trường hiện nay

Ốc Thanh Vân sinh năm bao nhiêu?

Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân. Cô sinh ngày 18/2/1984 tại Hải Phòng, nhưng lại phát triển sự nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh như rất nhiều nghệ sỹ khác. Vốn sinh ra trong gia đình có mẹ là giảng viên thanh nhạc nên cô sớm có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật.

Ốc Thanh Vân sinh năm bao nhiêu - 1

Cô tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh và hiện nay giữ rất nhiều vai trò như: diễn viên kịch nói, diễn viên hài kịch, diễn viên truyền hình, diễn viên lồng tiếng, giám khảo và cả MC truyền hình. Ốc Thanh Vân được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ có nhiều triển vọng nhất trong nền sân khấu nước nhà. Với khả năng diễn xuất linh hoạt cô được góp mặt trong rất nhiều vở kịch nổi tiếng như “Người vợ ma”, “Nước mắt người điên”…Năm 2007 cô đã vinh dự nhận được giải thưởng Nghệ sỹ kịch nói được yêu thích nhất tại HTV Award, cô cũng đã giật giải Á quân Bước nhảy Hoàn vũ năm 2014 và còn nhiều giải thưởng khác.

Ốc Thanh Vân sinh năm bao nhiêu - 2

Diễn viên Ốc Thanh Vân

Đường tình duyên của nàng Ốc khá lận đận, khi mà chia tay 2 lần cho dù đã đính hôn. Nhưng tan rồi lại hợp, năm 2008 họ quyết định về chung một nhà, đến nay Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đã có cuộc sống đáng ngưỡng mộ với 3 bé Coca, Cola và Cacao. Cặp vợ chồng này vẫn có ý định để sinh em bé thứ 4. Mặc dù công việc bận rộn thế nhưng cô luôn dành thời gian để chăm sóc và đưa các con đi chơi.

Gia đình Ốc Thanh Vân

Noo Phước Thịnh sinh năm bao nhiêu?

Chàng trai hot nhất V-Pop đây rồi. Với vẻ ngoài điển trai, chiều cao lý tưởng 1m72, chất giọng ấm và cách nói chuyện dí dỏm, nam ca sỹ sinh năm 1988 đã đốn tim biết bao cô gái.

Noo Phước Thịnh sinh năm bao nhiêu?

Xuất phát điểm để đến với con đường ca hát chuyên nghiệp khá muộn, tốt nghiệp trường Đại học Hutech khoa Quản trị kinh doanh, cũng từng bị nhiều người gắn mác là “Hotboy đi hát” . Nhưng sau bao nỗ lực và cố gắng về cả luyện thanh, vũ đạo lẫn khả năng diễn xuất, Noo Phước Thịnh đã có một lực lượng fan cực hùng hậu và có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt. Không chỉ được yêu thích ở Việt Nam, ở nước ngoài anh cũng có lượng fan khủng.

Ca sỹ Noo Phước Thịnh - 1

Năm 2016 và 2017 được đánh giá là giai đoạn bùng nổ nhất của Noo. Anh liên tục ra những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chu đáo, mãn nhãn người xem. Đồng thời nhận được rất nhiều thành tích đáng nể. Cùng JAMJA’s BLOG nghía qua bảng thành tích khủng của chàng Noo nhé:

  • Quán quân The Remix mùa thứ 2
  • Được mời tham gia Asia Song Festival 2016
  • Nhận giải thưởng Nghệ sỹ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2016

Noo Phước Thịnh nhận giải MAMA

Mới đây nhất MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh đã cán mố c triệu view chỉ sau nửa ngay ra mắt. Và đặc biệt vào ngày 30/11/2017, anh đã tổ chức liveshow kỷ niệm 9 năm ca hát tại Hà Nội, phục vụ miễn phí 20.000 khán giả, mang đến bữa đại tiệc âm nhạc với quy mô lớn nhất mà rất ít ca sỹ tổ chức được.

Ca sỹ Noo Phước Thịnh - 2

Khởi My sinh năm bao nhiêu?

Khởi My sinh ngày 2/1/1990 tại thị xã Long Khánh, Đồng Nai. Tuy ngoại hình trông rất nhỏ con nhưng cô lại co giọng hát đầy nội lực.

Khởi My sinh năm bao nhiêu

Giành được Giải Nhất tại cuộc thi Tiếng ca học đường năm 2007, Khởi My nhanh chóng dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Nhưng sau đó cô lại khá vắng bóng trên thị trường âm nhạc, cô quay trở lại vào năm 2009 với hit “Vì sao” do chính cô sáng tác và thể hiện. Ngoài ra thì những ca khúc “Người yêu cũ”, “Gửi cho anh”, “Anh ở đâu” cũng giúp cô đến gần hơn với khán giả Việt. Cuối năm 2011, tại Zing Music Award cô đã vinh dự nhận được danh hiệu “Ca sĩ triển vọng”.

Ca sỹ Khởi My - 1

Song song với vai trò làm ca sỹ, Khởi My cũng tham gia làm MC của các chương trình dành cho giới trẻ như: Trạm chờ xe buýt, 2! Idol, Yeah 1 Countdown…Ngoài ra cô còn lấn sân vào lĩnh vực điện ảnh và nhận được phản hồi khá tốt trong bộ phim “Mặt nạ máu”.

Khởi My đóng phim Mặt nạ máu

Bén duyên với Kelvin Khánh từ MV “Gửi cho anh”, vào ngày 23/11 cả hai đã chính thức làm lễ cưới bí mật, chính thức về chung một nhà.

Đám cưới Khởi My - Kelvin khánh

Will 365 sinh năm bao nhiêu?

Will 365 tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, sinh ngày 27/11/1989 tại TP. Hồ Chí Minh. Trước đây anh là một thành viên thuộc nhóm nhạc nam 365 DaBand nổi tiếng cùng với Issac, S.T và Jun. Tuy nhiên đến tháng 8/2016 thì chính thức tan rã, sau đó mỗi người chọn một hướng đi riêng cho mình.

Will 365 sinh năm bao nhiêu

Will 365 bắt đầu dấn thân vào điện ảnh, anh tham gia bộ phim “Em chưa 18” đình đám và nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả với vai diễn Tony – bạn trai cũ của Linh Đan (do Kaity Nguyễn đóng).

Will 365 đóng phim Em chưa 18

Sau khi chia tay 365 DaBand, chàng Will đã ra một vài sản phẩm âm nhạc rất nịnh mắt, nịnh tai khán giả như: Nơi ta chờ em, Khi ta có nhau với sự góp mặt của hotgirl Kaity Nguyễn. Cả hai dường như thân nhau hơn từ sau khi diễn chung bộ phim “Em chưa 18”.
Ca sỹ Will 365

Will 365 được biết là chàng trai rất yêu động vật.

Will 365 yêu động vật

Diệu Nhi sinh năm bao nhiêu?

Diệu Nhi sinh năm bao nhiêu

Diệu Nhi là một cô gái 9x (sinh ngày 21/5/1991) có ngoại hình xinh xắn và dễ thương. Cô tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh. Xuất thân là một diễn viên sân khấu nhưng Diệu Nhi lại lấn sân nhiều hơn sang truyền hình. Với lối diễn xuất “khùng” tự nhiên, Diệu Nhi sớm giành cho mình những vai diễn trong các bộ phim ăn khách như: Mỹ nam đại chiến, Chiến dịch chống ế phần 1 và phần 2, Đại gia đình quái đản, Chuyện tình Bangkok…Những vai diễn của cô gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, để họ nhớ về cô như một Diệu Nhi độc, khùng và hài.

Diệu Nhi trong chiến dịch chống ế

Trong phim cô có vẻ đanh đá, thế nhưng ngoài đời cô rất hiền. Chính vì với tính cách này nên cô thường xuyên bị bắt nạt khi mới vào nghề, thế nhưng cô lại rất bình thản và mặc kệ họ, cứ việc đi theo con đường của riêng mình. Và theo như cô tiết lộ, ngoài đời tính cách của cô cũng tưng tửng, có lúc cũng sẽ hơi khùng nên mới có lối diễn xuất tự nhiên như vậy.

Diễn viên Diệu Nhi

Cũng ít ai biết rằng cô đã từng bị chê là xấu, có thời gian cô đã nặng đến tận 54kg. Nhưng sau đó cô đã nỗ lực giảm cân bằng cách ăn uống khoa học và đã có được cân nặng như ý – 46kg. Và hiện tại cô cùng diễn viên Anh Tú cũng có tin đồn là đang yêu nhau.

Diệu Nhi và Anh Tú

Khánh Thi sinh năm bao nhiêu?

Khánh Thi sinh năm bao nhiêu?

Nữ hoàng dancesport sinh năm 1984 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cô đã theo học múa từ năm 7 tuổi. Nhưng sau đó đến năm 16 tuổi thì cô lại bỏ ngang, sau đó đi du học 5 năm cùng bạn nhảy Chí Anh. Đây cũng chính là cặp đôi vàng của dacesport Việt Nam. Năm 2008, cả hai cùng về nước và sau đó liên tiếp giật được nhiều giải thưởng lớn như: 3 lần vô địch quốc gia, đứng thứ 4 tại Sea Game 24, top 10 giải vô địch châu Á…

Khánh Thi luyện tập

Nắm 2009, cô tìm được bạn nhảy mới là Phan Hiển, cùng nhau giật 2 huy chương vàng trong giải vô địch châu Á. Và hiện nay đây cũng chính là người chồng của cô. Tuy Kiện tướng dancesport Phan Hiển kém Khánh Thi tận 12 tuổi, thế nhưng đó không phải là rào cản ngăn cản họ đến với nhau nhau. Hiện tại cả hai đã có con trai 2 tuổi thường gọi là Kubi rất đáng yêu.

Gia đình Khánh Thi

Cả gia đình và sự nghiệp của Khánh Thi đều khá thuận lợi, cô đã nhận được Huân chương Lao động hạng ba, đồng thời là giám khảo của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ và còn có trung tâm khiêu vũ của riêng mình.

Khánh Thi làm giám khảo bước nhảy hoàn vũ

Cẩm Ly sinh năm bao nhiêu?

Sinh ngày 30/3/1970, Cẩm Ly đến nay vẫn có vẻ đẹp mặn mà và thực sự trẻ hơn so với tuổi rất nhiều. Năm 2004, cô đã kết hôn với nhạc sỹ Minh Vy và có hai cô con gái là Cẩm Uyên và Cẩm Anh, tên thường gọi ở nhà lần lượt là Thỏ và La.

Cẩm ly sinh năm bao nhiêu

Cùng với hai người em gái khác của mình, Cẩm Ly sớm bộc lộ được khả năng ca hát từ nhỏ của mình. Sau khi cùng cô em gái Minh Tuyết đạt giải nhất tại một cuộc thi do nhà hát Hòa Bình tổ chức, cô bắt đầu tiến sâu vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Và Kim Lợi Studio chính là nơi cô quyết định đầu quân. Đã có lúc cô từng phải ngừng hát (1998) vì lý do sức khỏe nhưng khi trở lại cô đã khiến khán giả bất ngờ với sản phẩm âm nhạc của mình. Năm 1999, cô ra mắt album “Nếu phôi pha ngày mai” cùng với anh Bo Đan Trường. Và sau đó vào năm 2000, cô ra mắt album solo đầu tiên “Mãi không phai”. Sự nghiệp của cô tiếp tục lên đến đỉnh cao và Cẩm Ly chính là một trong những ca sỹ hát dân ca ngọt ngào nhất.

Ca sỹ Cẩm Ly - 1

Hiện nay cô thường xuyên tham gia vào các chương trình truyền hình với vai trò là giám khảo như: Giọng hát Việt nhí 2014, Thần tượng Bolero 2016, Tuyệt đỉnh song ca nhí,…, Cô cũng chính là một trong những giám khảo đắt show nhất hiện nay.

Cẩm Ly làm giám khảo Ca sỹ Cẩm Ly - 2

Phi Nhung sinh năm bao nhiêu?

Ca sỹ Phi Nhung sinh ngày 10 tháng 4 năm 1972 tại vùng đất đầy nắng gió Pleiku, cha của cô là người Mỹ, mẹ của cô là người Việt. Có thể dễ dàng nhận thấy nét đẹp lai Tây trên khuôn mặt cô.

Phi Nhung sinh năm bao nhiêu

Phi Nhung được biết đến như một danh ca hải ngoại, mỗi nơi cô đến đều để lại cho khán giả ấn tượng khó quên với giọng ca rất ngọt ngào và tình cảm. Những bài hát để đời của Phi Nhung phải kể đến đó là: Bông điên điển, Sông quê, Em về miệt vườn, Làm dâu xứ lạ…

Ca sỹ Phi Nhung - 1

Sau sự thành công rạng rỡ này ít ai có thể nghĩ cô có một tuổi thơ cơ cực, khốn khó. Phi Nhung chỉ được học đến lớp 6, sau đó đành phải nghỉ học để đi làm phụ giúp mẹ nuôi các em (con của mẹ cô và dượng, bố cô mất sớm). Nhưng “máu ca hát” vẫn luôn sục sôi trong cô, nhiều lần cô đã bất chấp bị mẹ đánh chỉ để được đi nghe hát. Vào năm 1989 cô được người mợ bảo lãnh cho sang Mỹ. Cũng từ đây con đường ca hát của cô được mở ra.

Ca sỹ Phi Nhung - 2

Con đường đó không hề bằng phẳng mà gặp khá nhiều trắc trở. Đến nay cô đã có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả Việt và nước ngoài. Cô cũng đã quay về và lo gia đình, nhà cửa cho các em. Cô là người có tấm lòng rất nhân hậu, cô nhận nuôi và đỡ đầu cho rất nhiều bé, coi chúng như con ruột của mình. Trong đó có Hồ Văn Cường – quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016. Phi Nhung thường xuyên đưa Hồ Văn Cường đi lưu diễn, luyện cho cậu bé khả năng đứng trước sân khấu cũng như giúp cậu bé kiếm thêm thu nhập.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Phạm Hương sinh năm bao nhiêu?
Phạm Hương sinh năm bao nhiêu

Chắc hẳn không ai không biết đến cô Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Hương. Cô sinh ngày 4/9/1991 tại Hải Phòng, tốt nghiệp trường Đại học Thương Mại. Phạm Hương là một trong số ít người đẹp có hội tụ đủ cả sắc lẫn tài.

Hoa hậu Phạm Hương - 1

Một vài thông số cơ thể của Phạm Hương:

  • Chiều cao: 1m73
  • Cân nặng: 52kg
  • Số đo 3 vòng: 80 -59 -91

Hoa hậu Phạm Hương - 2

Hiện nay Phạm Hương là một trong những gương mặt đắt show nhất, cô vừa làm giám khảo cố vấn cho Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, HLV của The Look 2017, đại sứ du lịch APEC 2017 tại Việt Nam…đồng thời làm đại sứ thương hiệu cho nhiều thương hiệu có tiếng. Ngoài ra cô còn có đam mê kinh doanh, cô sở hữu quán cà phê “Hebes – tea house & cafe” ở TP. Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Phạm Hương - 3

Kelvin Khánh sinh năm bao nhiêu?

Kelvin Khánh sinh năm bao nhiêu

Kelvin Khánh được biết đến là một thành viên của nhóm La Thăng. Chàng trai sinh năm 1994, có chiều cao 1m76 với thân hình đáng ngưỡng mộ và khuôn mặt điển trai.

Ca sỹ Kelvin Khánh

Khi mới tham gia vào La Thăng, Kelvin Khánh không thật sự gây ấn tượng với giọng hát không mấy đặc sắc. Nhưng nhờ quá trình luyện tập nghiêm túc và đến khi nhóm chỉ còn lại 2 người là anh và Huy Nam thì anh mới thật sự bùng nổ. Anh tham gia vào MV “Gửi cho anh” của Khởi My, nhanh chón nhận được sự yêu thích của khán giả, đặc biệt là khán giả nữ. Sau đó anh và Huy Nam cùng nhau ra khá nhiều ca khúc gây ấn tượng, điển hình là Ai ai ai, Lúc em còn yêu anh…

Ca sỹ Kelvin Khánh và Huy Nam

Vừa mới đây thôi, anh được biết đến là chồng của ca sỹ Khởi Mỹ. Dù kém tuổi so với Khởi My những tình yêu đã mang họ đến với nhau không gì ngăn cách được. Kelvin Khánh và Khởi My cũng thường xuyên đi lưu diễn cũng như tham gia các chương trình gameshow cùng nhau. Với sự đồng điệu về tâm hồn cũng như cuộc sống, họ dần bén duyên với nhau và cuối cùng quyết định về chung một nhà như hiện nay. Fan gọi họ là cặp đôi “sinh ra là dành cho nhau”.

Kelvin Khánh và Khởi My

Đông Nhi sinh năm bao nhiêu?

Cô ca sỹ xinh đẹp, hát hay, vũ đạo giỏi của showbiz Việt không ai khác chính là Đông Nhi. Cô có tên thật không mấy liên quan với nghệ danh của mình – Mai Hồng Ngọc. Cô sinh ngày 13/10/1988 tại Hà Nội, nhưng cả gia đình lại sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh khi cô mới được 2 tuổi.

Đông Nhi sinh năm bao nhiêu

Từ khi ra mắt đến nay cô liên tục cho ra những hit để lại dấu ấn trong thế hệ teen 9x như: Khóc, Bối rối, Lời thú tội ngọt ngào…Cho đến bây giờ các ca khúc: Xin anh đừng, Trách ai bây giờ, Ta là của nhau…khi mới ra cũng liên tục lọt vào BXH của Zing MP3.

Ca sỹ Đông Nhi

Sự cố gắng và nỗ lực của Đông Nhi đã được ghi nhận với những giải thưởng xứng đáng. Cô đã 3 lần nhận được giải “Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất” tại Mai Vàng, “Nữ ca sỹ được yêu thích nhất” tại HTV Awards lần thứ 10. Đặc biệt tại MTV EMA 2016, cô đã giật giải “Nghệ sỹ Đông Nam Á” xuất sắc nhất”. Đây chưa phải toàn bộ những giải thưởng mà Đông Nhi đạt được, nhưng cũng đủ để nói lên khả năng của cô ca sỹ tài ba này.

Đông Nhi tại EMA 2016

Cô còn có được mối tình 8 năm đẹp như mơ với nam ca sỹ Ông Cao Thắng. Cô luôn được Ông Cao Thắng ủng hộ hết mình trong sự nghiệp âm nhạc, một số MV ca nhạc của Đông Nhi cũng có sự góp mặt của người yêu ngoài đời như “Sao chẳng thể vì em”.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Danh hài Việt Hương sinh năm bao nhiêu?

Việt Hương sinh năm bao nhiêu

Năm 2016 và 2017 là thời điểm khán giả được thấy Việt Hương nhiều nhất trên truyền hình. Nếu như trước đây bạn chỉ thấy danh hài sinh năm 1976 này xuất hiện trong các vở hài kịch, thì giờ đây cô làm giám khảo, dẫn chương trình cho hơn 10 chương trình truyền hình, điển hình đó là: Vietnam’s Got Talent 2016, Bước nhảy ngàn cân 2017, Cười xuyên Việt 2017, Thử tài siêu nhí 2017,…Tính đếnay thì số lượng tiểu phẩm hài có sự góp mặt của Việt Hương đã lên đến hơn 150 tiểu phẩm lớn nhỏ. Ngoài ra cô còn tham gia vào các bộ phim ăn khách như: Nhà có 5 nàng tiên, Hai người cha, Chàng mập nghĩa tình…

Danh hài Việt Hương Danh hài Việt Hương - 1

Về sự nghiệp có thể nói cô rất thành công, mức cát – xê của cô cao ngất ngưởng, có khi lên đến 80 triệu đồng cho một buổi ghi hình. Cô là một trong số ít danh hài có mức cát – xê cao như vậy. Bởi thế khi vừa qua tuổi 40, cô đã có một khối tài sản kếch xù đáng ngưỡng mộ tại Mỹ. Trong chuyện tình cảm, sau một lần đổ vỡ, Việt Hương quyết định tiến tới với nhạc sỹ Hoài Phương đẹp trai đa tài sinh năm 1971.

Gia đình Việt Hương

Chi Pu sinh năm bao nhiêu?

Có lẽ Chi Pu chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày gần đấy. rước đây cô là một hotgirl, nhưng hiện nay cô còn giữ nhiều vai trò như diễn viên, nhà sản xuất phim, ca sỹ. Tên thật của cô là Nguyễn Thùy Chi, cô sinh  ngày 14/6/1993 tại Hà Nội, cô từng theo học trường Đại học RMIT.

Chi Pu ngày xưa

Cô từng tham gia cuộc thi Miss teen 2009, tham gia làm mẫu ảnh cho các tạp chí trong vài năm sau đó. Và sự nghiệp của cô bất đầu khởi sắc từ năm 2012. Cô từng có mối tình đẹp với Cường Seven nhưng chia tay sau 3 năm gắn bó. Chi Pu bắt đầu dấn thân vào nhiều hoạt động hơn, tham gia các bộ phim như Hương Ga, Thần tượng, Giọt nước mắt rơi và vào vai Nana công chúa trong Sitcom 5s Online được giới trẻ yêu thích.

Chi Pu - 1

Năm 2016 được biết là năm mang lại cho Chi Pu nhiều thành công nhất: Giải thưởng “Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất” của HTV Awards, Nghệ sỹ mới châu Á, Nghệ sỹ đa tài nhất, Nghệ sỹ trẻ có hoạt động đột phá.

Chi Pu - 2

Và những tháng cuối năm 2017, Chi Pu lại liên tục được nhắc đến với vai trò là một ca sỹ. Mỗi tháng cô ra một sản phẩm: Từ hôm nay, Cho ta gần hơn và Em sai rồi anh xin lỗi em đi. Tuy chưa được nhiều người đón nhận nhưng cô vẫn khẳng định vẫn sẽ tiếp tục ra các sản phẩm ca nhạc theo lộ trình vạch sẵn.

Chi Pu - 3

Yến Nhi sinh năm bao nhiêu?

Yến Nhi sinh năm bao nhiêu

Yến Nhi từng là một thành viên của nhóm nhạc nữ Mây Trắng. Cô sinh ngày 11/8/1987, tại TP. Hồ Chí Minh. Cô là một cô gái thuộc cung Sư Tử, có gương mặt xinh xắn và thân hình gợi cảm. Cô có chị gái là Yến Trang, trước đây cả hai cùng tham gia vào nhóm nhạc Mây Trắng nhưng đến năm 2006, cả hai lại tách ra khỏi nhóm.

Nhóm Mây trắng

Sự nghiệp của cô có lúc tưởng chừng như phải dừng lại vì cô đã bị thương ở mắt. May mắn thay, sau một năm điều trị cô đã khỏi và quay trở lại ca hát. Tuy cả hai chị em không được coi là ca sỹ quá nổi bật nhưng họ vẫn được biết đến như cặp chị em tài sắc vẹn toàn.

Ca sỹ Yến Nhi

Yến Nhi từng có quan hệ tình cảm với Trịnh Thăng Bình, nhưng sau thời gian không lâu thì lại chia tay nhau.

Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình

Bích Phương sinh năm bao nhiêu?

Bích Phương sinh năm bao nhiêu

Cô gái “Bao giờ lấy chồng” sinh ngày 30/9/1989 tại Quảng Ninh. Cô theo học tại trường nghệ thuật không mấy nổi tiếng đó là trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch Hạ Long. Hơn nữa cô cùng không có duyên lắm với các cuộc thi khi 2 lần tham gia Thần tượng âm nhạc Việt Nam, lần thứ 2 chỉ dừng lại ở Top 7. Nhưng nhìn vào Bích Phương hôm nay mọi người sẽ không thể không thán phục.

Ca sỹ Bích Phương - 1

Năm 2011, cô gây sốt giới trẻ với bài hát Có khi nào rời xa và liên tục sau đó cô cho ra những ca khúc khiến cả cộng đồng dậy sóng như Mình yêu nhau đi. Lượt follow của cô trên mạng xã hội dần tăng lên đáng kể. Những ca khúc gần đây nhất của cô được khán giả yêu thích như: Cớ sao giờ lại chia xa, Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Đưa em đi khắp thế gian…

Ca sỹ Bích Phương - 2

Khi đã nổi tiếng cô bắt đầu biết chăm chút về ngoại hình của mình hơn, để không bị chê trang điểm già như khi tham gia Vietnam Idol 2010. Cô xây dựng cho mình một hình ảnh trẻ trung, dịu dàng và nữ tính, có được một lượng fan hùng hậu. Cô cũng từng đạt được nhiều giải thưởng danh giá tại Zing Music Awards liên tục từ năm 2014 đến năm 2016.

Ca sỹ Bích Phương - 3

Tuấn Hưng sinh năm bao nhiêu?

Tuấn Hưng sinh năm bao nhiêu

Giọng ca “Nắm lấy tay anh” sinh ngày 5/10/1978, quê anh ở Hà Nội. Với vẻ ngoài phong độ, trông khá chất, không ai nghĩ rẳng anh đang chuẩn bị bước sang U40. Hiện tại anh đã kết hôn và có một cậu con trai “bản sao” giống i như anh – Su Hào và một cô con gái tên thường gọi là Son. Có thể nói anh có sự nghiệp khá thành công và viên mãn.

Gia đình Tuấn Hưng

Nếu là fan của Tuấn Hưng, chắc hẳn bạn không thể quên được những bản hit gắn liền với tên tuổi của anh như: Tìm lại bầu trời, Chia xa, Nắm lấy tay anh… Anh có chất giọng trầm và khàn ít ca sỹ nào có được, do vậy anh có một đội ngũ fan hùng hậu của riêng mình. Dù đã có gia đình nhưng anh vẫn thường xuyên phải đi lưu diễn ở nước ngoài, tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Ca sỹ Tuấn Hưng

Ngoài ca hát anh cũng có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá, những lúc rảnh rỗi anh đều cùng hội bạn bè, anh em nghệ sỹ tổ chức giải đá bóng giao hữu.

Ca sỹ Tuấn Hưng đá bóng

Quyền Linh sinh năm bao nhiêu?

Quyền Linh sinh năm bao nhiêu?

MC, Diễn viên Quyền Linh gây ấn tượng với khán giả bởi làn da cháy nắng, sự chân thật và hiền hậu. Tên thật của anh là Mai Huyền Linh, anh sinh ngày 28/7/1969 tại Tiền Giang. Anh tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.Hồ Chí Minh và bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1992.

Diễn viên Quyền Linh

Cuộc sống lúc nhỏ của anh vô cùng khốn khó. Anh là anh cả trong gia đình nghèo đông con. Có lẽ bởi vậy mà khi anh dẫn chương trình “Vì bạn xứng đáng” hay “Vượt lên chính mình” đều khiến khán giả cảm thấy xúc động và đồng cảm. Anh còn được mệnh danh là “Ông MC nông dân”. Xem chương trình “Vượt lên chính mình”, người ta sẽ thấy một MC quần ngố, áo phông, không bao giờ đội nón dù trời có rất nắng, cổ vũ người chơi cực kỳ nhiệt tình. Bạn cũng có thể thấy một MC dí dỏm, vui tính trong hotshow “Bạn muốn hẹn hò”. Ngoài MC, anh cũng tham gia đóng phim và đóng khá nhiều TVC trên truyền hình.

MC Quyền Linh

Hiện nay anh có một gia đình hạnh phúc với người vợ dịu dàng Dạ Thảo và hai người con gái xinh xắn, đáng yêu.

Gia đình Quyền Linh

Vinh râu sinh năm bao nhiêu?

Vinh râu sinh năm bao nhiêu

Vinh râu có tên thật là Hoàng Xuân Vinh. Anh là một diễn viên, đạo diễn trẻ tuổi, có tài. Mới 23 tuổi (sinh năm 1994) nhưng anh đã có nhóm hài FapTV đình đám. Anh vừa là biên kịch vừa là diễn viên trong nhóm hài này. Người ta còn nhớ đến anh với vai diễn hài hước, dí dỏm trong phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư phần 2 hay Phượng ruồi. Đặc biệt anh có khả năng giả giọng danh hài Hoài Linh cực chuẩn, nếu không nhìn trực tiếp mà chỉ nghe rất nhiều người có thể nhầm lẫn.

Vinh râu - 1

Anh tham gia làm vai trò trợ diễn cho khá nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như: Cười xuyên Việt 2015 và 2016, Đấu trường tiếu lâm 2016,…

Vinh râu - 2

Về đời tư, sau một thời gian yêu nhau với ca sỹ Lương Minh Trang thì hiện nay họ đã đính hôn. Cặp đôi này rất hợp nhau bởi sự bá đạo, lầy lội cũng như quan điểm trong tình yêu và hôn nhân.

Vinh râu và Lương Minh Trang

Á hậu Tú Anh sinh năm bao nhiêu?

Á hậu Tú Anh sinh năm bao nhiêu

Á hậu Tú Anh tên đầy đủ là Dương Tú Anh. Với sắc đẹp và trí tuệ của mình cô đã trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012 và là 1 trong 11 Á hậu nổi tiếng thế giới.

Á hậu Tú Anh - 1

Một vài thông tin về Á hậu Tú Anh

  • Năm sinh: 1993
  • Chiều cao: 1m73
  • Cân nặng: 54kg
  • Số đo 3 vòng: 87 – 62 -91

Á hậu Tú Anh - 2

Á hậu Tú Anh có một gương mặt tròn phúc hậu và chiều cao khá ấn tượng, rất thu hút người khác. Cô là con một trong một gia đình tại Hà Nội chính vì vậy cô được thừa hưởng sự giáo dục tốt nhất từ gia đình. Cô từng là sinh viên của Học viện Báo chí và tuyên truyền chính vì vậy cô có tài hùng biện khá xuất sắc giúp cô ghi điểm trong cuộc thi Hoa hậu cũng như những cuộc thi trước đó cô từng tham gia.

Á hậu Tú Anh - 3

Đời tư của Á hậu Tú Anh khá kín kẽ, cô cũng không có quá nhiều hoạt động nổi trội. Tuy nhiên cô vẫn có rất nhiều fan hâm mộ với vẻ đẹp cũng như phong cách ăn mặc của mình.

Hòa Minzy sinh năm bao nhiêu?

Hòa Minzy sinh năm bao nhiêu

Hòa Minzy là cô gái trưởng thành từ Học viện ngôi sao, với khả năng của mình cô đã đạt giải quán quân. Ở tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 1995) cô đã gặt hái được rất nhiều thành công. Cô được tham gia biểu diễn trong các sự kiện âm nhạc lớn mà mới đây nhất là MAMA 2017 tại Việt Nam. Năm 2017, cô còn gây ấn tượng với khán giả khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero. Trước đây người ta sẽ chỉ thấy một Hòa Minzy hát nhạc trẻ sôi động, nhưng khi xem chương trình này sẽ phải ồ lên ngạc nhiên vì khả năng hát nhạc bolero cực hay.

Hòa Minzy trong Cặp đôi hoàn hảo

Thư chưa gửi anh, Sống không hối tiếc, Tìm một nửa cô đơn là một trong số những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô. Và hiện tại, cô đang tham gia bộ phim Glee Việt Nam trong vai Linh San.

Hòa Minzy đóng Glee Việt

Để có được thành công như ngày nay, Hòa Minzy đã có một sự cố gắng rất nhiều. Cô sinh ra ở Bắc Ninh và ít ai biết rằng khi mới chỉ học lớp 11, cô đã xin bố mẹ tự mình lên Hà Nội, tự kiếm sống để có thể học thanh nhạc, thực hiện ước mơ của mình.

Ca sỹ Hòa Minzy

Hòa Minzy được biết đến là một cô gái khá “lầy lội”, luôn thích làm trò cười cho người khác, rất nhiều video hậu trường được tung ra khiến khán giả càng thêm yêu mến cô gái này hơn.

Công Lý sinh năm bao nhiêu?

Công Lý sinh năm bao nhiêu

Tiếp tục là một diễn viên kỳ cựu trong nền điện ảnh nước ta. Công Lý được khán giả nhắc đến nhiều nhất với vai “Bắc Đẩu” trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Đây là một trong những vai diễn gắn liền với tên tuổi của anh trong nhiều năm qua. Sinh ngày 16/10/1973, anh đã trải qua 3 đời vợ nhưng hiện nay anh vẫn một mình.

Diễn viên Công Lý

Sinh ra trong gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng Công Lý lại có niềm đam mê cháy bỏng với nghề này. Năm 2012 anh đã được phong tặng Nghệ sỹ ưu tú. Hiện nay thì Công Lý vẫn là diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội.

Diễn viên Công Lý - 2

Công Lý có nhiều vai diễn để đời như: Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Gió làng Kình,…

Công Lý trong phim Khi người đàn ông góa vợ bật khóc

Kim lý sinh năm bao nhiêu?

Kim Lý sinh năm bao nhiêu

Kim Lý sinh năm 1983, là chàng trai Việt Kiều, anh lớn lên tại Thụy Điển. Sinh ra trong một gia đình bề thế, giàu có, nhưng anh lại  chọn cho mình con đường tự lập, anh biết kiếm tiền từ lúc mới chỉ 14 tuổi. Anh thông thạo 4 thứ tiếng đó là Anh, Pháp, Thụy Điển và Tây Ban Nha. Nhưng thật đáng tiếc anh không sõi tiếng Việt.

Diễn viên Kim Lý - 1

Kim Lý có niềm đam mê với diễn và cả nhảy. Anh gây ấn tượng với khán giả Việt từ bộ phim Hương ga đình đám của điện ảnh Việt. Năm 2014, tại lễ trao giải Ngôi sao xanh, Kim Lý cũng đã nhận được cho mình giải thưởng “Nam diễn viên được yêu thích nhất” .Với gương mặt điển trai cùng thân hình 6 múi cường tráng, anh đã đốn tim rất nhiều cô gái trong những vai diễn trong phim và cả ngoài đời.

Diễn viên Kim Lý - 2

Về đời tư, năm 2015 anh đã công khai chuyện tình của mình với Trương Ngọc Ánh. Nhưng chưa được bao lâu, cuối năm 2016 thì họ lại công bố chia tay nhau. Và hiện nay anh đáng có tin đồn có mối quan hệ với ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Trên đây là thông tin về các ca sỹ, diễn viên nổi tiếng sinh năm bao nhiêu. Theo dõi JAMJA’s BLOG thường xuyên để cập nhật tin tức mới nhất về các sao bạn nhé!

5/5 - (8 votes)

Comments

comments