Avatar's suckhoedoisong

Ghi chép của suckhoedoisong

Du lịch Đà Nẵng bạn không nên bỏ qua suối nước nóng Thần Tài đẹp mê hoặc

Du lịch Đà Nẵng bạn có thể biết Bà Nà Hills nhưng có lẽ suối nước nóng Thần Tài bạn có thể không biết, nhưng quả thật bạn đã bỏ qua một địa điểm du lịch tuyệt vời ở Đà Nẵng rồi đó.

|| Bạn có thể quan tâm: tìm vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng trong dịp tết dương lịch

Tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Công viên suối nước nóng Thần Tài có thể nói đây là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng thành phố đáng sống nhất của Việt Nam. Đà Nẵng là một thành phố biển nhưng đặc biệt nơi đây lại mang một khí hậu đặc trưng của Bà Nà với 4 mùa trong ngày.

Suối khoáng nóng tại Núi Thần Tài được khởi nguồn từ đỉnh thiêng Bà Nà và được bao bọc bởi hai bên là núi Thanh Long, núi Bạch Hổ và phát lộ tại long huyệt tại thôn Phú Túc. Suối khoáng nóng được tìm thấy như một cơ duyên cho thành phố Đà Nẵng tại thời điểm mà những sản phẩm du lịch sông, núi, biển đã được phát triển và trở nên phổ biến.

Cái lạnh đặc trưng của khí hậu trên đỉnh Bà Nà khi hoàng hôn buông xuống được hòa quyện với dòng khoáng nóng từ độ sâu hàng ngàn mét dưới lòng đất, xuất lộ, phun trào qua những khe đá, tạo nên những làn khói vừa huyền ảo, vừa lãng mạn, nên thơ, nhìn thật thích thú.

Công viên suối nước nóng Thần Tài được thiết kế xây dựng theo xu hướng sử dụng các vật liệu gần gũi với thiên nhiên. Những bồn tắm đều được làm hoàn toàn bằng những khối đá tự nhiên dưới bàn tay những nghệ nhân làng đá Non Nước dày công cắt gọt, tạo thành. Lần đầu tiên tại Việt Nam, có những sản phẩm tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn và đặc biệt là tắm khoáng nóng theo văn hóa Nhật Bản mà thường được gọi là tắm ONSEN (tắm tiên).

Khu vực tắm Onsen được bao bọc bởi hai dãy núi Thanh Long và Bạch Hổ, phía sau là núi tổ Bà Nà, hai bên là con suối tụ nước trước mặt. Đây là vị trí đắc địa đầy lộ khí. Điểm nhấn nổi bật nhất của dự án chính là Tháp Onsen được xây dựng mô phỏng kiến trúc Nhật và được chuẩn hóa theo quy trình nghiêm ngặt của tỉnh Beppu, nơi quê hương của suối khoáng nóng trên thế giới.

|| Tham khảo thêm: gia ve may bay ngay 26 tet

Các chuyên gia Nhật Bản làm việc tại đây cũng phải công nhận rằng, ở đất nước hoa anh đào, chưa có một công trình nào được xây dựng hoành tráng như dự án Công viên Suối nước Khoáng Nóng Núi Thần Tài. Đây sẽ là điểm thu hút độc đáo mà khách du lịch không thể bỏ qua trong tương lai, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền du lịch của Đà Nẵng.

– Giá vé vào cổng:

Bao gồm các dịch vụ tắm khoáng tại hồ khoáng ngoài trời, trượt phao dòng sông lười, sauna thổ, sauna nga, các trò chơi nước, sử dụng miễn phí hồ bơi, tham quan các địa điểm và được đưa đón miễn phí bằng xe buggy có kèm hướng dẫn viên.

Người lớn : 300k/người

Trẻ em là 50k/vé, trẻ dưới 1m thì miễn phí.

Ngoài những khu tắm khoáng, tắm bùn hay onsen, công viên Suối nước nóng Thần Tài còn có cả khu tham quan, vui chơi giải trí, động Long Tiên với dòng sông lười ấn tượng, nhà hàng, khách sạn 4 sao, hệ thống karaoke hiện đại, khu tâm linh, quầy lưu niệm và nhiều điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp.

Bạn sẽ chẳng phải lặn lội đến tận Nhật Bản để có thể được thả mình trong những làn nước nóng tự nhiên, mà chỉ cần đến Đà Nẵng bạn có thể làm được điều đó, hãy nhanh lên cho mình lịch trình du lịch Đà Nẵng ngay thôi. Nhưng đừng quên đặt ngay vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ để có một chuyến du lịch tiết kiệm nhé.

2318 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết