Avatar's vannamvu

Ghi chép của vannamvu

Các điểm tới xuất sắc để khách du lịch thích hợp bản sắc Hồi giáo

Các điểm tới xuất sắc để khách du lịch thích hợp bản sắc Hồi giáo

Little India: Khu Little India (Tiểu Ấn) là 1 trong những khu phường nhãi con nhất ở Singapore, đặc thù là vào thời gian diễn ra các lễ hội truyền thống. tới đây, bạn sẽ sở hữu cảm giác như đang tại Ấn Độ bởi hình ảnh, âm thanh, mùi vị và không gian Ấn chan chứa. http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-singapore/nhung-diem-tham-quan-chinh-tai-garden-bay/" target="_blank" rel="noopener">tham quan Garden by the bay Theo như thăm dò dân số 5 2010 của Singapore thì khoảng 1 phần 5 người Ấn Độ sinh sống ở Singapore là người Hồi giáo, cho nên cũng dễ hiểu tại sao du khách sẽ cảm thấy bản sắc Hồi giáo hiện hữu ở phổ biến góc phường nơi đây.

Khu Little India lôi kéo hồ hết thực khách từ khắp toàn bộ tới có vô khối shop bán đồ ăn Ấn Độ, Mã Lai và Hoa. tại đây cũng với nhiều khu chợ bán các loại rau tươi ngon, hoa, gia vị và trái cây.

http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2017/11/kinh-nghiem-tham-quan-gardens-by-the-bay-kite-travel-1.jpg" alt="" border="0">

ngoài ra, xen lẫn giữa hương thơm của các loại gia vị, những loài hoa là con đường Serangoon và những con hẻm ẩn mình như Campbell Lane, phường Dunlop hay trục đường Hindon. http://mocchautravel.net/du-lich-singapore/nhung-loi-ich-khi-mua-ve-garden-bay-tai-kitetravel-vn/" target="_blank" rel="noopener">vé tham quan garden by the bay ở đây, hãy chọn nơi những shop bán dầu mát xa Ayurvedic, vàng, hương trầm và vải vóc sở hữu nhiều chất liệu khác nhau.

một trong những đi đáng chú ý ở khu Tiểu Ấn là khu mua sắm 24h Mustafa Center – được biết đến như một đến tuyệt vời để săn quà lưu niệm. Khu mua sắm này được vun đắp vào năm 1971, bởi Mustaq Ahmed, 1 người Hồi giáo Ấn Độ. ngoại giả, trong khu vực này và vùng lân cận cũng có toàn bộ nhà thờ Hồi giáo như: nhà thờ Hồi giáo Sultan, nhà thờ Hồi giáo Abdul, nhà thờ Hồi giáo Angullia và nhà thờ Hồi giáo Tasek Utara.

Nguồn: http://kitetravel.vn/" target="_blank" rel="noopener">http://kitetravel.vn/

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

https://raovat.vn/nhung-diem-toi-chinh-phuc-ban-sac-hoi-giao-luc-di-tour-singapore-raovat-1771169.html

" target="_blank" rel="nofollow">https://raovat.vn/nhung-diem-toi-chinh-phuc-ban-sac-hoi-giao-luc-di-tour-singapore-raovat-1771169.html">https://raovat.vn/nhung-diem-toi-chinh-phuc-ban-sac-hoi-giao-luc-di-tour-singapore-raovat-1771169.html

2325 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết