Cao đẳng Dược TPHCM Cao đẳng Y Dược TP HCM
Danh mục
Trang chủ / Tin Tức Pháp Luật / Có người giúp sức trong vụ việc giết người phi tang xác dưới cống

Có người giúp sức trong vụ việc giết người phi tang xác dưới cống

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Theo cập nhật mới nhất của tin tức pháp luật thì vụ việc giết hàng xóm rồi phi tang xác dưới cống không chỉ có một mình anh chồng mà chị vợ đã âm thầm giúp chồng đưa xác đi phi tang.

Bà Mây khai nhận việc giúp chống phi tang xác người hàng xóm

Vợ bị nghi giúp chồng phi tang xác hàng xóm dưới cống

Theo giảng viên Luật Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn Theo điều tra sơ bộ của cơ quan chức năng thì sau khi bà Mây nghe chồng kể về việc giết hàng xóm đã không trình báo mà còn giúp chồng đưa xác nạn nhân đi phi tang dưới cống. Đây là hành động vi phạm Luật hình sự và sẽ bị truy tố nhận hình phạt thích đáng.

Ngày 13/11, Cơ quan điều tra Công an huyện M’đrắk (Đắk Lắk) đã lấy lời khai của ông Nguyễn Văn Thu (43 tuổi, ở xã Ea Pil) và bàn giao nghi phạm cho Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra về hành vi Giết người. Cùng ngày hôm đó, công an đã triệu tập bà Vũ Thị Mây (45 tuổi, vợ của ông Thu) đến để làm rõ về hành vi cố tình không tố giác tội phạm của mình

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm tại cơ quan điều tra, khoảng 15h ngày 11/11, ông Thu đang canh rẫy của gia đình thì phát hiện bà Phạm Thị Phúc (40 tuổi, trú thôn 2, xã Ea Pil) đứng nói chuyện với một người đàn ông.

Ông Thu cho rằng bà Phúc có “quan hệ tình cảm” với người này nên hỏi bà. Người phụ nữ 40 tuổi đề nghị ông Thu không được nói chuyện này với ai và hứa cho ông 2 triệu đồng.

Đến khoảng 12h30 ngày 12/11, ông Thu gọi điện hỏi khoản tiền thì bà Phúc mang đến nhà giao cho ông ta. Nói chuyện đến 13h cùng ngày, ông Thu đòi quan hệ tình dục nhưng bị bà Phúc phản ứng và la lớn.

Lúc này, ông Thu xông vào bóp cổ bà Phúc. Khi bà Phúc chạy ra cửa, ông Thu đuổi kịp và dùng gạch đánh nhiều nhát vào đầu làm nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, ông Thu lấy điện thoại và 200.000 đồng của nạn nhân. Người này sau đó dùng bạt cuốn thi thể bà Phúc rồi đưa ra khu vực chuồng heo để giấu.

Đến 17h cùng ngày, bà Mây đi làm rẫy về, thấy chồng có nhiều biểu hiện bất thường nên gặng hỏi.

Lúc này, ông Thu kể lại toàn bộ sự việc mình giết bà Phúc cho vợ nghe. Đến 20h cùng ngày, bà Mây cùng chồng đặt xác bà Phúc lên xe máy để nghi phạm đưa cái xác đến cống nước tại xã Krông Jing phi tang.

Hiện trường, nơi cái xác được 2 vợ chống giấu

Tối 12/11, gia đình vẫn không thấy bà Phúc về nên trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Khi nhận được tin báo, công an đã đến nhà ông Thu để xác minh và mời ông này về trụ sở làm việc.

Theo thông tin từ phía công an chia sẻ đến văn phòng Luật sư tư vấn thì mãi đến sáng 13/11, ông Thu mới thừa nhận hành vi giết bà Phúc và dẫn cơ quan chức năng đến hiện trường nơi giấu xác nạn nhân.

Nguồn: news.zing.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp

Check Also

Sẽ ra sao nếu chúng ta không có Google và Facebook

Google và Facebook rút chân khỏi Việt Nam thì không biết thiệt hại sẽ lớn ...