Vé máy bay Tết đi Chu Lai tại Bến Cát Bình Dương

Bạn đang thắc mắc không biết nên mua vé máy bay tết đi Chu Lai tại Bến Cát Bình Dương như thế nào? Hay hãng hàng không nào bán vé máy bay tết đi Chu Lai tại Bến Cát Bình Dương giá rẻ nhất? Đại lý bán vé máy bay tết đi Chu Lai tại Bến Cát Bình Dương giá rẻ nhất? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo để có kế hoạch săn vé máy bay tết đi Chu Lai giá rẻ nhất nhé.

ve may bay tet di chu lai ben cat binh duong

Đặt vé máy bay tết đi Chu Lai tại Bến Cát Bình Dương như thế nào?

Đây là thắc mắc của những người con đất Quảng (Quảng Nam, Quảng Ngãi) đang sinh sống và làm việc tại Bến Cát Bình Dương có nhu cầu đặt vé máy bay tết mỗi khi dịp tết đến xuân về. Để đặt vé máy bay tết giá rẻ đi Chu Lai tại Bến Cát Bình Dương quý khách chỉ cần liên hệ Đại lý vé máy bay tết Việt Mỹ tại Bến Cát Bình Dương qua đường dây nóng: 0908 220 888 – 0907 820 888 là có thể đặt vé dễ dàng nhất.

Ngoài ra, quý khách có thể đặt vé trực tiếp tại hệ thống website: vemaybayvietmy.com, với hệ thống thông minh luôn hiện ra những mức giá rẻ nhất từ thấp đến cao cho quý khách tha hồ lựa chọn.

Hãng hàng không nào khai thác vé máy bay tết đi Chu Lai tại Bến Cát Bình Dương giá rẻ nhất?

Hiện nay có 2 hãng hàng không khai thác vé máy bay tết đi Chu Lai Vietjet Air và Jetstar Pacific khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TPHCM đến sân bay Chu Lai với Tần xuất 4 chuyến/ ngày. Vào những ngày cao điểm tết các hãng hàng không đẩy mạnh tăng chuyến bay nhằm phục vụ nhu cầu đi lại được tốt nhất.

Vietjet Air và Jetstar Pacific đều là 2 hãng hàng không giá rẻ khai thác vé máy bay tết hiện nay. Đặt mua vé máy bay tết đi Chu Lai tại Bến Cát Bình Dương bạn có thể lựa chọn bất kỳ hãng hàng không nào mình yêu thích. Tuy nhiên quý khách phải nhớ lên kế hoạch đặt vé sớm 3 đến 4 tháng so với ngày bay để có thể đặt được những chiếc vé máy bay tết giá rẻ nhất.

Để tiện lợi cho việc săn vé máy bay tết giá rẻ đại lý Việt Mỹ xin cập nhật bảng giá vé dưới đây nhé: 

Hành trình bay Hãng hàng không Giá vé
TPHCM Chu lai Vietjet Air 1.870.000
Jetstar Pacific 2.050.000
Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí

Nếu tính cả thuế phí thì giá vé máy bay tết đi Chu Lai tầm 2.550.000 đồng đổ lại. Nếu bạn nào đã có lịch trình nghĩ tết thì hãy nhanh chóng lên kế hoạch đặt vé sớm ngay từ hôm nay. Bởi càng về gần ngày bay cao điểm tết giá vé sẽ càng tăng cao nhé.

Đại lý bán vé máy bay tết đi Chu Lai tại Bến Cát Bình Dương?

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc săn vé máy bay tết hay chưa lựa chọn được đại lý vé máy bay tết tại Bến Cát Bình Dương thì hãy liên hệ ngay với Phòng vé Việt Mỹ. Với hệ thống đặt vé online chuyên nghiệp uy tín chất lượng nhất hiện nay sẽ cho quý khách những hành trình bay giá rẻ uy tín chất lượng nhất. 

Quý khách đặt vé chỉ cần gọi: 0915 699 901 – 0915 699 971 là có ngay vé giá rẻ tận nhà.

 

Chia sẻ bài viết: