Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những quán cafe đẹp nhất ở Nha Trang>

Những quán cafe đẹp nhất ở Nha Trang

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
18.0K lượt xem

Du lịch Nha Trang không chỉ thể hiện qua những điểm đến hấp dẫn mà còn ngay trong nhịp sống hàng ngày nơi phố phường với những quán cafe đẹp ở Nha Trang. Với không gian đẹp, đồ uống đa dạng, đây là những địa điểm lý tưởng cho một ly cafe buổi sớm hay phút thư giãn cuối ngày.

Xem thêm: Các điểm du lịch ở Nha Trang nhất định phải tới

Top những quán cafe đẹp nhất ở Nha Trang

1. Cafe Hoa Đồng Nội

Địa chỉ: Số 75 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Nha Trang

Được đánh giá là một trong những quán cafe đẹp ở Nha Trang, quán cafe Hoa Đồng Nội thực sự là địa điểm những người yêu cafe không nên bỏ qua. Trong một không gian cafe mở xanh mát, thoáng đãng như một khu vườn thiên nhiên rực rỡ màu sắc cỏ cây hoa lá dưới ánh mặt trời. Vừa thưởng thức vị thơm trầm của ly cà phê, thực khách như dành chút thư thái cho tâm hồn, chút nghỉ ngơi, thư giãn bên bạn bè hay đơn giản là đọc một cuốn sách hay.

Cafe Hoa đồng nội - những quán cafe đẹp ở Nha Trang

Cafe Hoa đồng nội, Nha Trang (ảnh sưu tầm)

Cafe Hoa đồng nội về đêm - Những quán cafe đẹp ở Nha Trang

Buổi tối lung linh ở Cafe Hoa đồng nội , Nha Trang (ảnh sưu tầm)

2. Cafe Hòn Kiến

Địa chỉ: Số 56, đường Đống Đa, thành phố Nha Trang

Nếu bạn là một người thích sự lãng mạn, yêu những bản nhạc nhẹ nhàng sâu lắng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Cafe Hòn Kiến thực sự là địa điểm thích hợp dành cho bạn. Hòn Kiến là một trong những quán có phong cách rất riêng giữa lòng thành phố biển Nha Trang. Kết hợp với lối kiến trúc độc đáo do kiến trúc sư người Pháp thiết kế, cùng chút màu sắc của biển với những vỏ ốc tuyệt đẹp được trang trí có chủ ý. Là một trong Top những quán cafe đẹp ở Nha Trang, Hòn kiến được nhiều thực khách và người yêu nhạc Trịnh lựa chọn như một điểm đến thường xuyên. Không gian quán đặc trưng cho phố biển Nha Trang, thoáng đãng, yên tĩnh giúp mọi người thư giãn sau những căng thẳng trong công việc và cuộc sống.  

Cafe Hòn kiến - Những quán cafe đẹp ở Nha Trang

Một góc nhỏ tại Cafe Hòn Kiến, Nha Trang (Ảnh sưu tầm)

Cafe Hòn Kiến - Những quán cafe đẹp ở Nha Trang

Cafe Hòn Kiến với không gian mở xanh mát (ảnh sưu tầm)

3. Lam Café

Địa chỉ: Số 105B, Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hòa, thành phố Nha Trang

Lam Cafe ấn tượng từ kiến trúc đến phong cách, điển hình cho những quán cafe đẹp ở Nha Trang. Là một công trình kiến trúc được trao giải “Kiến trúc xanh Việt Nam 2012”, điểm độc đáo của Lam Cafe chính là hệ thống thông gió được làm từ ống lam, vừa có mục đích lấy ánh sáng tự nhiên vừa giúp thông gió, tạo sự thông thoáng. Quán là một không gian xanh từ chất liệu xây dựng lấy ngay tại địa phương, cho tới không gian với nhiều cây xanh. Các kiến trúc sư cũng rất chú trọng thiết kế phần mái với nhiều lớp và có góc nhìn đẹp. Hệ thống lam gỗ không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà còn là một giải pháp thú vị về mặt kết cấu, giúp giảm thiểu năng lượng phục vụ cho chiếu sáng và làm mát không gian. Như vậy, không chỉ đẹp, Lam Cafe còn thực sự xanh đúng nghĩa.

Lam Cafe - Những quán cafe đẹp ở Nha Trang

Nội thất đơn giản hài hòa bên trong Lam Cafe (ảnh sưu tầm)

Lam cafe - Những quán cafe đẹp ở Nha Trang

Kiến trúc độc đáo tại Lam Cafe (ảnh sưu tầm)

4. Candle Coffee House

Địa chỉ: Số 81A, Tô Hiến Thành, Nha Trang

Candle Coffee House thực sự ấn tượng đúng như tên gọi “Ngôi nhà Cafe” với lối kiến trúc mộc mạc và đơn giản nhưng ngọt ngào và tĩnh lặng. Bỏ lại những ồn ào, vội vã chốn đô thành, bước vào không gian quán, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới mới lạ. Đặc biệt, vào buổi tối, Candle Coffee House sẽ trở nên lung linh với hàng trăm ánh nến, tạo cho mọi người cảm giác ấm áp, dễ chịu cùng hương nến thơm thoang thoảng. Những bản nhạc nhẹ du dương càng làm cho không khí thêm phần lãng mạn, phù hợp cho những cặp đôi trong buổi tối hẹn hò bên ly cà phê hay vui vẻ gặp gỡ, tán gẫu cùng bạn bè.

Candle coffee House - Những quán cafe đẹp ở Nha Trang

Thế giới cafe xinh xắn trong Candle Coffee House (ảnh sưu tầm)

5. Amazon Coffee & Bar

Địa chỉ: Số 17B, đường Đặng Tất, thành phố Nha Trang

Nằm trong Top với những quán cafe đẹp ở Nha Trang, Amazon Coffee & Bar vẫn nổi bật với không gian cafe đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Quán được thiết kế với 3 khu vực chính đó là khu vực ngoài trời với nhiều cây xanh và không gian mở, thoáng đãng. Thứ 2 là khu vực sân vườn có mái che, thích hợp để nghỉ ngơi và những ngày nắng nóng, và cuối cùng là phòng máy lạnh với nhiều tiện nghi hiện đại. Như vậy, không gian ở đây là sự tổng hòa giữa 3 khu vực nhưng vẫn thống nhất trong một tổng thể chung, đậm chất một quán cafe theo phong cách miền Nam, vừa trẻ trung vừa hiện đại mà vẫn rất thiên nhiên, chút mộng mơ, lãng mạn của những người trẻ yêu sự phóng khoáng. Đồ uống và đồ ăn vặt ở đây cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng từ doanh nhân đến học sinh, sinh viên và cả du khách khi đến du lịch Nha Trang.

Amazon Coffee & Bar - những quán cafe đẹp ở nha trang

Không gian sân vườn tại Amazon Coffee & Bar (ảnh sưu tầm)

6. Cafe Moka  

Địa chỉ: Số 74 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

Moka Cafe – cái tên nói lên nhiều điều, với một chút cổ điển, chút lãng mạn nhưng đơn giản như chính cách nó được gọi tên. Quán nằm ngay gần trung tâm thành phố Nha Trang mà vẫn nhẹ nhàng, khiêm tốn với lối kiến trúc cổ điển xen lẫn chút hiện đại tạo nên nét riêng của Moka Cafe. Không gian quán khá dễ thương và được nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm đến yêu thích. Ngoài ra, quán cũng được chia làm nhiều khu vực với những phong cách đa dạng, thỏa mãn nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ doanh nhân, trung niên hay những cô cậu học trò trẻ trung, năng động. Những thực khách đến đây đều yêu thích và nhận xét quán là một trong những không gian cafe đẹp lãng mạn ở Nha Trang.

Moka cafe - những quán cafe đẹp ở nha trang

Moka Cafe đẹp lãng mạn (ảnh sưu tầm)

Moka - những quán cafe đẹp ở Nha Trang

Góc cafe bệt ở Moka Cafe (ảnh sưu tầm)

7. Cafe Hòn Chồng

Địa chỉ: Khu du lịch Hòn Chồng, đường Phạm Văn Đồng, Nha Trang

Khác với nhiều quán cafe khác, thường nằm trong trung tâm thành phố Nha Trang, Cafe Hòn Chồng thuộc Khu du lịch Hòn Chồng, Nha Trang. Với vị trí lý tưởng thuộc thắng cảnh Hòn Chồng, quán có view hướng ra biển tuyệt đẹp. Thực khách khi đến đây sẽ có cơ hội tận hưởng ly cà phê bên bờ biển thơ mộng. Những người có tâm hồn lãng mạn cũng thường chọn địa điểm này là nơi lý tưởng để thưởng thức ly cafe chiều bên ánh hoàng hôn vô cùng trữ tình. Quán Cafe Hòn Chồng có thể không thu hút nhiều bạn trẻ năng động hay những cặp đôi, nhưng nếu bạn muốn tìm một nơi đẹp lãng mạn và ấm cúm, hay chỉ đi một mình, thì đây thực là một lựa chọn sáng suốt.

cafe Hòn Chồng - những quán cafe đẹp ở nha trang

Hướng nhìn ra biển từ Cafe Hòn Chồng (ảnh sưu tầm)

8. Lak Coffee

Địa chỉ: Số 6 Lê Đại Hành, thành phố Nha Trang

Lak Cafe – cái tên quen chắc không quá xa lạ với những người yêu cafe ở Nha Trang cũng như du khách gần xa khi đến với thành phố. Không gian quán được xây dựng theo mô hình nhà vườn, thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi cho thực khách như đang được thưởng thức cafe ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình. Quán còn có những không gian đẹp trong phòng máy lạnh với view hướng ra đường phố Nha Trang, vừa thưởng thức cafe, du khách vừa có thể ngắm nhìn đường phố Nha Trang sôi động, hối hả nhưng vẫn có nét yên bình đặc trưng rất riêng của miền đất này. Là quán cafe nhưng đồ uống trong quán cũng rất đa dạng sự lựa chọn, như các loại sinh tố, cocktail, sữa, nước hoa quả nhiều loại với mức giá hợp lý.

Lak Cafe - những quán cafe đẹp ở Nha trang

Lak Cafe với khoảng sân vườn yên tĩnh (ảnh sưu tầm)

Lak Cafe - những quán cafe đẹp ở Nha trang

Đồ uống đa dạng ở Lak Cafe (Ảnh sưu tầm)

Trên đây là Top 8 những quán cafe đẹp ở Nha Trang, mỗi điểm đến đều mang một đặc trưng và sở thích rất riêng của chủ quán những vẫn mang một nét chung – chất Nha Trang, với cảnh đẹp, con người hiền hòa thân thiện và một tâm hồn nghệ sĩ tiềm ẩn bên trong. Đến với thành phố xinh đẹp này, bạn hãy thử trải nghiệm một trong những quán cafe đẹp tuyệt này , để hiểu và yêu thêm về vùng đất và con người nơi đây.

Đến du lịch Thành Phố Nha Trang, chắn hẳn các bạn cũng quan tâm đến những chỗ ở rẻ và tốt nhất tại đây, tham khảo danh sách  Các khách sạn ở Thành Phố Nha Trang do Vntrip gợi ý nhé!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ