Quảng cáo

Man Utd lo lắng khi nghe tin Lukaku chấn thương

Thứ ba, 03/10/2017 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd lo lắng khi nghe tin Lukaku chấn thương; Liverpool thất bại vì không học MU… là tin tức đáng chú ý về CLB Manchester United ngày 3/10.

VIDEO: Lukaku - cỗ máy săn bàn đẳng cấp của Man Utd

Man Utd lo lắng khi nghe tin Lukaku chấn thương

Lukaku đã ghi được 15 bàn trong 12 trận cho Manchester United lẫn đội tuyển Bỉ trong mùa giải này. Tuy nhiên, anh đã gặp chấn thương trong trận thắng Crystal Palace mới đây và đã không tham gia tập luyện cùng đội tuyển Bỉ. Trong một tuyên bố mới đây của liên đoàn bóng đá Bỉ có đoạn: “Romelu Lukaku đã được MRI nhưng không phát hiện vết nứt ở xương như chẩn đoán. Trong những ngày tới, Lukaku sẽ tập luyện một mình, nhưng vẫn chưa rõ cậu ấy có thể thi đấu trong trận gặp Bosnia hay đảo Síp.”

Trong buổi họp báo trước đó, Jose Mourinho không muốn gây áp lực để HLV Bỉ, Roberto Martinez, để Lukaku nghỉ ngơi trong 2 trận đấu sắp tới vì đội tuyển đã đủ điều kiện có mặt tại World Cup với vị trí đầu bảng. Mourinho nói: “Bỉ là trách nhiệm của Roberto. Quyết định của ông ấy là có để Lukaku thi đấu hay không. Một cách chuyên nghiệp thì tôi không thể đưa ra quyết định hoặc thực hiện quyết định liên quan đến Lukaku và tuyển Bỉ.”

Liverpool thất bại vì không học MU

Trung vệ Jamie Carragher cho rằng Liverpool đáng lẽ nên biết rằng họ sẽ đối diện với một mùa bóng khó khăn nếu không biết chạy đua vũ trang. “Sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc, MU đã mua Lukaku và có vẻ như vấn đề ở khâu dứt điểm đã được giải quyết. Tôi vẫn theo dõi Liverpool và nghĩ rằng họ chưa sửa chữa được những vấn đề của mình trong mùa hè. Và điều đó mở ra những vấn đề lớn hơn nhiều ở mùa giải này”.

Pep e ngại MU và... Harry Kane

HLV Pep Guardiola tỏ ra khá bình thản sau chiến thắng 0-1 trước Chelsea ngay trên sân khách. Theo chiến lược gia 46 tuổi, cuộc đua tới ngôi vương Premier League chưa thể định đoạt khi mới bước qua tháng 9. “Premier League mới bước sang tháng 10. Chúng tôi chưa đụng độ đội bóng của Harry Kane (ám chỉ Tottenham) – cầu thủ đang đạt phong độ ghi bàn ấn tượng, cũng như MU của Mourinho – một đối thủ vô cùng khó nhằn!”, trích lời Pep.

Arsenal phá kỷ lục của MU thời Sir Alex

HLV Arsene Wenger đã có ngày kỷ niệm 21 năm dẫn dắt Arsenal không thể ngọt ngào hơn khi các học trò của ông đả bại Brighton 2-0. Không chỉ vậy, tân binh Premier League còn là đội bóng thứ 45 bại trận trước Arsenal dưới triều đại “Giáo sư”, qua đó vượt kỉ lục mà chính "Pháo thủ" đang nắm giữ cùng MU thời Sir Alex Ferguson (đánh bại 44 đội bóng tại Premier League).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo