Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Hình ảnh những chiếc đèn pha LED đi kèm với những biển hiệu quảng cáo lớn được sử dụng không chỉ mang lại ánh sáng cho không gian, mà nó còn tạo nên được sự ấn tượng, nổi bật và giúp các thương hiệu quảng cáo tiếp cận đến với người tiêu dùng. Có rất nhiều loại đèn pha led khác nhau, nhưng hiện nay dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất là đèn pha chiếu sáng ngoài trời.

đèn led pha sân bóng
Đèn pha LED ngoài trời ra đời đã thay thế cho những bóng đèn huỳnh quang hay đèn sợi đốt trước đây bởi khả năng chiếu sáng cường độ lớn, chiếu được với khoảng cách xa hơn rất nhiều, lên tới hàng trăm mét đã mang đến hiệu quả cho các biển quảng cáo cũng như chiếu sáng được phần đường phía dưới.
đèn led pha galaxy
Vì vậy, để biển quảng cáo có thể tiếp cận nhiều người hơn thì các nhà thiết kế đã sử dụng đèn pha để chiếu sáng, trang trí biển hiệu thay thế cho đèn cao áp thông thường dù cho công suất có phần nhỉnh hơn nhưng chất lượng và khả năng tiết kiệm điện cao.

Công dụng của Đèn pha LED
Đèn pha LED là dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm so với các sản phẩm chiếu sáng khác như tuổi thọ cao, chất lượng chiếu sáng ổn định, thân thiện với môi trường và khả năng tiết kiệm điện năng tối đa. Đây cũng là lý do mà đền pha LED đã và đang trở thành sản phẩm chiếu sáng được tất cả mọi người ưa chuộng.

Các mẫu đèn được đưa vào sử dụng chủ yếu đáp ứng đầy đủ hai yêu cầu cần thiết là an toàn và tiết kiệm điện.  Công nghệ CHIP cực sáng, sản xuất theo tiêu chuẩn IP66 với thiết kế hợp kim nhôm nên vỏ đèn có khả năng chống chọi với các tác nhân của môi trường như gió, mưa, nắng  và nhiệt độ thay đổi thất thường. 
đèn led pha ngoài trời
Đặc điểm của đèn pha LED
Về thiết kế: Đèn pha LED có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian lắp đặt.

Về không gian lắp đặt: Tùy vào vị trí mà lựa chọn lắp đặt đèn pha LED có công suất lớn hay nhỏ. Đèn pha LED được dùng cho các trung tâm thương mại, biển quảng cáo, chân cầu thang hay chiếu sân vườn tạo điểm nhấn cho các vị trí cần thiết.

Về ưu điểm: Đèn pha LED có khoảng khuếch tán rộng, ánh sáng của đèn pha LED đã giảm thiểu các tia bức xạ, tia cực tím không gây tổn hại cho mắt hay nhức mắt. Song song đó, khi hoạt động đèn pha LED chỉ tỏa ra một lượng CO2 ít hơn so với các loại đèn trước đây.
Thế mạnh của đèn pha LED là khả năng tiết kiệm điện tốt hơn 90% so với đèn sợi tóc và 50% so với đèn compact. Khả năng tiết kiệm điện gần như tối ưu này được đánh giá cao.


Về tuổi thọ: So sánh giữa đèn sợi đốt, đèn compact và đèn led, tuổi thọ đèn LED được đánh giá cao và có khả năng chiếu sáng lên đến 50000 giờ. Không những vậy, hiện nay đèn pha LED đã cải thiện độ an toàn lên rất nhiều lần, giúp giảm thiểu nguy cơ cháy nổ bóng đèn, không tốn thời gian lau chùi để giữ được độ sáng như ban đầu.

Hiện nay, các sản phẩm đèn chiếu sáng công nghệ LED chính hang đang được bán tại tại Galaxy LED với giá cả hợp lý, chất lượng hoàn hảo. Với kinh nghiệm lâu năm trong lắp ráp và tư vấn sản phẩm đèn chiếu sáng, chắc chắn khi đến với Galaxy LED mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng. Liên hệ với chúng tôi ngay để được giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts