Sửa Bình Nóng Lạnh Ferroli Không Nóng Tại Hà Nội Giá Rẻ

Trung tâm Điện Lạnh AZ với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa bình nóng lạnh Ferroli trên thị trường cùng với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên ngành cao, trung thực… cùng với hệ thống cửa hàng nằm trải đều khắp trung tâm, nội, ngoại thành Hà nội, chúng tôi đảm bảo phục vụ quý khách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Gọi ngay 0934 999 131.

Bạn cần sửa tại nhà xem ngay : Sửa bình nóng lạnh Ferroli

Tại sao bình nóng lạnh ferroli không nóng ?

Chắc chắn rằng, không có bình nóng lạnh ferroli nào dùng mãi không hỏng đôi khi cũng có những lỗi như nước không nóng, đèn không sáng, sử dụng quá tải…Do vậy hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa chữa bình nóng lạnh ferroli với hai lỗi cơ bản nhất. Hy vọng bạn sẽ có cách khắc phục kịp thời và nhanh chóng.

Hầu hết nguyên nhân của hư hỏng này là do thanh đốt nóng(maiso) bị hỏng, còn gọi là thanh biến trở. Ngoài ra hiện tượng bình nóng lạnh lúc nóng lúc không cũng có thể do tiếp xúc bị move, hoặc bị hỏng role. Bạn có thể kiểm tra maiso, role bằng đồng hồ đo thang đo trở bình thường.

Cách khắc phục đồi với bình ferroli

Cách khắc phục hiện tượng này như thế nào bạn có thể làm theo từng bước của chúng tôi.

Kiểm tra nguồn điện vào bình khi đã xác định được nguyên nhân bạn làm bước tiếp theo

Ngắt nguồn điện bằng cách ngắt aptomat hoặc cầu dao

Thay sợi đốt(maiso) hoặc thay rơle

Siết lại chỗ bị move

Cách nhận biết và khắc phục bình nóng lạnh Ferroli mất nguồn

Nhận biết hiện tượng này rất đơn giản, hầu hết bình nóng lạnh hiện nay đều có đèn hiển thị. Khi bình nóng lạnh mất nguồn đèn hiển thị sẽ không sáng.

Bạn hãy thử kiểm tra lại nguồn điện xung quanh phích cắm, công tắc… nếu đã kiểm tra tất cả mà vẫn không có nguồn điện, thì rất có thể máy đã bị hư board nguồn, lúc này bạn nên gọi kỹ thuật chuyên về sửa bình nóng lạnh ferroli tới kiểm tra khắc phục kịp thời …

Sửa bình nóng lạnh ferroli không nóng, không vào điện, bình ferroli bị dò nước…

Quý khách cần sửa bình nóng lạnh tại nhà xin liên hệ : 0984 147 246 hoặc 0975 499 286. Nếu các bạn muốn xem giá dịch vụ sửa chữa xem tại đây : Bảng giá sửa bình nóng lạnh của DIENLANHAZ

To view or add a comment, sign in

Explore topics