Sắp có smartphone Việt màn hình vô cực, camera selfie kép

    Bình Minh,  

    Đặc biệt, chiếc smartphone này sẽ sở hữu mức giá rất dễ chịu.

    Mới đây, thương hiệu smartphone Việt Mobiistar đã "bật mí" trên fanpage Facebook của mình về một thiết bị sắp được hãng ra mắt, sở hữu màn hình vô cực. "Màn hình vô cực" là một thuật ngữ trở nên phổ biến trong thời gian qua, được dùng để miêu tả những chiếc smartphone với mặt trước chiếm trọn bởi màn hình và phần viền xung quanh rất mỏng. Trong đó, Galaxy S8 hay Galaxy Note8 là hai ví dụ điển hình nhất.

     Mobiistar bật mí về smartphone sắp ra mắt của hãng với màn hình vô cực

    Mobiistar bật mí về smartphone sắp ra mắt của hãng với màn hình vô cực

    Tuy nhiên khác với sản phẩm đến từ Samsung, chiếc máy mới này của Mobiistar nhiều khả năng sẽ không nằm ở phân khúc cao cấp và có giá rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với định hướng bấy lâu nay của hãng tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, do hạn chế về mặt chi phí, sản phẩm của Mobiistar khó lòng có thể đạt được độ trau chuốt và đẹp mắt như Samsung, trong đó có thể thấy qua hình ảnh là viền màn hình của máy dày hơn, màn hình cũng không được cong tràn hai cạnh...

    Bên cạnh màn hình vô cực, một tính năng nổi bật khác trên smartphone của Mobiistar được đồn đoán là cụm camera selfie kép. Cũng như màn hình vô cực, camera selfie kép là tính năng được Mobiistar "vay mượn" từ đối thủ, cụ thể ở đây là Oppo F3. Camera selfie kép của Mobiistar được dự đoán sẽ đem lại khả năng chụp ảnh selfie góc rộng.

    Trên thực tế, hình ảnh của chiếc máy sắp được Mobiistar ra mắt đã lộ diện bởi chính CEO Mobiistar Ngô Nguyên Kha, trùng khớp với những thông tin ở trên.

     Hình ảnh được ông Ngô Nguyên Kha đăng tải lên trang Facebook cá nhân

    Hình ảnh được ông Ngô Nguyên Kha đăng tải lên trang Facebook cá nhân

    Sản phẩm mới của Mobiistar sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện TechForum vào ngày 21/9.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ