Sau khi ra mắt "bộ ba sát thủ" mới, Apple lặng lẽ "khai tử" iPhone 7 (PRODUCT) RED

    Tuấn Hưng,  

    Đồng thời, công ty trụ sở California cũng "giết chết" luôn lựa chọn dung lượng 256GB của iPhone 7/7 Plus.

    Sau khi trình làng bộ 3 sát thủ iPhone 8/8 Plus và iPhone X, Apple đã âm thầm lặng lẽ “khai tử” lựa chọn màu sắc đỏ (PRODUCT) RED trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Màu này được ra mắt hồi tháng 3 năm nay, nửa năm sau khi chiếc iPhone 7 chính thức xuất đầu lộ diện.

    RIP (PRODUCT) RED iPhone 7!
    RIP (PRODUCT) RED iPhone 7!

    Hai thiết bị này là sản phẩm kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Apple và (RED) – một tổ chức Phi chính phủ chuyên quyên góp quỹ để phòng tránh lây lan căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS ở Châu Phi.

    Dù iPhone 7/7 Plus màu (PRODUCT)RED đã bị ngưng sản xuất, nhưng Táo khuyết vẫn tiếp tục bày bán các mẫu màu Bạc, Vàng, Rose Gold, Đen mờ và Đen bóng. Giờ giá iPhone 7 đã hạ xuống chỉ còn 549 USD cho mẫu 32GB, còn 7 Plus là 669 USD.

    Apple giờ chỉ bán 2 biến thể có dung lượng bộ nhớ là 32GB và 128GB, mẫu 256GB cũng đã theo chân (PRODUCT) RED rồi.

    Nếu như bạn rất thích màu đỏ tươi nhưng không còn iPhone nữa, thì bạn có thể lựa chọn một trong các phụ kiện (PRODUCT) RED của Apple, và kho tàng này vừa mở rộng thêm nhiều nữa sau khi “những thầy phù thủy công nghệ” tung ra hàng loạt sản phẩm mới hôm nay. Dây đeo Apple Watch Classic Buckle độ dài 38mm và 42mm màu (PRODUCT) RED có giá 149 USD, case bảo vệ cho iPad Pro màu đỏ có giá 129 USD và bao đựng Apple Pencil có giá 29 USD.

    Một phần doanh thu của toàn bộ các phụ kiện (PRODUCT( RED sẽ được chuyển đến cho Quỹ toàn cầu phòng chống HIV/AIDs.

    Theo MacRumors

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ