Viên Uống Giảm Mỡ Cắt Nét Ultra Ripped - 90 Viên

 Viên Uống Giảm Mỡ Cắt Nét Ultra Ripped - 90 Viên

Thân hình sau sinh nở khiến đa số các mẹ không hài lòng. Những ngấn mỡ thừa sau sinh phải giải quyết bằng cách nào? Đừng lo lắng nhé! Bà mẹ 9x dưới đây sẽ mách bạn 3 bài tập giảm cân hiệu quả nhất.

Sau sinh, Trần Ngọc Ánh (sinh năm 1994) sinh sống và làm việc tại Hà Nội sở hữu thân hình tròn trịa. Cảm thấy khá tự ti với thân hình này, cô quyết tâm giảm cân lấy lại vóc dáng.

Nhờ chế độ tập luyện 4 giờ/ngày và thực đơn ăn kiêng nhiều hoa quả, cô đã giảm 16kg (từ 68kg xuống 52kg) chỉ 1 tháng sau khi áp dụng.

Xem thêm: Lịch tập gym giảm cân của bà mẹ 3 con Nguyễn Minh Ánh

Than hinh cua Ngoc Anh sau khi sinh
Thần hình của Ngọc Ánh sau khi sinh

Dưới đây là chia sẻ của Ngọc Ánh về phương pháp của mình. Cùng KhoeDep.vn lắng nghe thử nhé!

“Vài tháng sau sinh, cân nặng của tôi vẫn duy trì ở mức 68kg. Cơ thể tôi nhiều mỡ thừa và vẫn phải mặc quần áo bầu. Tôi luôn mặc cảm với thân hình quá khổ mỗi khi đứng cạnh chồng. Vì vậy, tôi quyết tâm giảm cân để tự tin hơn trước khi quay trở lại công việc và gìn giữ hạnh phúc gia đình.”

Bài tập giảm cân sau sinh hiệu quả

Mỗi ngày tôi tập trung bình 4 tiếng với nhiều bài tập khác nhau. Trong 2 tuần đầu tiên, tôi chủ yếu tập vòng 2, đặc biệt là bụng dưới nơi có rất nhiều mỡ thừa. Một số bài tập tôi nhận thấy mang lại hiệu quả giảm mỡ tốt như:

1. Gập bụng trên ghế dốc

Gap bung tren ghe doc
Gập bụng trên ghế dốc

Bài tập gập bụng trên ghế dốc, là một trong những động tác tạo cơ nhiều nhất. Để tập đúng kỹ thuật, bạn cần tập trung vào việc giữ được một đường cong tự nhiên cho cột sống và lấy hông làm trụ. Sau đó, siết chặt mông để kết thúc động tác. Bạn không những có phần lưng dưới khỏe mà còn tăng cơ bắp.

Xem thêm: Làm sao để có cơ bụng 6 múi ngay tại nhà

2. Squat 

Bai tap giup dui thon Squat xuong
Động tác Squat xuống

Squat và các bài tập biến thể không chỉ giúp nâng mông hiệu quả mà còn giúp bạn giảm cân. Đùi và mông chứa những cơ lớn nhất, để vận hành chúng, ta cần tiêu tốn rất nhiều calo. Với bài tập này, bạn sẽ giảm cân theo cơ chế đốt cháy calo tối đa, lượng calo thiếu hụt sẽ được lấy từ mỡ tích tụ.

Xem thêm: 12 bài tập Squat cho vòng 3 quyến rũ chỉ trong 30 ngày

3. Bài tập HIIT

Bai tạp HIIT
Bài tập HIIT

HIITphương pháp tập luyện giảm mỡ toàn thân nhanh và duy trì vóc dáng hữu hiệu đối với người bận rộn. Phương pháp tập luyện với cường độ cao – thấp ngắt quãng giúp người tập không chỉ giảm cân trong quá trình tập mà cơ thể còn tiếp tục tiêu mỡ sau tập luyện. Đối với chuỗi bài tập này, tùy vào tình trạng sức khỏe của từng người mà có chế độ tập luyện khác nhau. Tôi thường thực hiện chúng vào cuối mỗi buổi tập.

Tran Ngoc Anh sau giam can
Thân hình thon gọn hiện tại của bà mẹ 9X

Thực đơn giảm cân sau sinh từ hoa quả

Tôi loại bỏ những thực phẩm chứa chất béo xấu ra khỏi thực đơn của mình như đồ ăn nhanh, thực phẩm chiên, rán, nướng… Tinh bột và đường cũng nằm trong danh sách cần hạn chế tối đa.

Mỗi sáng, tôi đều ăn uống đầy đủ. Bữa ăn sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày đối với tất cả mọi người. Điều này đặc biệt đúng hơn đối với những người đang cần giảm cân. Một trong những nguyên tắc giảm cân quan trọng trong chế độ dinh dưỡng chính là “ăn nhiều vào bữa sáng và giảm dần vào bữa tối” để tránh tình trạng tích lũy năng lượng dư thừa do không hoạt động trong lúc ngủ.

Tôi thực hiện chế độ dinh dưỡng 5-7 bữa nhỏ trong ngày. Đặc biệt, tôi sử dụng rất nhiều hoa quả trong thực đơn của mình. Bất kỳ khi nào đói tôi đều ăn hoa quả để “lấp đầy” dạ dày. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những loại hoa quả ít đường và calo như dưa chuột, xoài, bưởi, củ đậu…

Trong thời gian nghỉ sinh, chưa trở lại với công việc nên tôi nạp lượng thức ăn ít. Đối với người đi làm hoặc hoạt động cả ngày, bạn nên bổ sung thêm nhiều các loại thức ăn giàu protein như thịt, cá… tránh đuối sức, tụt huyết áp.

Để giúp tăng giảm mỡ tốt hơn, chị em hãy dùng ngay sản phẩm sữa Whey Protein tăng cơ cho nữ và bổ sung thêm các thực phẩm chức năng đốt mỡ.

Xem thêm video 10 bài tập ngực với tạ đơn

Các mẹ sau sinh ngoài việc chú ý trong chế độ dinh dưỡng cần bổ sung thêm các bài tập để mau chóng lấy lại vóc dáng như xưa nhé!

Giam can