Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Cu giả ấm nóng như thật có rung và xoay ngoáy nhiều chế độ

Cu gia mini ấm nóng như thật có rung và xoay ngoáy nhiều chế độ tạo cho chị em cảm giác thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên với bề ngoài y hệt dương vật thật đến từng chi tiết. Chế độ rung  và xoay ngoáy cực mạnh cùng cảm giác âm nóng khiến cho nàng cảm giác như được quan hệ thật sự. Cho các chị em cảm giác chân thật nhất khi quan hệ với duong vat gia giong that và có thể lên đỉnh nhanh nhất theo cách tuyệt vời nhất.

Cu giả ấm nóng như thật có rung và xoay ngoáy nhiều chế độ thiết kế theo theo size chuẩn châu Á. 
Nên sẽ rất phù hợp cho chị em ở nhiều độ tuổi. Từ các chị đang độc thân cô đơn lẻ bóng cho tới các chị đã lập gia đình. Nên sử dụng trong độ tuổi khoảng từ 25-45 tuổi sử dụng.

Một chức năng đặc biệt của sản phẩm cu giả ấm nóng như thật có rung và xoay ngoáy nhiều chế độ chính là phần thân dương vật có thể tăng nhiệt độ toàn thân lên đến 50 độ. Đây là điều khiến chị em rất thích thú. Nó có thể tạo cảm giác ấm áp giống như một chiếc dương vật thật vậy.

Nàng say mê từ giây phút đầu tiên mà đầu dương vật nhẹ nhàng rung kích thích lỗ âm đạo nhỏ bé ấy. Các đường gân mềm mại nổi cộm sẽ giúp kích thích các điểm G ẩn sâu 2 bên thành âm đạo. Cọ xát rất nhiều trong quá trình thân dương vật xoay ngoáy và rung kích thích. Dương vật sẽ xoay chuyển chầm chậm kích thích miệng âm hộ và tấn công từ từ vào bên trong cho cô bé liên tục. Khiến cho bất cứ chị em nào cũng phải say mê khi được trải qua những khoái cảm đặc biệt ấy. Sự ấm nóng của nhiệt độ thân duong vat gia dan tuong sẽ giúp cho nàng cảm nhạn được như nó đang đi tới đâu trong cô bé vậy và như được quan hệ với người đàn ông thật vậy.


Đế dán dương vật giá rẻ chắc chắn cho các chị em có thể tạo ra nhiều tư thế thoải mái và sáng tạo. Sản phẩm tuyệt vời này được làm từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Chất lượng silicon đã qua qui trình xử lý giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. An toàn cho làn da nhạy cảm vùng kín, không gây ngứa, dị ứng. Với màu da pink gợi cảm của dương vật sẽ tạo cho chị em cảm giác thân thiện, thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu silicon có đặc tính mềm mại và độ đàn hồi cao nên sẽ giúp cho chị em tạo cảm giác êm ái giống thật khi quan hệ với bạn tình của mình.

Các chế độ hoạt động của sản phẩm duong vat gia khung được điều chỉnh theo cách dễ dàng trên bộ điều khiển cầm tay. Chống thấm nước 100% nên khi bạn tẩy rửa hoàn toàn yên tâm. Có thể dùng sản phẩm trong môi trường ẩm ướt, có nước như bể tắm, hồ bơi,...

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0943. 111.244 để biết thêm thông tin và đặt hàng cu giả ấm nóng như thật và duong vat gia silicon có rung và xoay ngoáy nhiều chế độ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét