BÀI MỚI
Đang tải...

WordPress Themes

3 bước để tạo đánh giá 5 sao cho bài viết Blogspot Phần 5

Một số thủ thuật blog hay mà bạn chưa biết. Để cho Blogger/Blogspot của mình trở nên chuyên nghiệp hơn thì phải làm sao? với wordpress công cụ kk Star Ratings đánh giá dạng 5 sao đã có sẵn hỗ trợ rất tốt cho việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên mạng internet. Đối với Blogger bạn cũng có thể tạo hiện thị đánh giá 5 sao trên các bài viết của mình một cách dể dàng nhất, giúp cho bài viết của bạn trở nên chuyên nghiệp khi khách khách nhìn thấy dạng sao trên bài viết của bạn, khách hàng họ sẽ tự động đánh giá nếu bài viết của bạn hay và chất lượng. 


Code đánh giá 5 sao cho bài viết blogspot
Code đánh giá 5 sao cho bài viết blogspot

Đây là code hiển thị đánh giá 5 sao cho tất cả các bài viết của bạn trở nên nổi thật chứ không xếp hạng sao trên công cụ tìm kiếm google đâu nhé. Còn nếu bạn muốn sử dụng code xếp hạng đánh giá 5 sao trên google chuẩn nhất, bạn có thể xem cách t
ạo đánh giá 5 sao vào trong bài viết Blogger phần 2


Trở lại với bài viết thêm code đánh giá 5 sao cho Blogger/Blogspot các bạn hãy làm theo các bước sau đây nhé.

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ http://graddit.com/ratings-widget nhé

Bước 2: Các bạn làm theo hướng mũi tên mà mình đã đánh dấu 1,2,3 như trên hình đó nhé.


Các bạn lưu lý: Ở điểm số 1 màu đỏ ấy các bạn có thể lựa chọn mẫu sao theo ý muốn nhé. Trong đó cho phép chúng ta tùy chỉnh kích thước của sao to hoặc nhỏ đều có cả, với rất nhiều mẫu sao khác nhau cho các bạn lựa chọn thoải mái luôn. hihi.

+ Ở điểm số 2 phí mũi tên ấy các bạn có thể thêm trực tiếp vào blog của mình mà không cần phải sử dụng code nữa nhé đó là cách làm nhanh nhất.

+ Ở điểm số 3 chính là đoạn mã code các bạn có thể coppy code và thêm vào web nhé, cách làm như sau.

1.  Chèn code bên dưới vào sau thẻ <head>

<link type="text/css" rel="stylesheet" href="http://static.graddit.com/css/graddit.css"/>

2. Tìm đến đoạn code bên dưới hoặc tương tự nhé

<div class='post-header-line-1'/>

3. Sau khi tìm được thẻ <div class='post-header-line-1'/> này rồi chúng ta có thể coppy đoạn mã code ở hỉnh điểm số 3 rồi thêm vào web.

Bước 3: Khi code đã được thêm vào trong blog rồi thì trong bài viết của bạn lúc bấy giờ sẽ được hiển thị đánh giá 5 sao luôn, mà không cần phải chờ đợi nữa. Hihi. Qua bài viết này các bạn sẽ làm thành công một cách dễ dàng. Nếu các bạn có thắc mắc và chưa hiểu trong quá trình làm thì hãy commet ngay bên dưới mình sẽ hỗ trợ thêm nhé. Hãy thường xuyên theo dõi http://hayquahihi.blogspot.com để cập nhật thêm nhiều cách tạo code xếp hạng đánh giá 5 sao cho blog, hay Facebook cũng như các thủ thuật blog hay...

Xem thêm: Code đánh giá dạng 5 sao trên google cho Blogspot Phần 4


CHÚC BẠN THÀNH CÔNG


0 nhận xét:

Đăng nhận xét