Avatar's nguyennhat9119

Ghi chép của nguyennhat9119

Chia sẻ cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất bạn cần biết

Nám, tàn nhang là bệnh lý về da, nó khiến “mặt tiền” của chị em trở nên già nua, xuống sắc và gây tâm lý thiếu tự tin ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Câu hỏi đặt ra và được nhiều chị em quan tâm hiện nay đâu là cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất? Những “so sánh vàng” dưới đây sẽ giúp phái đẹp tìm ra cho mình câu trả lời.

Cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng đắp mặt nạ và kem trị nám

Hiệu quả trị nám: Chỉ có khả năng làm mờ nám tạm thời, hoặc không có hiệu quả. Không có khả nănghttp://www.thammyhongkong.vn/tri-nam-da/" target="_blank" rel="noopener"> trị nám da triệt để hiệu quả nám dễ quay trở lại.

Tính an toàn : Hầu hết những sản phẩm mỹ phẩm mặt nạ hay kem trị nám da mặt ít nhiều đều có chất tẩy trắng vì vậy khi sử dụng có thể gây mòn da khiến da bạn mất đi các nhân tố bảo vệ trên bề mặt da, làm da mỏng và yếu, do đó da sẽ nhạy cảm và dễ bắt nắng hơn. Một số người dùng còn bị dị ứng da, ngứa, mẩn đỏ do không hợp với các thành phần mặt nạ tự nhiên hoặc sử dụng kem trị nám không rõ nguồn gốc.

Kết quả sau điều trị: Các vết nám mờ dần nhưng không triệt để. Nám có thể tái phát trở lại nếu ngưng điều trị. Nếu sử dụng kem trị nám lâu sẽ gây mỏng và mòn da, da bắt nắng nhanh. Nám quay trở lại nhiều và có thể gây nám da vĩnh viễn.

Thời gian điều trị : Thời gian điều trị lâu dài

http://www.thammyhongkong.vn/wp-content/uploads/2014/08/cach-tri-nam-hieu-qua-nhat.jpg" alt="cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat" width="650" height="650"> Cách trị nám da hiệu quả nhất

Trị nám bằng Laser đốt

Hiệu quả trị nám: Chỉ tác động nám ở bề mặt trên, không loại bỏ hiệu quả chân nám sâu ở bên trong. Chỉ cải thiện được tình trạng chứ không loại bỏ triệt để nám da.

Tính an toàn : http://www.thammyhongkong.vn/thoi-bay-nam-don-he-voi-cong-nghe-hien-dai/" target="_blank" rel="noopener">Công nghệ trị nám laser đốt tẩy thông thường sử dụng với năng lượng sóng khá lớn có thể gây những tổn thương diện rộng cho da sau khi điều trị. Đối với những người có làn da nhạy cảm khi điều trị laser đốt sẽ có những phản ứng như ửng đỏ, đau rát và một số tác dụng phụ cho da

Kết quả điều trị : Kết quả điều trị không cao. Sau khi điều trị có thể để lại một số triệu chứng như :

+ Tăng sắc tố sau viêm: Nhiều trường hợp sau điều trị bị đen sạm sau khi da tróc hết vảy (do tăng sắc tố sau viêm) hoặc do tác hại của nắng lên da non mà không được bảo vệ.

+ Nhiễm trùng: Tình trạng này có thể xảy ra khi bệnh nhân giữ vệ sinh không đúng cách.

+ Sẹo lõm: Cường độ năng lượng và các chế độ thiết lập liên quan quá mạnh gây tổn thương sâu, nặng.

+ Sẹo lồi: Cơ địa sẹo lồi hoặc do bệnh nhân chăm sóc không đúng khi da trong giai đoạn lột tróc vảy.

Thời gian điều trị : Tốn khá nhiều thời gian điều trị.

http://www.thammyhongkong.vn/wp-content/uploads/2014/08/cach-tri-nam-hieu-qua-nhat1.jpg" alt="cach-tri-nam-hieu-qua-nhat1" width="650" height="488"> Quy trình điều trị nám

Trị nám da triệt để bằng công nghệ UtraLight tại thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà

Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà từ lâu đã được biết đến là địa chỉ làm đẹp tin cậy cho chị em phụ nữ. 20 năm qua chúng tôi không ngừng tiếp thu và ứng dụng những công nghệ mới, tân tiến và hiện đại nhất vào lĩnh vực chăm sóc da và dáng. Hiểu rõ làn da và tìm ra những “ chuyên gia tâm lý” phù hợp, tối ưu để giải quyết những vấn đề liên quan đến da của phụ nữ là sứ mệnh của Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà.

Đối với da bị nám chúng tôi đã ứng dụng công nghệ Utralight là công nghệ điều trị nám bằng ánh sáng tối tân nhất hiện nay .

Hiệu quả trị nám: Công nghệ Utralight là một trong những http://www.thammyhongkong.vn/cach-tri-nam-hieu-qua-ma-cac-chi-em-nen-biet/" target="_blank" rel="noopener">cách trị nám hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ trị nám hiệu quả dựa trên nguyên lý sử dụng năng lượng của dải ánh sáng tác động lên vùng da có nám. Các sắc tố nám này hấp thu năng lượng có bước sóng ổn định và an toàn làm giãn nở và vỡ nhỏ các hắc sắc tố có màu đậm trên vùng da điều trị. Các sắc tố vỡ nhỏ ở lớp biểu bì được đẩy lên bề mặt da bài tiết ra ngoài, các sắc tố nằm sâu dưới da được phân hóa thành những hạt sắc tố nhỏ li ti, bị thực bào trong cơ thể tiêu hoá, và thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết của cơ thể.

Tính an toàn: Hệ thống Ultralight với những bước sóng ánh sáng phù hợp với từng loại da và từng loại nám. Với cơ chế chọn lọc hiện đại, Utralight chỉ tập trung tác động tới các sắc tố gây nám hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương tới cấu trúc vùng mô da lành xung quanh. Công nghệ đã được tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả.

http://www.thammyhongkong.vn/wp-content/uploads/2014/08/cach-tri-nam-hieu-qua-nhat2.jpg" alt="cach-tri-nam-hieu-qua-nhat2" width="650" height="762"> Kết quả trị nám da tại Thẩm mỹ Hồng Kong

Kết quả điều trị : Không chỉ xóa sạch nám mà các vết thâm, đồi mồi, tàn nhang, các đốm nâu do lão hóa đều có thể xử lý sạch triệt để một cách nhẹ nhàng. Công nghệ này không chỉ giúp bạn loại bỏ nám ở bề mặt da mà còn ngăn ngừa nám quay
trở lại, làn da trở nên khỏe mạnh, trắng sáng, căng mịn như được tái sinh.

Thời gian điều trị : Đặc trị nám da hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên. Thời gian điều trị nhanh hơn, do không đau nên không cần gây tê, sau khi điều trị sinh hoạt và lao động bình thường, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Với việc so sánh tiêu chí trong việc trị nám giữa 3 phương pháp trên, chắc hẳn giờ đây bạn đã có câu trả lời cho nỗi băn khoăn của mình là cách trị nám nào là hiệu quả nhất rồi chứ ? Utralight quả là một giải pháp trị nám ngoài mong đợi phải không nào ! Vậy hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm quy trình trị nám hoàn hảo này nhé !

Thẩm mỹ Hồng Kông - Địa chỉ duy nhất 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tổng đài tư vấn miễn phí 1800.6386

2430 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết